Chapter Thirty Nine

1.4K 63 9
                                    

(Author's Note: This scene is rated SPG. Not suitable for kids- joke Hahhahahhah)

Kingsland Palace, London

Kith Sentosa is lying in Prince Rhapael bed. Well, it is one of the hundred times that he repaired Prince Rhapael troubles.

Masyadong agresibo ang "fiancee" ni Rhapael. Sa hindi maipaliwanag na dahilan, tila hindi natatakot ang babae sa binata bagkus tila si Rhapael ang natatakot. Kaya panay ang iwas ng binata sa babae.

Kagaya ngayon, nagpapanggap siya bilang si Prince Rhapael. Nakahiga lang siya maghapon sa kama ng binata. Samantalang si Rhapael ay pakalat kalat sa palasyo suot ang kanyang uniform bilang isang tauhan ng palasyo. Nagpalitan sila ng damit.

"My lord, Princess Harriet wants to see you." dinig niyang wika ng tauhan sa saradong pinto.

Napabuntong hininga na lang si Kith sabay pindot sa tape recorder.

"Fuck! I said leave me alone, dipshit asfgh@"$9&@"! Get out and kill your motherfucking self!" pagkatapos ng maraming mura mula sa prinsipe, maririnig ang sound sa tape recorder ng mga nabasag na kagamitan.

Dinig niya ang tunog ng papaalis na yabag.  Naisip niya na hindi naman bad choice si Princess Harriet para kay Rhapael. She's gorgeous, smart woman and any man would like to take her out. Isa pa, gusto niya ang binata.

Naalala pa ni Kith ang usapan ng binata sa kanyang lola. Galit na galit na sumugod si Rhapael sa lola niyang kasalukuyang namamasyal at nagpapahinga sa pavilion ng palasyo.

"I don't like her. She's a freak and annoying. She even glued her slimy lips in my face." gigil na sigaw ni Rhapael na tila diring diri.

Napangiwi pa siya sa pagkaka described ng binata. Hindi rin siya makapaniwala na hinalikan ng prinsesa si Rhapael.

Gulantang ang reyna sa sinabi ng apo.

"What did she do?"

"The slut kissed me." mas lalong gigil na ulit ni Rhapael. He even gritted his teeth and his eyes is burning in rage.

Tumawa ng malakas ang reyna. Tila bumata ng isang paligo.

"Throw her out of the palace. I don't want to see her."

Napailing na lang ang reyna sa kakaibang tantrum ng binata. Napangisi pa siya dahil ito yata ang kauna unahang beses na apektado sa tao ang binata.

For what she knew, Rhapael doesn't care about people except Petunia. If someone annoys him, he would punch his/her face in the instant. Pero hindi niya ginawa kay Princess Harriet. Maybe, something is happening.

"I can't throw her like that. I made a promise that she will be your fiancee."

"Fuck, fuck, fuck! What the fuck is wrong with you, oldie?" sunod sunod na mura na naman ang lumalabas sa bibig ni Rhapael.

Sasagot pa sana ang reyna ng biglang dumating si Princess Harriet. Sa isip ni Kith, tila kumikinang ang prinsesa. She's beautiful and radiating.

"Oh, the slut is here." madilim ang mukhang wika ni Rhapael.

"I am not a slut." nakangiting bungad ng dalaga. Tila baliwala ang pasaring ng binata. Bahagyang pang yumukod ang dalaga sa reyna bilang pagbati.

"If not, should I call you whore?"

"Prince Rhapael, that's too much!" galit na sita ng reyna sa apo.

"It's fine, My Queen. I will be Rhapael's whore once we get married." nakangising wika ng dalaga habang nakatingin sa nabiglang binata.

Natulala at namula ang mukha sa pagkabigla. He was caught off guard. Shocked and unable to say something.

Samantalang nag-iwas ng tingin ang mga nakayukong manservant, chambermaid at royal guards. Samantalang si Kith ay tila mabubulunan kahit walang lamang tubig ang bibig.

Lumapit pa si Princess Harriet sa tulalang binata. Bahagyang hinipan ang pisngi at hinawakan ang kamay. It's as if, they were holding hands

Nahimasmasan naman ang binata subalit muling natulala sa magkahawak kamay nilang dalawa. Bumibilis ang tibok ng puso. Kinakabahan. At nahahalata ng babae ang kakatwang kilos ng binata.

"Why don't we go to your room, hmmn?" matamis na bulong ni Princess Harriet.

She's making sure that the prince will be caught off guard again. She's sending message. Inaakit nya ang binata.

"A-are you nuts?" kitang kita ng babae ang pagtaas ng balahibo sa braso ni Rhapael. He's affected.

Tila wala sa huwisyo na nagwalk out si Rhapael.

"Kidding hahahahaha!" dinig na dinig pa ang halakhak ng Prinsesa.

Kaya ngayon, ayaw ng magtigil ni Prince Rhapael sa kanyang silid sa takot na gawin ni Princess Harriet ang sinabi niya.

Kung naibang lalaki lang si Prince Rhapael, malamang pinatos na niya ang dalaga. Subalit kilala ni Kith ang binata.

He's loyal to Hara..

He's in love with Hara Isis..

Too bad, she's dead.

And he was devastated, he was mad and angry because the woman he's supposed to love is long gone now.

"If you can see him now, Hara.." Kith whispered in the air. "Set him free, Hara.. Please."

Badass Ninja PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon