-Movie Marathon-
3rd person's POV
Sabado na ngayon ng gabi pero di parin magkaayos sila Yum at Coleen. Andito silang lahat ngayon sa sala, may kanya-kanyang ginagawa. Since ngayon lang sila hindi naging busy naisipan ni Yum na mag-ayang manood ng movie.
"Guyss, tara movie marathon tayo!" masigla niyang sabi.
"Ano naman papanoorin natin?" -Ki
"Annabelle!"
"Sige ba!" sang-ayon ni Ash.
"Luh corny naman niyan." -Zara
"Okay na yan!" -Ash
"Ano game ba kayong lahat?" -Yum
"Game!" sabay-sabay nilang sabi except kay Coleen.
"Ikaw, Coleen?" -Maddie
"Di na, kayo nalang." kj talaga ni Coleen noh?
"Kj netooo, dali naaa. Ngayon na nga lang ulit tayo makakapagmovie marathon ng kumpleto eh." -Ivy
"Kaya nga, tsaka ngayon na nga lang tayo nagkaroon ng free time eh." -Maddie
Tuloy nilang sinumbatan hanggang sa pumayag na si Coleen.
"Oh sige na, sige na sasama na ko, dami niyo pa sinasabi eh." papayag rin pala.
"Yun ohh." masaya nilang sabi. Pero hanggang ngayon di parin sila nagpapansinan ni Yum at Coleen.
"Yum, bili ka nga ng snacks." utos ni Ash.
"Bat ako? Ako na nga nag-aya ako pa bibili."
"Choosy ka pa teh, dali na. Para may pakinabang ka naman." -Zara
"Gago!" sinamaan niya nalang ng tingin si Zara.
"Oh amina mga pera niyo, ambagan na to' ah." sabay-sabay na silang nagbigay ng pera at lumabas na si Yum.
Yum's POV
Hay nako, ako pa talaga nautusan amputek! Kaya eto nakasimangot lang ako habang naglalakad, tsk sabi ng ayoko ng naglalakad eh. Since napakalayo ng bilihan dito, kahit labag sa loob ko dito nalang ako dumaan sa dark alley para mabilis.
Creepy pa naman dumaan dito hayss, pero biglang tumaas balahibo ko habang naglalakad na sa dark alley. Bilisan ko na nga.
Pagkabili ko binilisan ko nalang maglakad kasi parang hindi maganda yung kutob ko lalo na nung dumaan ako diyan. Habang naglalakad naramdaman kong may sumusunod sakin kaya binilisan ko na talaga maglakad, sabi ko na nga ba di maganda kutob ko dito eh. Bat nga ba dito ako dumaan?
Nagulat nalang ako ng biglang may nagtakip ng bibig ko.
"Shh." shit! Adik ba toh?? Putcha!!
Bigla niya nalang ako hinila at tinulak sa may dingding at bigla siya naghubad ng damit, WTF?!?
Di ko na kinaya kaya bigla nalang ako sumigaw.
"TULOOONG!! Tulungan niyo koooo!!" huhuhu asa namang may makakarinig sakin eh gabi na tsaka sobrang dilim dito sa lugar na toh.
"Wag kang maingay punyeta!" takip niya ulit sa bibig ko at sinimulang halikan yung leeg ko. Sinusubukan niyang tanggalin yung damit ko pero pinipigilan ko.
"Puta! Huwag kang malikot!!!" kaso putcha mas malakas siya sakin. Meron ng luhang tumulo sa mata ko.
'Katapusan ko na ba? Fuck ayoko ng ganito!' isip isip ko.
BINABASA MO ANG
The Elite Students of Richwood Academy
Teen Fiction"Forget those who HURT you yesterday, but don't forget those who LOVE you everyday" Credits sa mga kaibigan kong tumulong...at dun sa hindi, dun ka na HAHAHAHA