61-65

864 27 0
                                    

61
Thư 63

Văn chương mới vừa viết chính tả một nửa, cách vách điền văn tuyên đã đẩy cửa tiến vào, kêu la nhân lúc còn sớm xuất phát, bằng không kinh thành quán rượu không vị trí.

"Biểu ca, khảo đều khảo xong rồi, còn ngốc tại thư phòng làm cái gì, dù sao tiến sĩ đã là ngươi vật trong bàn tay, Bình Giang Giải Nguyên thi rớt, kia không phải làm người cười đến rụng răng sao!" Nếu thật thi rớt, phỏng chừng năm trước thi hương quan chủ khảo so biểu ca còn trước cấp.

"Được rồi, đừng quỷ gào, chờ a hàng A Lâm lại đây chúng ta liền xuất phát. Yên tâm, hôm nay có ngươi uống rượu, ta đã phân phó sơn trúc đính hảo vị trí." Đàm toàn không để ý tới hắn, ngủ không được đọc sách lại đọc không tiến trong lòng, còn không bằng viết viết đồ vật.

"Hừ hừ...... Ta làm a thành đi kêu, chờ ngươi đổi hảo bào sam, phỏng chừng bọn họ liền tới đây." Trưởng thành sớm biết đàm toàn tính nết điền văn tuyên nghiêng dựa vào một bên dựa ghế, tự đắc nói.

Tính, liền biết hắn là tới quấy rối, vô pháp lại tiếp tục đi xuống, đem một chương cú viết xong sau, đem bút đặt ở nước trong tẩy tẩy, lượng ở giá bút thượng, xoay người đi hướng phòng ngủ thay quần áo.

Thiên lại như thế nào lãnh, rốt cuộc đã nhập xuân, tuyết đến buổi chiều giờ Thân sơ liền ngừng, trên mặt đất tồn không được tuyết ướt đạp đạp, kẹp gió lạnh, mấy người xuyên tựa qua mùa đông dường như, điền văn khải đi ra ngoài kết bạn đi, không cùng bọn hắn cùng nhau.

Thi hội chỉ kết thúc nửa ngày, không ít thi hội các cử tử đã sinh long hoạt hổ ra cửa hoạt động. Phố lớn ngõ nhỏ quán rượu quán trà dị thường náo nhiệt, chỉ cần không bệnh đến nằm trên giường khởi không được thân, phỏng chừng đại bộ phận đều chạy ra phát tiết cảm xúc, như hiện đại những cái đó thi đại học sau học sinh giống nhau.

Vì biên uống rượu biên nghe bát quái, đàm toàn đính quán rượu ở Trường An đường cái khu náo nhiệt, mấy người đến giờ địa phương, sắc trời đã lặn, quán rượu tiếng người ồn ào, rất là ồn ào náo động, nhìn quần áo trang điểm, trong đó không ít sĩ tử người đọc sách.

"Đại gia không đề phòng đoán thượng một đoán, ai có thể đoạt được đứng đầu bảng, dựa vào năm rồi tám chín phần mười hẳn là Bình Giang phủ Giải Nguyên đàm toàn!"

"Không không...... Ta không tán đồng Lý huynh cái nhìn, Bình Giang phủ cử tử tuy lợi hại, nhưng chúng ta kinh đô sĩ tử cũng không thua kém, tiểu đệ áp hứa tử hạo......"

"Nghe nói Tương phủ Giải Nguyên văn thải học thức cũng là nhất đẳng nhất hảo......"

............

"Cửu thúc, người khác đang nói ngươi có thể trung cống nguyên đâu!" Hoàn toàn đối chính mình không ôm cái gì hy vọng đàm hàng, nghe người khác khen nhà mình Cửu thúc, liệt miệng nhìn thần sắc nhẹ nhàng, khóe miệng ngậm ý cười đàm toàn.

"Biểu ca, ta xem chúng ta vẫn là dọn về trước kia tiểu viện đi. Bằng không thi hội dán thông báo sau bá phụ gia ngạch cửa phải bị làm mai băng nhân cấp dẫm sụp!" Điền văn tuyên nghiêng đầu nhìn mắt biểu ca, rất có thâm ý cười rộ lên.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ