139

915 30 1
                                    

Thư 143

“Cô lão gia tiểu thư các ngài đã về rồi! Mau vào ngoài phòng đầu lãnh, tiểu nhân đã làm người đem than lửa đốt thượng!”
A thành bay nhanh mà chạy tới mở ra đại môn, quả thực nhìn thấy người một nhà tề tề chỉnh chỉnh đứng ở trước cửa, nhếch miệng cười rộ lên, kích động xoa xoa tay vội đem hai phiến đại môn rộng mở.

“A thành, mấy năm nay vất vả ngươi, tòa nhà cùng chúng ta lúc đi cơ hồ giống nhau như đúc.” Đàm toàn dẫn đầu bước vào trong viện thô sơ giản lược nhìn quanh nửa chu, cười đối minh thành biểu đạt lòng biết ơn.

“Không vất vả, một chút đều không vất vả. Hai tháng trước lão phu nhân lão gia chuyên môn đem tiểu nhân kêu đi một chuyến, nói ngài cùng tiểu thư lập tức hồi kinh, dặn dò đoàn người đem sân hảo hảo thu chỉnh thu chỉnh để các ngài trở về hảo trụ……”

Chủ nhân đã về rồi nhà cửa phảng phất nháy mắt khôi phục sinh cơ, a thành nhìn mấy ngày trước đây có điểm cô lãnh bàn bàn bạch tím cúc hoa giờ phút này thế nhưng hết sức minh diễm, liền hỉ thước cũng thực nể tình kêu lên vui mừng từ đỉnh đầu trên không bay qua.

Bao quanh vào sân như Lưu bà ngoại tiến Đại Quan Viên giống nhau đông nhìn nhìn tây nhìn xem, đại khai đại hợp sân bố trí làm này hiếm lạ đến không được, có lẽ đường xá trung đàm toàn trước tiên trải chăn quá tiểu gia hỏa không có chút nào câu thúc.

Sân trừ cây cối càng cao càng tráng hoa cỏ phồn chi càng nhiều ở ngoài cơ hồ không có gì thay đổi, cửa sổ đều bị tôi tớ trước tiên dùng dầu cây trẩu sơn quét qua một lần.
Trong viện phiến đá xanh trên đường có chỗ hổng chỗ cũng bổ đầy đủ hết, đi thông hậu viện hoa viên tử đằng hoa mạn cù chi thô không ít, đãi năm sau hoa kỳ tất nhiên càng thêm hoa đoàn cẩm thốc.

Cứ việc tàu xe mệt nhọc vai toan chân mệt nhưng đàm toàn không có đinh điểm buồn ngủ, năm đó tao biếm xám xịt ảm đạm rời đi kinh đô, hiện giờ vẻ vang mà trở về, dao nhớ rõ đàm li một án sự phát khi làm hắn khắc sâu thể nghiệm tới rồi nhân tình ấm lạnh.

Chính mình trọng hoạch tân hoàng đề bạt từ huyện lệnh đến Hộ Bộ lang trung trong triều không ít người thế tất các có nghiền ngẫm, nhưng có một chút khẳng định chính là cái loại này bị người coi như ôn thần rời xa hiện trạng sẽ không lại lần nữa tái diễn.

“Hài tử đều ngủ hạ? Một đường mệt nhọc sao không nhỏ khế sẽ?” Trong hoa viên đàm toàn nghe được sau lưng tiếng bước chân, xoay người thấy là minh cẩm chậm rãi mà đến, nhìn dáng vẻ cũng đem tòa nhà đi dạo một vòng.

Minh cẩm ánh mắt từ lão làm tràn ra rất nhiều tân chi mai lâm thu hồi, mỉm cười lắc đầu, đàm toàn vô buồn ngủ chính mình còn không phải giống nhau, khi cách bảy năm lại phi bảy ngày bảy tháng.

“Muốn đi xem nhạc mẫu? Nếu không chờ bọn nhỏ tỉnh lại chúng ta liền qua đi?” Đàm toàn cho rằng thê tử thời gian dài không cùng nhạc mẫu gặp mặt, mà nay gấp không chờ nổi mà muốn cùng lão mẫu đoàn tụ.

Minh cẩm hơi làm do dự nói: “Hôm nay thiên chậm, ngày mai lại đi đi.” Nếu không không liêu tận hứng liền phải về phủ, bọn họ vừa mới tới nào có đệ nhất vãn không ở nhà mình tòa nhà trụ chạy nhà mẹ đẻ.

 NBN Thư hương nhân gia  (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ