41 ( bắt trùng )
Đây là hiển nhiên phụ tạ thế sau, đàm toàn lần đầu tiên tới minh phủ, minh gia nguyên bản dân cư liền đơn giản, đột nhiên thiếu nam chủ nhân, nặc đại phủ viện ở tiêu điều ngày mùa thu trung càng hiện vắng vẻ.
Ước chừng minh diệp sớm có dặn dò, quản gia vội nhiệt tình đem này nghênh vào phủ.
"Thân mình nhưng không ngại, viện thí còn chưa kết thúc liền nghe văn tuyên nói ngươi bệnh lợi hại, nhưng đem bá mẫu hoảng sợ. Ngươi nha, làm ta nói cái gì hảo, ngươi tuổi tác tiểu, không hiểu phương diện này hung hiểm."
Đàm toàn nhập phủ sau tự nhiên cùng minh diệp cùng nhau đi trước cấp Kiều thị thỉnh an.
Ở hậu viện thính đường lí chính cùng nữ nhi nói chuyện Kiều thị, nhìn đến hơn mười ngày chưa chạm mặt đàm toàn, trên dưới đánh giá một phen, từ ái cười gật gật đầu, sắc mặt còn tính hồng nhuận, tinh khí thần cũng hảo, xem ra bệnh là dưỡng hảo. Bất quá lời nói thấm thía dặn dò lên.
"Là tiểu chất không phải, làm bá mẫu quải niệm, lần sau tất sẽ không như thế." Thấy Kiều thị thật từ nội tâm đem chính mình đương tiểu bối người đối đãi, những câu bên trong lộ ra quan tâm, đàm toàn tâm sinh cảm động, thái độ thành khẩn liên tục bảo đảm.
Hạ đầu minh diệp bất động thanh sắc đoan trang qua đi, xem này thần thái sáng láng tung tăng nhảy nhót bộ dáng, toại yên tâm.
Lúc sau đàm toàn bồi Kiều thị hàn huyên thật lớn sẽ thiên, Kiều thị mới lấy thân mình mệt mỏi vì từ, làm cho bọn họ tự đi.
"Cẩm tỷ tỷ, lần này viện thí ta muốn đa tạ ngươi đâu!"
Minh diệp cùng minh cẩm không ở một cái sân, mắt thấy ba người muốn ở chỗ ngoặt xử phạt khai, đàm toàn vội gọi lại trên đường vẫn luôn đang nghe bọn họ nói chuyện, rất ít xen mồm minh cẩm."Nga? Cảm tạ ta cái gì, lúc ấy cũng không phải là ta đem A Toàn từ trường thi bối ra tới?"
Kỳ thật minh diệp sớm đem viện thí trung thí thiếp thơ một chuyện nói cho tỷ tỷ, giờ phút này nghe này như vậy nói, minh cẩm cũng đại khái đoán được hắn sở chỉ chuyện gì, bất quá lại ra vẻ không biết, đôi mắt đẹp lưu chuyển quét hắn liếc mắt một cái, mỉm cười.
"Ha hả...... Kia chờ mệt sống có thể nào làm tỷ tỷ tới làm, A Toàn là tạ cẩm tỷ tỷ sửa thơ chi ân, nếu không phải ngươi đem ta kia đầu vè làm cải biến, kết quả còn không biết như thế nào đâu!"
Đàm toàn lần này khảo không tồi, cảm thấy không làm nàng thất vọng, mặt từ tâm sinh, một bên minh diệp phát hiện bạn tốt biểu tình, nhìn sao như vậy...... Giống hài đồng thư đọc hảo hướng trưởng bối cầu khen ngợi đâu.
Vì thế lập tức đi nhìn tỷ tỷ thần sắc, quả nhiên là con ngươi nhu tựa hàm chứa thủy, doanh ý cười sủng nịch coi A Toàn, tức khắc trong lòng hụt hẫng, hừ, đãi chính mình kết cục khi khảo án đặc biệt đầu cấp tỷ tỷ nhìn một cái.
"Là A Toàn văn chương làm hảo, đảm đương nổi cái này thứ tự, thí thiếp thơ tự viện thí sau chiếm ước lượng tiểu, quan chủ khảo cũng không coi đây là trọng, còn nữa ngươi tức xưng ta thanh ~ tỷ tỷ, ta tất nhiên là hy vọng ngươi có thể lấy được giai tích, nơi nào còn muốn ngươi vì thế sự riêng trí tạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...