86
Nhân trong phủ còn có đàm thành đám người, mặc dù là đồng tông huynh đệ cũng không hảo đem người lược hạ quá dài thời gian mặc kệ, phu thê hai người ăn xong cơm trưa, nhàn ngồi nửa canh giờ, liền chuẩn bị hồi phủ, điền văn tuyên ngôn nói chính mình tiệc tối lại đi.
"Cuối năm chuyện này nhiều, ta nhất thời chu cố không đến a hàng, hai ngươi phí cái tâm mang dẫn hắn." Đem minh cẩm đỡ lên xe ngựa sau, đàm toàn xoay người đối đưa bọn họ ra cửa minh điền hai người cười nói.
"Còn dùng biểu ca nói, ngày mai ta liền khiển người ước hắn." Lần trước vào kinh thi hội trong lúc bọn họ đã quen biết, ở Bình Giang ngẫu nhiên cũng có thể đụng tới, giao tình vẫn là không tồi.
Ngoài ra điền văn tuyên cũng tồn điểm tiểu tâm tư, nhất định phải làm đàm hàng thi hội thứ tự xếp hạng đàm li phía trước, vì thế miệng đầy đáp ứng."Tỷ phu yên tâm, a hàng công khóa không tồi, sau này ta cùng văn tuyên làm văn kêu hắn cùng nhau chính là." Minh diệp đồng dạng cũng vui vẻ nhận lời.
Đến hai người bảo đảm, đàm toàn cười cằm gật đầu, chắp tay chia tay vào xe ngựa.
Nhìn thấy thùng xe trung minh chăn gấm lăn bạch hồ mao biên màu tím áo choàng bao lại, thần sắc lười biếng hơi hạp hai mắt ôm lò sưởi tay, tùng tùng dựa vào tiểu nha hoàn đông tuyết trên vai mơ màng sắp ngủ, thấy hắn tiến vào vừa mở mắt mắt chính chính bản thân tử.
Đàm toàn bị nàng đáng yêu bộ dáng đậu buồn cười, tiếp nhận đông tuyết vị trí đem này ủng tiến trong lòng ngực sờ xoa xoa nàng thái dương: "Mệt mỏi? Thiên lãnh, đừng ở trong xe ngủ, ta bồi ngươi nói hội thoại."
Có nha hoàn ở, hai người cũng không dám nói quá mức tư mật lời nói, có một câu không một câu liêu khởi bình thường việc nhà, cường căng một đường minh cẩm trở lại trong phủ đánh lên tinh thần hỏi y Hạ phủ trung mọi việc sau, phương nặng nề ngủ.
Nghe gã sai vặt thông báo, đàm thành phụ tử vẫn luôn ngốc tại trong phủ, mà đàm li ở bọn họ rời đi không lâu ra cửa, đến nay chưa về. Đàm toàn ở trong sảnh dạo bước cân nhắc sẽ, nhấc chân hướng đàm thành nghỉ tạm phòng đi đến.
Thấy đàm thành, đầu tiên là hàn huyên một phen, mới mở miệng nói: "Tam ca, hôm qua vội vàng, chưa kịp hỏi tổ phụ nhưng có cố ý dặn dò công đạo ta?"
Hôm qua mấy người tới kinh đô đã là chạng vạng thập phần, bữa tối trong bữa tiệc có đàm li ở, vẫn luôn không rảnh hạ hỏi thăm.Nghe này vừa hỏi, đàm thành trên mặt hiện ra sầu muộn tới, "Tam tổ làm chúng ta hảo sinh nhìn thất đệ, nếu hành sự không ổn, nhưng toàn quyền thay xử trí. Cửu đệ cũng biết thất đệ tính nết, Ngũ thúc đều đau đầu, chúng ta này đó đường huynh đệ tính cái gì, hiện nay hắn lại có công danh trong người, càng lấy hắn không có biện pháp."
Nói xong, lại lần nữa thở dài, thật là cái khổ sai sự, trong tộc trưởng bối quán sẽ sai sử bọn họ này đó đọc sách không thành đệ tử, hơn nữa đối đàm li tiếp xúc hầu phủ công tử việc thái độ mơ hồ không rõ, không biết ra sao tâm tư.
"Tam ca, a hàng công khóa ta đã an bài thỏa đáng, có văn tuyên cùng a diệp mang theo, không cần ngươi quá phí tâm tư, tán giá trị sau ta nếu rỗi rãnh, cũng sẽ chỉ điểm một vài."
BẠN ĐANG ĐỌC
NBN Thư hương nhân gia (End)
General FictionTác giả:Cây nhỏ muốn trường cao Hạ thiên tiếp đương văn 《 Nam Sơn dưới chân có phiến điền 》 ( làm giàu làm ruộng văn ) Ra cửa lữ hành giải sầu đàm toàn xuyên qua đến nhân nhìn lén sách cấm, Bị khí hận lão cha thất thủ đánh chết mười tuổi nam đồng tr...