81-85

757 26 0
                                    

81

Nghe là bình vương vương phủ đưa tới quà tặng, đàm toàn trong đầu qua lại đánh mấy cái giật mình, nháy mắt công phu, các loại phỏng đoán tùy theo mà đến.

"Bình vương là thánh thượng con vợ cả, chúng ta phổ phổ thông thông nhân gia, quăng tám sào cũng không tới quan hệ, như thế nào không duyên cớ vô cớ đưa nhiều như vậy quý trọng đồ vật?"
Tiếp nhận minh cẩm trong tay danh mục quà tặng, nhìn đơn tử kể trên thật dài một cái đều là chút hiếm lạ dược liệu đồ bổ, tuy có suy đoán, còn là lãnh xuy một tiếng, ám đạo thật là có tâm.

"Vương phủ quản gia nói là Vương phi đại nhà mẹ đẻ em trai út muốn nhờ với A Toàn, hỏi ý nghỉ tắm gội khi có không rút ra một canh giờ ở số học thượng giúp này phụ đạo một vài."

"Nhà mẹ đẻ đệ đệ? Bình vương cậu em vợ? Đại Lý Tự Khanh Hà đại nhân nhi tử......" Đàm toàn tăng cường mày, tự hỏi tự đáp nhắc mãi.
Nhớ mang máng mấy ngày trước ở hứa phủ rượu hàm hết sức, Hà đại nhân giống như thuận miệng đề ra như vậy một miệng, khi đó chỉ cho là khách sáo nhàn thoại, không nghĩ tới lại là thật sự.

Hôm nay vương phủ quản gia mang theo hậu lễ tiến đến, không biết ngầm có ý mấy tầng ý tứ, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, ngày ấy chính mình ứng thừa quá Hà đại nhân, lại tìm lý do qua loa lấy lệ trên mặt khó coi, nhớ tới trong lòng tính toán, vừa vặn là cái không tồi cơ hội.

"Ngô ~ có như vậy chuyện này, mấy ngày trước ta đáp ứng rồi Hà đại nhân, nương tử chỉ lo cùng Vương phi ứng thừa xuống dưới chính là, cụ thể như thế nào an bài ta làm cậu hỏi thăm quá lại nói."

Một phen suy tư sau, đàm toàn triều an tĩnh uống nước trà minh cẩm cười đáp, dù sao một tháng chỉ ba canh giờ, ly thi hương không mấy tháng, đảo mắt liền qua đi.

Mới vừa rồi vẫn luôn lưu ý này thần thái biến hóa, đoán rằng đã có tính toán, minh cẩm cằm gật đầu, không hỏi lại hắn sự tình ngọn nguồn, phân phó hạ nhân truyền cơm, âm thầm đoán đưa cái gì đáp lễ cấp vương phủ.

Ngày thứ hai giữa trưa hạ nha, đàm toàn đem điền văn khả ước đến một trà thất nhã gian, đem chuẩn bị giáo thụ Đại Lý Tự Khanh con út sự tình nói cho hắn, làm này nói cùng cậu, cùng Hà đại nhân thương nghị, dạy học địa phương an bài ở nơi nào.

Dựa vào đàm toàn ý tưởng, tốt nhất ở chính mình trong phủ, tỉnh qua lại lăn lộn, như vậy không nhận người tai mắt, tỉnh làm người bố trí hắn chỉ vì cái trước mắt, nịnh bợ Đại Lý Tự Khanh.

"Ngươi là nói Bình Vương phủ trung quản gia tự mình mang theo tay tin vì sao tiểu công tử muốn nhờ?" Điền văn khả nghe xong biểu đệ tường thuật, hơi hơi kinh ngạc, đè thấp thanh hỏi.

Hỏi bãi, cau mày vô ý thức chuyển chơi ly, đem sự tình phẩm lại phẩm, tổng cảm thấy triều cục tiệm có loạn giống hiện ra, chẳng lẽ bình vương cũng tưởng trộn lẫn hợp tiến vào một chân?

"Ân, này đây Vương phi danh nghĩa, việc này vương phủ cũng không có cố tình che lấp, rất là quang minh chính đại." Trước có hứa phủ mừng thọ khi Đại Lý Tự Khanh lời nói, ngày nay lại có yêu thương em trai út Vương phi mang theo hậu lễ muốn nhờ.
Nhân gia đem thế tạo hảo, chờ ngươi vào tròng, bất quá này cùng Thái Tử cùng Tứ hoàng tử mượn sức bất đồng, tuy rằng có chút âm mưu ở bên trong, khá vậy xem như ngươi tình ta nguyện.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ