Twenty Two

75 14 3
                                    

Hi! This is for you, my active commentator. I love you, Jeenies!

.....

Zephany's POV

"Ay puta...putakte hehe!" Lagi nalang 'tong naka-simangot sa'kin! Hmmp!

By the way, yes, bati na agad kami ni sir Sed. Kasi naman e! Binigyan niya ako kanina ng fries sabi niya pa “Damn it, Zephany! Please, stop crying!” Syempre ako, hindi madadala sa pa damn it niya kaya nag request ako ng fries!

Marupok ang mommy mo, baby! #WagTularanNakaJojontis

At nalaman ko din na hindi pa pala alam ni mamang at kuya Naldo ang pagiging mommy na sexy at maganda 'ko.

Ayaw pa daw kasi sabihin ni sir. Hmmp!

Tapos pinalo pa siya sa pwet ni mamang.

From now on, mamang na din tawag ko kay lola! #FCPeroSexyAtMaganda

"Are you listening?"

"Ang sabi ko, wag kang magpagala-gala sa resort na pupuntahan na'tin. Be thankful dahil sinama kita." Sinamaan ko naman siya ng tingin. Yabang!

"Edi maraming salamat, mahal na hari!" Napakunot naman ang noo niya.

"Pasok na." Pumasok ako sa kotse at tyaka niya sinara ang pintuan nito.

"Aray! Awwww!" pag-aarte ko. Well, nakakamiss din umacting.

"W-what happened?! Naipit ka ba? Fuck! I'm so sorry! Let me see? Gust..."

"HAHAHAAHHA LT KA! Syempre charot lang! Oh ano pang inaantay mo dyan, sakay na!"

So, time check... Charing! On the way na kami papuntang Villa Mecha.. Mechado? Ay basta! Ano nga ulit yon?!

Kinalabit ko si Sir at as usual naman na nakasimangot niya akong tinitignan.

Well, alam niyo naiintindihan ko naman siya kasi sa ganda kong 'to sino ba namang di makakatiis diba? Nakaka distract nga naman, nag dadrive pa naman siya! Delikado na!

"Saan nga pala tayo pupunta?"

"For 15th time, we're going to my sister's resort."

"Hindi yon! Yung mismong name nung place! Ang bobo.... Ang bongga mo talaga!" Inirapan niya lang ako at nagpatuloy sa pag da-drive.

Oh ayan! Snobbed tuloy napala ko! Ewan ko ba! Ang sama ng bibig ko ngayon!

Sedhyr's POV

Kaya naman pala tumahimik, tulog pala.

Maya-maya pa at narating nanamin ang Villa Mechenderaciero, Kyline's resort.

This place was a private resort. My dad's gift to mom at dahil wala na nga sila, ipinangalan 'to kay Kyline.

"We're here. Wake up, Zephany. Don't make me repeat myself." Alam ko naman talagang gising na siya.

"Sungit mo naman, akala ko hahalikan mo ulit ako e! Sayan....."

"Just tell me if you want my lips. You know, we can do it again. Right now, right here." Nagulat pa siya ng ilapit ko ang sarili ko sakanya. Gusto kong matawa sa pag laki ng mata niya at pag papawis niya.

"Bastos! Wahhhh!" Napatawa nalang ako sakanya.

"I know how to play fair, Ms. Alcantara." I said to her and smirk.

Unexpectedly Mated To A StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon