31
Đàm toàn không biết cái khác thư viện hay không phát cùng loại 《 tiến sĩ đăng khoa lục 》《 văn bát cổ tập 》 chờ khoa cử sách tham khảo.
Nhưng mấy năm nay trung tiệm sách không thiếu dạo, cuốn tập càng không thiếu mua, lại trước nay không phát hiện có cái gì ngày thường luyện tập kiểm tra đo lường dùng bài tập tập.
Hiện giờ chính mình tuy rằng gần chỉ là đồng sinh, nhưng tứ thư ngũ kinh không nói đọc làu làu, lại cũng thuần thục nắm giữ, viện thí thi hương sở dụng sách tạm thời không thực lực.
Nhưng xuống tay ra một ít cung nho sinh khảo huyện thí phủ thử dùng đề thi vẫn là có cái kia năng lực.Kết cục tham gia đồng sinh thí nhân số ở toàn bộ khoa cử khảo thí trung là nhiều nhất, thị trường nhu cầu lượng đại, thả đề hình là đơn giản nhất một khi hai nghĩa, bán lên cũng không chính sách nguy hiểm.
Hôm qua linh quang cùng nhau, đàm toàn liền lén lút cân nhắc việc này, hôm nay sáng sớm lại đụng phải vương lâm, quả thực là thiên trợ cũng. Quyết định trừu cái thời gian hảo hảo cùng mấy người thương nghị một phen. Hạ quyết tâm sau, liền bắt đầu chuyên chú đọc.
Lại nói tiếp, bọn họ muộn xem như xếp lớp sinh, nhân không buổi tối mấy ngày, tiến đến giảng bài phu tử chỉ là đề ra một miệng mấy ngày trước chính mình đều nói này đó nội dung, lén làm đại gia tự hành bổ đi lên.
Thư viện mỗi ngày chương trình học cũng không chỉ là tứ thư ngũ kinh, còn tập quân tử lục nghệ, chẳng qua sở chiếm thời gian cực nhỏ, một tuần mới bài thượng một lần.
Hoa triều hoàng đế thiên hạ là lập tức được đến, tuy đương kim tôn trọng lấy thành tựu về văn hoá giáo dục quốc, văn nhân địa vị cao cả, nhưng bắn, ngự chờ ở thư viện là bắt buộc chi nghệ.
Đá cầu ở toàn bộ Hoa triều càng là một loại toàn □□ động, nghe nói mỗi năm ba tháng thư viện chi gian còn có đá cầu đại bỉ, cho nên thư viện một góc đá cầu tràng so với ngự bắn nơi trước nay đều là nhất náo nhiệt.
“Biểu ca, ngươi chơi xấu!” Điền văn tuyên tức muốn hộc máu chỉ vào mồ hôi đầy đầu khom lưng thở dốc đàm toàn reo lên.
“A Toàn, làm tốt lắm, chúng ta rốt cuộc rửa mối nhục xưa! Như thế nào, chúng ta thắng một lần liền nói là chơi xấu, lần trước sao không kêu a!”
Chính vì thắng cầu hoan hô nhảy nhót Bính ban các sĩ tử, nghe này ngôn sôi nổi trợn mắt giận nhìn, tranh luận lên, vây xem cái khác khóa xá học sinh cười ở một bên xem náo nhiệt.
“Chính là, thắng được khởi thua không nổi, về sau dứt khoát cũng đừng so……”
“Văn tuyên đều nói các ngươi thắng chi không võ, ai nói chúng ta thua không nổi……”
Hôm nay là Bính, đinh hai ban chi gian đá cầu thi đấu hữu nghị, năm ngày trước một hồi Bính ban bại nhanh nhanh đối phương.
Lớn như vậy nhiệt ngày nóng chơi đá cầu, thật là muốn mệnh tới tìm ngược, mồ hôi đầm đìa mỏng sam ướt ngượng ngùng dính vào trên người, làm đàm toàn cả người không thoải mái, không có biện pháp điền văn tuyên một hai phải kéo hắn lên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...