Chapter Sixty One

1K 51 10
                                    

The maniac billionaire is cussing for the ninth times. He was furious, mad and irritable upon seeing Rhapael's smirk.

"So, are you happy with all this sorts of stupid experiments?" natatawang tanong ni Rhapael sa baliw na nilalang sa harapan niya.

"I said stop talking." galit na singhal ng Boss.

Kanina pa siya nagagalit sa pang-aasar ni Rhapael, subalit wala siyang magawa para patahimikin ang bibig ng binata.

He is working on the experiment. And Rhapael is a nuisance. He just can't let him out of the laboratory because he is his human tester, like planned.

"Ah, that can't do. By the way, you look stupid in your stupid gown." ngingisi ngising wika ni Rhapael.

It's been three days since he was kept captive. This lunatic billionaire is giving him hell since day one but he will never get any fucking satisfactions from him. He was just glad that the maniac is getting what he deserves.

"You should stop talking, Prince Rhapael." seryoso na asik ng Boss.

Mas lalong lumawak ang ngisi ni Rhapael. Well, he won't admit the pain, the agony from what this bastard is doing to his body.

Nakaupo siya at nakatali sa isang electric chair. He got several bruises and burns from electric shock. Lalo na pag napipikon ang siraulong nagpapanggap na scientist. Ilang beses syang kinuryente ng hudas.

Worst was, pinapakain siya ng mga pagkaing pinag eksperimentuhan nito, ang tubig ay lasang parang-matutuwa-ang-mga-bulateng-magswimming.

Too bad, he was used to it. He was used to being abused. Remember he was a battered child omce. Mas malala pa ang naranasan nya sa adoptive parents niya.

Kung iniisip ng Boss na ito na susuko at mag-mamakaawa siya, he is barking at the wrong tree.
Pero kapag makalaya siya, lintik lng ang walang ganti.

"Why would I? I have a mouth." loko-loko at painosenteng tanong niya.

Nangigigil na nilapitan siya ng Boss. Malakas na sinapak sa mukha.

Napabaling pa siya sa lakas ng impact. Pasalamat siya at nakatali ang paa at kamay niya kundi gulpi ang siraulong ito.

Samantalang nahihirapan ng patahimikin ng Boss ang binata. He couldn't just let Rhapael sleep. He couldn't put anything to shut his mouth too.

Kailangan malalanghap, maamoy nito ang mga usok na ginagawa nya, either by mouth or his nose. This should be an airborne virus. Pero wala pa ding nangyayari sa matabil na binata, he is still infact, masiglang masigla despite all those horrendous things he did to him.

Ah, maybe he should do something to make him obey like a scared puppy.

"You are so fucked up." wika ni Rhapael bago niya pindutin ang remote, sending electric shock to him.



Meanwhile at the Kingsland Palace

"My Queen, the kidnappers are not yet asking for ransom." nakayukong wika ni Seymour.

It's been three days since the kidnapping takes place inside the infirmary of the palace.

Kingsland is silent about the incident. Hindi nila nanaising makahakot ng pansin sa media. Kahit sa loob ng palasyo ay tila walang naganap, walang nangyari.

"What do they want?" tila mas tumanda ng ilang taon ang reyna habang nakatingin sa cctv ng infirmary.

Hindi kita ang mukha ng mga kidnappers, lahat ay naka pang nurse attire habang tinutulak palabas sakay ng wheelchair ang prinsipe.

Badass Ninja PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon