I can't move. Fuck!
Nakatingin lang si Hara Isis sa akin. Nagtatanong ang dalawang pares na mata niyang singkit. Kaparehas ng tinatanong ko sa sarili ko. What am I doing here? Bakit ko ba siya hinahanap? What do I need from her?
Nalilito na din ako sa sarili ko. These emotions are new to me.
Unti unti akong napalunok ng laway. Unti unti ding umatras. Why the fuck am I afraid of her? She's just nothing, bullshit!
I cursed myself even more. Huminga ako ng malalim. Namulsa. Tumitig ng seryoso sa kanya. At tumalikod.
"Hey babe. Ako na ang magdadala niyan!"
I stopped walking.
"Domo. But I can manage!" So I heard.
"You are so cute, Hara Isis! You make my heart beat so fast!" The guy said.
"Eeeeehhhh Summer!?"
Ah shit! I can't stand it. Summer?! So, siya ang kapatid ni Rainwater Sky?
Dito pa talaga sila naglalandian?
Hindi ko alam kung bakit nakakaramdam ako ng matinding inis. Kuyom ang kamao na muling humarap sa dalawa.
At gayon na lang ang galit ko ng makitang naka akbay ang lalaki sa namumulang haponesa.
"Let's go babe!" nakangising wika ng lalaki habang akbay si Hara.
Nagdilim ang paningin ko. Nanginginig na lumapit.
At dahil wala akong pakialam sa dalawa, inalis ko ang braso ng kumag sa balikat ni Hara.
At dahil hindi ko gusto ang hilatsa ng mukha ng lalaki, mabilis ko siyang sinuntok sa mukha.
"Fuck! What the hell was that for?" nabiglang sigaw ni Summer. Nanlilisik ang matang nakatingin sa akin.
I smirked while gritting my teeth in anger.
Samantalang si Hara Isis ay nakanganga sa ginawa ko. Mas lalo akong nagalit ng makita kong tinulungan niyang makatayo si Summer.
Ahhhhhhhh! I wanted to scream. Bakit ba gigil na gigil ako? Bakit ba naiinis ako?
"Are you okay?" halata sa boses ni Hara ang pag aalala sa lalaki.
"I am not hurt, babe! Hehe"
This is too much! Gusto kong upakan muli ang lalaking halatang nagpapa cute kay Hara. Hindi pala nasaktan ah! Eh kung gulpihin na kaya kita para hindi ka na makatayo?
Pero hindi ko nagawa. Lalo na nang tumingin ang haponesa sa mata ko. Nang uusig, nagagalit. "Why did you do that?"
Tangina! Hinahanap kita. Nag aalala ako sayo. Pero andito ka lang pala kasama siya! I am so fucking idiot!
"I just hate watching two people flirt!" I sarcastically mocked bago tinalikuran sila.
Summer Sky POV
Lokong Raphael yun! Sira ulo basta na lang nananapak.
Yep, I knew him. Kapatid ni Petunia The First, girlfriend ni Rye. He's the successor of Queen Petunia. And I don't care whether he's prince or a king. Bakit ba siya nananapak na lang basta?
I just hate watching two people flirt. Flirt?? Si Hara Isis flirt? Hindi niya ba alam na Japanese ang babaeng ito? Hindi uso sa mga hapon ang landian sa publiko. Iba ang kultura nila. Konserbatibo at medyo weirdo!
Hehehe. Pero ang cute cute talaga ni Hara Isis. Ang ganda ganda niya. Maliit lang ang mukha niya. Matangos ang ilong, singkit ang mata, maganda ang ngipin at bonus na ang dimples niya.
Gustong gusto ko siya. Pero alam ko naman na wala siyang gusto sa akin. Hehe
Nong unang makita ko siya sa West International School, gusto ko lang siyang pagtripan. Natutuwa ako sa kanya.
Hindi siya kagaya ng ibang babae na nagsswoon kapag nakita ako, kami. She's weird but I still liked her.
Too bad, she's so naive. Masyadong inosente. Kung papayag siya, gusto ko nang totohanin na maging girlfriend siya. Hehe, kung makakalusot!
"Babe, tara let's eat!"
"Ehhhh! Stop corring me babe!" [Stop calling me babe!] Napangisi ako. Kahit ang pagbigkas niya ng L ay R, nakaka inlove pa rin siya. Yaaaaahhhh! Akin ka na lang, please!
Hindi ko sinagot ang reklamo nya, bagkos ay hinila ko siya papuntang canteen. Holding hands haHahahahah!
I am now 100 percent decided. Mag eenrol na ako sa North International Academy!
BINABASA MO ANG
Badass Ninja Princess
ActionHara Isis Izanagi, a ninja wannabe and a self-proclaimed ninja. Laughing stock ng school. Unruly, rebel, notorious, blacksheep, troublemaker. Those adjectives are synonymous to Rhapael Montoya's name, the lost Prince of Kingsland Palace. What if ma...