Chapter 37: Confess

70 2 0
                                    

-Confess-


Third person's POV

"Oh bat kayo natahimik?" tanong ni Axel ng bigla silang natahimik sa sinabi ni Zara.

"Uhm Zara...sigurado ka na ba diyan? Kasi baka ginayuma ka lang niya o baka napilitan ka lang? Sabihin mo lang Zara.." pabirong alala ni Ivan kaya nakatanggap siya ng batok kay Axel.

"Putangina mo."

"Aray! Oh tamo! Abuso rin eh, Zara kung ako sayo hiwalayan mo na yan." makakatanggap na sana ulit siya ng batok kaya bigla niya hinarangan sarili niya gamit yung dalawang braso.

"Hay nako Axel, anong pinakain mo diyan?" -Coleen

"Luh pati ba naman kayo?"

"Oo eh, ang pangit mo kasi."

"Tangina niyong lahat!" lahat sila nagtawanan except kay....well malamang kay Axel.

"HAHAHAHAH gago! Tampo ka na niyan? Di bagay sayo." tuloy ni Sage na pang-asar.

"Lul, ligawan mo na kasi si Ash para di ka mainggit." pambawi ni Axel.

"Tarantado!" nagtawanan nalang silang lahat at tinapos na ang pag-kain.

"Ivy, ikaw maghugas ng pinggan." utos ni Yum nung nakaalis na lahat dun.

"Aba gago?"

"Arte ka pa."

"Ang dami kaya!"

"Putcha, Tristan tulungan mo yan. Pag yan di nalinis lahat parehas ko kayong babasagan ng plato." masungit na sabi ni Yum. Meron ba toh? Wala ng nagawa yung dalawa kundi mag-ligpit.

Ano kaya nangyari kila Maddie?


Maddie's POV

~Flashback(Friday)

Vacant ako ngayon kaya pumunta muna ako sa garden para mag-cp, hehe.

Naglalaro lang ako ng biglang may nagtext.

From: Nicoco
Hoy panget! Musta ka?

Aba gago talaga toh noh?

To: Nicoco
Makapangit ah! Eto biglang nasira araw ko nung nagtext ka.

From: Nicoco
Bastos kang bata ka.

HHAHAHAHA sarap asarin toh.

To: Nicoco
Ano ba kailangan mo?

From: Nicoco
Namiss lang kita.

To: Nicoco
Yiiiie sweet ni kupal, miss you rin!

From: Nicoco
Ewan ko sayo, sige na tinatawag na ko. I love you panget.

To: Nicoco
Tangina mo.

Nagulat ako nung may biglang humablot sa cp ko.

"Oyy Haden amina yan!" sinubukan kong abutin kay Haden kaso ang tangkad pota.

"Sino toh?"

"Bastaaa." di pwedeng malaman neto putcha!

"Basta? May pangalan bang ganun?" siraulo.

"Tungeks! Amina kasi." binigay niya rin sakin kaso mukhang badtrip. "Problema mo ba??"

"Tss wala."

The Elite Students of Richwood AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon