135

328 13 0
                                    

135

Vương lâm sớm đã biết đàm toàn bị điều phái Dương Giang nhậm tri huyện, đối lần này đất khách gặp lại có một loại không thể miêu tả cảm giác.

Quan trên thuyền thụ có cờ xí, giang đê thượng đàm toàn ở chinh phu chỉ vào giang mặt ong ong nghị luận khi cũng phát hiện không chào hỏi đột nhiên đến thượng cấp quan viên, toại cuống quít huề hai gã thay phiên công việc cấp dưới đi phía trước phương đậu thuyền vị trí chờ nghênh.

Thân thuyền chưa hoàn toàn đình ổn đàm toàn liền nhìn thấy cùng nhau tiến đến vương lâm, dấu hạ hơi hơi kinh ngạc thần sắc, lộ ra khéo léo mỉm cười đối đoàn người quan viên khom mình hành lễ, trong đó bao gồm đã từng quan trật so với chính mình thấp vương lâm.

Đối với cùng ngày xưa bạn cũ tiệm hành người lạ việc đàm toàn chỉ là sự phát khi có chút thương cảm, thời gian một trường liền chậm rãi đạm ra trong óc. Khoảng cách mấy năm hiện giờ ngoài ý muốn chạm mặt trừ cảm thấy hơi hơi kinh ngạc hắn trong lòng vẫn chưa kích khởi bao lớn gợn sóng.

Đại giang và quan trọng nhánh sông công trình thuỷ lợi cuối cùng gần ba năm đã hoàn công, trong lúc trừ Công Bộ Hộ Bộ quan viên phụng chỉ tuần kiểm ngoại Đông Cung Thái Tử cũng tới đốc kiểm quá.

Trước kia giang đê vỡ đê liền có ngự sử buộc tội cùng chi tướng quan quan viên ngồi không ăn bám giám sát bất lợi tạo thành giang đê suy sụp sụp, cuối cùng Hoàng Thượng xử lý nghiêm khắc không ít quan lại. Cho nên lúc này đây tham dự đắp bờ nhân viên từ từ hạ cực kỳ tiểu tâm cẩn thận, bởi vậy hạch nghiệm kết quả tự nhiên không bất luận vấn đề gì.

Điền vân cùng phản hương giữ đạo hiếu phía trước đảm nhiệm Công Bộ Thượng Thư, tới giang thành kiểm tra đối chiếu sự thật quan viên biết được đàm toàn là tiền nhiệm tối cao thủ trưởng thân cháu ngoại trai.

Lại nói tiếp đàm toàn bị điều hướng giang thành vẫn là từ Công Bộ thị lang hướng Lại Bộ tiến cử. Lúc trước thanh hà quận vây đường tạo điền sách lược nãi Công Bộ đưa ra, bởi vậy này thống trị Cửu Long nước sông hoạn giai tích Công Bộ phi thường rõ ràng, kiến nghị làm hắn đảm nhiệm Dương Giang tri huyện lại thích hợp bất quá.

“Nghe tùng nói đến hai ngươi chẳng những đồng hương cùng năm, cư nhiên vẫn là cùng trường bạn tốt. Đáng tiếc thời gian vội vàng, các ngươi không kịp đem rượu ôn chuyện. Tùng chi, ngươi không phải phải về hương thăm người thân sao, đãi tuần phòng hoàn công sự hai vị đảo nhưng lại làm mời.”

Công Bộ Lý lang trung không thiếu chịu điền vân cùng ân huệ đối đàm toàn thái độ thập phần thân hòa, tuần kiểm xong Dương Giang khu trực thuộc quan trọng đê đoạn lên thuyền rời đi khi, tùy ý liêu khởi nhàn thoại.

Nghe thủ trưởng nói đến chính mình cùng đàm toàn quan hệ vương lâm thần sắc thoáng không được tự nhiên, dùng dư quang lặng lẽ quét mắt mặt lộ vẻ ý cười thần thái tự nhiên đàm toàn, cười nói: “Đa tạ đại nhân săn sóc.”

Nói xong mục có điều ký mà nhìn đàm toàn, chỉ nghe đối phương cười nói: “Rất tốt, đến lúc đó định tẫn địa chủ chi nghi!”

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ