46
Xuân yến ở có người vừa ý, có người mất mát sa sút há duy mạc.
"Cha ngươi không phải nói cái kia đàm toàn thiếu niên anh tài sao, sao phú thơ liền ngươi Tam đệ còn không bằng!" Thông phán phu nhân hồi tưởng thơ hội thượng đàm toàn làm thi văn, nhịn không được nhíu nhíu mày, trong giọng nói mang theo coi khinh.
Giác trượng phu rất là không đáng tin cậy, hạt điểm uyên ương phổ.Thiếu nữ trong đầu hiện lên thiếu niên thanh tuấn khuôn mặt, nhấp miệng cúi đầu không lên tiếng, chưa nói không hài lòng cũng chưa nói vừa lòng.
"Ngươi nha, thật là bắt ngươi không có biện pháp, như thế rất tốt, bạch bạch ném một môn hảo nhân duyên. Cũng không biết ngươi vừa ý cái dạng gì cô nương, nương chờ ngươi về sau tương cái thiên tiên tức phụ trở về!"
Nếu không phải yêu quý nhi tử lớn, điền thị thật muốn ninh vài cái lỗ tai hắn, hôm nay ở xuân bữa tiệc gần gũi quan sát kia thông phán trong phủ tiểu thư, không hổ là tiểu thư khuê các, còn tuổi nhỏ đối nhân xử thế đều là bất phàm.Nhưng thơ hội thượng tình hình, nàng cũng thấy được, đặc biệt là thông phán phu nhân thần thái, tám chín phần mười cửa này quan hệ thông gia là thất bại.
"Nương, ngài yên tâm, lại quá hai năm nhi tử thật cho ngài cưới cái thiên tiên tức phụ trở về! Bảo đảm ngài nào nào đều vừa lòng, hận không thể đương thân khuê nữ giống nhau đau!" Đàm toàn cười hì hì tiếp nhận câu chuyện, nửa thật nửa giả nói.
"Ân ~ kia nương nhưng đến chờ kia một ngày." Vốn dĩ trong lòng còn có chút tiếc nuối điền thị, nghe nhi tử nói như vậy, thở dài một tiếng, từ hắn đi thôi, duyên phận thiên chú định, dưa hái xanh không ngọt.
Sang năm nói không chừng tới cửa cầu hôn nhân gia càng nhiều, Bình Giang thành hảo cô nương chỗ nào cũng có.
Đàm toàn không giống minh diệp, có thể có đang lúc lấy cớ lưu tại Bình Giang vì minh cẩm quá sinh nhật, chính mình chỉ có trước tiên biểu biểu tâm ý. Đưa cái khác tay tin quá mức càn rỡ, quyết định vẫn là như cũ đưa thư hảo.
............
"Luôn nhìn chằm chằm ta làm cái gì, ta trên mặt có cái gì sao?" Hướng minh phủ hậu viện đi trên đường, nhận thấy được minh diệp thường thường nhìn chằm chằm chính mình mặt xem, muốn nói lại thôi bộ dáng, tức giận hỏi.
"Xem ngươi thần thái phi dương, ấn đường đỏ lên, nghĩ đến xuân yến rất là thuận lợi. Thông phán trong phủ tiểu thư có không còn vừa lòng?" Vì sợ tỷ tỷ thương tâm, minh diệp đã nhiều ngày vẫn luôn ở nghẹn, không có nói đàm toàn tham gia xuân yến một chuyện, nay thấy này đến trong phủ khó tránh khỏi tức giận.
"Nhân gia cô nương coi thường ta, không diễn." Không biết sao, lần này tới minh phủ làm hắn mạc danh có chút khẩn trương, chính suy tư đợi lát nữa như thế nào hướng minh cẩm nói sinh nhật chi hỉ, trả lời rất là có lệ.
"A, nói như vậy, nếu nhân gia cô nương dạng trúng ngươi, A Toàn chẳng phải là muốn cùng nàng kết hai họ chi hảo?!" Thấy đàm toàn một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng, hơn nữa vừa mới trả lời, càng thêm làm minh diệp bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...