106-110

540 20 0
                                    

106

Chiếu lệnh là từ triều đình Công Bộ sắp xếp kinh mân phủ, quận thành một bậc cấp hạ đạt, thanh hà huyện huyện lệnh cần tham dự công trình giám sát nhiệm vụ.

Đàm toàn không rõ ràng lắm này hạng chính sách là triều đình lâm thời nảy lòng tham vẫn là sớm thăm dò hảo, vô luận như thế nào, tuyển ở thanh hà huyện vây đồ tạo điền đối trong thành bá tánh là có lợi.

Cửu Long giang nhập cửa biển chạy dài mười mấy đất bồi bãi bùn chưa bị lợi dụng, thực sự đáng tiếc.
Đê biển lũy kiến sau, có thể ngăn trở sóng biển đối ven bờ thổ địa hướng xuyến, đem Cửu Long trong sông quanh năm tích lũy phì nhiêu nước bùn rửa sạch, làm tạo điền thổ liêu, đến lúc đó không ra hai năm, vùng duyên hải thế tất là điền phong thủy mỹ.

Quang ngẫm lại khi đó quang cảnh, đàm toàn liền nhịn không được nội tâm từng trận kích động, hận không thể thời gian quá mau chút.

Chiếu lệnh sở dĩ trước tiên hạ đạt, tắc nhân sớm một bước làm tốt chinh dịch chuẩn bị công tác, hai tháng vì việc đồng áng bận rộn thời tiết, bá tánh nhiều ở điền trung tài ương loại lúa, công sự định ở ba tháng sau vừa lúc vì lẩn tránh vụ mùa.

Trừ hướng bá tánh chinh dịch, đến lúc đó triều đình sẽ điều động lưu đến mân phủ các nơi hình phạm, đàm toàn nhìn đến nên hạng cử động sau. Khó tránh khỏi nhớ tới khi còn nhỏ bằng hữu phó dụ tới, lúc trước chỉ biết này lưu đày mân mà, vẫn chưa cẩn thận dò hỏi cụ thể tỉ ở chỗ nào, hy vọng lần này hai người có thể gặp lại.

Thanh hà huyện một chúng thuộc quan nhìn đến thượng cấp chiếu lệnh khi, đều bị vui vẻ ra mặt, sớm biết triều đình mỗi năm chiến tích kiểm tra đánh giá bao quát nhiều hạng, trong đó dân sinh tốt xấu nhất mấu chốt, có phong ốc đồng ruộng, gì sầu cái khác chỉ tiêu không tốt.

Thừa lúc đàm toàn phân phó tương quan nhiệm vụ, mỗi người ma quyền sát chưởng, nhiệt tình mười phần bộ dáng.

“Đại nhân, dung ti chức lỗ mãng, chiếu lệnh viết vây đồ tạo điền, nhưng vẫn chưa thuyết minh đồng ruộng thuộc sở hữu ai, thanh hà huyện bá tánh vất vả loại thụ, nếu cuối cùng bị người khác thừa lạnh……” Huyện thừa mã chí mới đưa trước mắt tam phân công hàm chậm rãi đẩy hướng đàm toàn, liếc hắn liếc mắt một cái, do dự nói.

Mã chí mới giọng nói lạc bãi, Lưu hoa chờ quan viên tầm mắt sôi nổi tụ hướng đàm toàn. Tuy nói phụng mệnh nghiêm túc thật thật làm thỏa đáng triều đình công đạo xuống dưới nhiệm vụ, chiến tích mỏng thượng sẽ nhớ một bút, nhưng đang ngồi tuyệt đại bộ phận vì mân tịch người, tự nhiên ngóng trông này phân thiên đại chỗ tốt trở về nhà hương bá tánh.

“Mã đại nhân nhiều lo lắng, này loại tình huống không lớn.” Đàm toàn nao nao, lắc đầu phủ định mã chí mới lo lắng, mặt lộ vẻ mỉm cười giải thích nói:

“Các ngươi tưởng, triều đình vì sao tuyển khắp nơi thanh hà huyện tiến hành kiến đường vây đồ tạo điền? Bản quan cho rằng, thứ nhất Cửu Long giang lưu kinh nơi này, chính là cái tuyệt hảo dựa vào; thứ hai huyện trung nông điền bị nước biển ăn mòn đến lợi hại, nếu chiếu này không quan tâm, tin tưởng dùng không bao lâu, còn thừa thổ địa chỉ sợ cũng khó bảo toàn trụ. Đến nỗi sau này cái khác huyện trấn kiến đường cùng không, còn muốn xem chúng ta thanh hà huyện kết quả như thế nào.”

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ