Chapter 17: Caught

93 4 0
                                    

-Caught-


Maddie's POV

Andito ako ngayon sa cafeteria para bumili sana ng pagkain nang biglang may nagtext sakin, putek kagabi pa to' ah.

From: Zahara Desert💙💙
Tara punta tayo mall, kita tayo sa parking lot.

To: Zahara Desert💙💙
Ge.

Kaya pumunta narin ako sa parking lot. Pagdating ko andun na si Zara nakaabang.

"Langya Zara bibili na dapat ako ng pagkain sa cafeteria eh."

"Hayaan mo na, lilibre nalang kita." ayy syempre go ako diyan.

"Ay sige sige wahahhaa." kaya pumasok na kami sa Laykan Hyper Sport na kotse ni Zara. Sana ol may kotse noh? Taena.

Yap, may kotse siya. Gulat kayo noh? Yaan niyo na HAHAHAHA.

Pagdating namin sa mall nagshopping kami ni Zara sa Gucci, Louis Vitton, Chanel at kung saan-saan pa. Sosyal talaga sana ol wahahahha.

Pagkatapos nun papunta na kami sa salon ng pinsan ko ng biglang kumalam yung tiyan ko.

"Jusko teh gutom na ako, kain muna tayo."

"Sige tara, nagugutom na rin ako."

Kaya pumunta kami sa isang restaurant, libre naman ni Zara eh.

Naghanap muna kami ng table bago mag-order. Edi ayun inantay nalang namin sa table.

"Zara, cr muna ko."

"Bakit natatae ka?"

"Gaga, hinde." tinawanan niya nalang ako kaya umalis na ko dun. Langyang babae yun.


Zara's POV

Habang inaantay ko si Maddie bumalik, nilibot ko lang yung mata ko sa paligid. Wala trip ko lang.

When I suddenly saw someone familiar.

Teka, si Ivy ba yun? Sino yung kasama niya? Mapicturan nga.

*click

Ay shet napatingin si Ivy dito sa side ko kaya bigla ako lumingon sa kanan para di ako makita. Hayss success din yung pagpic ko.

"Uy Zara."

"Ay tae." andyan na pala si Maddie.

"Takot na takot teh? Sino tinataguan mo?"

"Ah wala, wala." umupo nalang siya tsaka na dumating yung order namin. Kaya kumain nalang kami habang nagkwekwentuhan.

Pagkatapos namin kumain, pumunta na kami sa salon ng pinsan ni Maddie.

"Hey bitches! Napadalaw kayo?" bungad ng baklang toh.

"Malamang magpapasalon, baka kakain noh?" -Maddie

"Ayy sungit beh, meron ka ba?"

"Hay nako ewan ko sayo, asikasuhin mo nalang kami." -Maddie

"Pasyente lang teh?" -ako

"Hahahaha." so ayun, nagpakulay ako ng buhok tas si Maddie naman nagpamanicure.

Eto na ngayon ang kulay ng buhok ko.

Eto na ngayon ang kulay ng buhok ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Elite Students of Richwood AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon