136
Nhân lo lắng dã huyện khu mỏ việc, lại thêm chi tự thành thân tới nay đầu một năm rời đi thê tiểu ăn tết tiết, đàm toàn ở Dương Giang đầu cái tân niên đạm quả vô vị.
Từ trương nhị tráng giảng thuật trung không khó phỏng đoán tư trộm khu mỏ việc tám chín phần mười quan viên địa phương cùng trong triều quyền thần cấu kết cùng nhau, nếu không sẽ không đến nay còn không có lòi.
Nhắc tới quan viên địa phương đàm toàn nhịn không được hướng thiếu hụt trướng mục liên tưởng, thẩm tra xong bổn huyện trướng vụ phát hiện những cái đó chỗ hổng quan bạc cơ hồ tất cả đều là ba năm trước đây bị tham ô.
Tiền nhiệm tri huyện mặc dù muốn đem số người còn thiếu chậm rãi bổ lên cũng hữu tâm vô lực, bởi vì này nhiệm kỳ trung Dương Giang phát sinh đặc đại lũ lụt xong việc triều đình lại miễn đi một năm thuế má, địa phương tài chính thu vào thiếu đáng thương thậm chí liền duy trì cơ bản chính vụ chi tiêu đều trứng chọi đá.
Càng vì vi diệu chính là hiện nay giang thành thông phán thế nhưng là Dương Giang đời trước nữa huyện lệnh đại cữu tử.
Sóng ngầm kích động tình thế cùng mạng nhện dường như nhân vật quan hệ làm đàm toàn không dám đối cấp dưới quá mức tín nhiệm, mọi việc lưu ba phần tâm nhãn, chỉ chờ dã huyện sự tình có phán đoán suy luận lại xem tình thế.
Tết Thượng Nguyên trước một ngày, truyền tin sơn trúc từ Bình Giang phong trần mệt mỏi chạy về Dương Giang, đồng thời mang tam phong thư nhà cộng thêm không ít quê quán đặc sản.
Chính như đàm toàn sở liệu triều đình chỉ ở dã huyện lục sơn có đồng quặng, khai quật trĩ sơn khoáng sản nãi trái pháp luật việc làm. Hoa triều luật pháp quy định quốc trung mạch khoáng toàn về triều đình sở hữu.
Điền vân cùng bằng nhạy bén chính trị khứu giác ngửi được một cổ không giống tầm thường hương vị. Trải qua mấy ngày nghiền ngẫm phỏng đoán không phải bình vương việc làm.
Nhân chịu tang vô pháp ra Bình Giang, điền văn khả điền văn tuyên đã khởi hồi phục kinh, chỉ còn trưởng tử điền văn khải nơi đi còn chưa định ra tới để đó không dùng ở nhà.
Vì thế điền vân cùng liền làm này đem chính mình viết cấp bình vương mật tin lặng lẽ đưa hướng kinh đô. Cũng dặn dò cháu ngoại trai đàm toàn ở triều đình không có động tác phía trước cần phải cùng ngày xưa giống nhau, không cần có cái gì dị thường hành động.Ra hai tháng giang thành trước sau như một bình tĩnh, minh cẩm dự tính ngày sinh sắp tới đàm toàn nôn nóng cảm xúc lại thêm vài phần, nữ nhân mỗi lần sinh hài tử đều tựa ở quỷ môn quan đi một chuyến, huống chi minh cẩm hiện giờ tính lớn tuổi sản phụ vạn nhất ra cái gì ngoài ý muốn, mỗi khi niệm ở đây hận không thể cắm thượng cánh bay trở về Bình Giang bồi ở thê tử bên cạnh.
Ngàn chờ vạn chờ, rốt cuộc ở ba tháng hạ tuần một ngày chờ tới quê quán tin tức, minh cẩm thuận lợi sinh hạ nữ nhi, đàm toàn vui sướng vạn phần, thê tử □□ hiểu rõ hiện giờ nhi nữ song toàn mà nay gia đình phương diện tính cực hạnh phúc.
Có nữ vạn sự đủ, quê quán tin vui đại đại giảm bớt đàm toàn nôn nóng. Cho dù lại quan tâm tình hình chính trị đương thời nhưng rốt cuộc chỉ là một huyện huyện lệnh, ly quyền lợi trung tâm khá xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...