66-70

1.1K 24 0
                                    

66

Tám tháng mười sáu mọi việc đại cát, nghi kết hôn.

Sớm tại trước hai ngày, đàm phủ mái hiên phòng hạ đã huyền thượng hồng lụa treo lên đỏ thẫm đèn lồng, giăng đèn kết hoa, hôm qua minh phủ đem sính lễ hơn nữa của hồi môn gần hơn trăm nâng của hồi môn đưa vào đàm phủ, khiến cho không nhỏ oanh động.

Trong phủ từ đàm mặc vợ chồng, cho tới tôi tớ tạp dịch toàn thay tân y sam, cả nhà đắm chìm ở hoan thiên hỉ địa không khí trung.

Thiên tờ mờ sáng, mất ngủ nửa đêm đàm toàn liền bị nha hoàn đánh thức, bắt đầu tẩy tốc xuyên hỉ phục, tuy rằng tân lang không cần giống tân nương canh năm thiên phải rời giường ăn diện lộng lẫy, nhưng còn cần đơn giản hóa hạ trang.

"Tân nương nữ hồng thật tốt, hỉ phục làm kích cỡ không sai chút nào, mặc vào chính vừa người, đem công tử sấn càng thêm tuấn tiếu!" Đàm toàn ngồi ở gương đồng bên, tùy ý một chúng ma ma cùng nha hoàn trang điểm lăn lộn, khích lệ lời nói một câu không nghe tiến trong đầu đi, tâm sớm không biết bay đến chạy đi đâu.

Phía trước không cảm thấy, nhưng sắp đến sự đầu, thế nhưng hết sức khẩn trương, đặc biệt nghĩ đến buổi tối động phòng, lo lắng thời khắc mấu chốt rớt dây xích, này hai ngày hắn vẫn luôn không ngừng tự mình an ủi, chính mình sinh lý công năng bình thường, cùng minh cẩm lưỡng tình tương duyệt, hẳn là sẽ không không cử, càng khẩn trương ngược lại càng không được.

Nhân bái đường ở buổi tối, thu thập thoả đáng sau, đàm toàn bắt đầu xã giao nối liền không dứt tiến đến chúc mừng khách khứa.

Thám hoa lang thành thân chi lễ, tự nhiên náo nhiệt đến cực điểm, nhận thức không quen biết ùn ùn kéo đến, đàm toàn không phải mỗi người đều tự mình tiếp đãi, có kinh nghiệm quan trường tổ phụ cùng đại bá ở, tự nhiên sẽ vì hắn tham mưu.

Thời gian quá bay nhanh, bận bận rộn rộn trung, đảo mắt công phu liền đến lúc trời chạng vạng, đón dâu đội ngũ sớm đã chờ xuất phát.

"Biểu ca, đợi lát nữa chỉ lo xem chúng ta, ngươi chỉ phụ trách đương hảo tân lang quan là được!" Vì chương hiển vui mừng, một thân mân hồng tân thường tinh thần phấn chấn điền văn tuyên, làm bạn lang đoàn trung quan trọng một viên, đi đầu vỗ ngực bảo đảm nói.

"Biểu thúc, biểu cữu thi phú là có tiếng hảo, chúng ta có thể so sánh quá sao? Lần trước nạp giờ lành, Cửu thúc liền trứ đạo của hắn, bị chuốc say ở trên bàn cơm." Cùng nhau cùng đi đàm hàng tin tưởng có chút không đủ, khí nhược nói.

"Nói cái gì ủ rũ lời nói, lần trước ta là cố ý nhường hắn, sang năm ngươi thượng cha vợ trong phủ cầu hôn khi, liền thể hội Cửu thúc ta tình cảnh." Còn không có tỷ thí đâu, đã bắt đầu nhận thua, như vậy sao được, đàm toàn tức giận trừng mắt nhìn đàm hàng liếc mắt một cái.

Lần trước nạp cát ở bàn tiệc thượng biểu hiện không thế nào mà, ăn giáo huấn, lần này đi minh phủ nghênh thú tức phụ, hắn mang theo cường đại bạn lang đoàn, tất cả đều là phản ứng nhạy bén thi phú không tồi người.
Nghĩ minh diệp tên kia không biết như thế nào làm khó chính mình đâu, có bọn họ ở, eo muốn kiên cường không ít.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ