Slight na spg.
Sedhyr's POV
I'm currently here at my office. Tinatapos ko na ang mga dapat kong tapusin para makauwi na agad ako.
I'm fucking tired right now. Hindi ko alam pero ang bigat-bigat ngayon ng pakiramdam ko.
Tumawag ako kanina sa condo at si Kyline ang sumagot sa akin, and then I heard Zephany's sobs. Kaya ngayon, nagmamadali kong tinapos lahat ng gawain ko para makauwi na din.
"Ah, sir, good afternoon po. Si ma'am Alcantara po." Inabot niya sa'kin ang phone at agad na akong iniwan.
"What happened, Zeph? Why the hell are you crying a while ago?" Narinig ko naman ang pag tawa niya sa kabilang linya kaya napairap ako.
"Easyhan mo lang! Puso mo!"
"Just answer me, Zephany. Hindi ako nakikipagbiruan sayo." Napatahimik naman siya at tyaka ako sinagot.
I'm just tired, sobrang pagod pala kamo.
"Wala lang naman talaga yon! Kasi si Kyline kasi pinakita yung mga baby pictures niyo tapos nakita ko yung batuta mo.. E ang lii..."
"What the fuck?! Nasaan si Kyline?!" Narinig ko pa ang sigaw ng kapatid ko sa kabilang linya na, “Oh shit! Bye, ate! I'm going home!”
"Umalis na. Hehe! Wag kanang magalit. Sorry na, pinagtritripan lang ata ako ng hormones ko. Tyaka.... Miss lang talaga kita. You know? Me plus you? Kasyang kasya!" Oh, fuck.
"Cut that crap, Zeph. Uuwi akong maaga ngayon. Bye." Hindi pa siya tapos magsalita pero I cut the line already. Dahil kung hindi mas lalo lang akong mababadtrip sa mga kalokohang sasabihin niya.
Naka-receive pa ako ng text mula sakanya na, “Umuwi kana baby, handa na ang katawan kong sexy na maganda pa! Saan ka pa?! For more details just bring me two big gallons of Cookies and cream ice cream and a Jollibee fries! Take note: Dapat madaming cheese yung fries! Pag lang talaga nakalimutan mo yan! Wag kana umuwing hayop kang cutie patootie na pogi na, hot pa!”
Pagkabiling-pagkabili ko umuwi na agad ako.
As usual, she'll welcome me with a kiss... Sa cheeks and pinch my nose that will irritate me big time! Para siyang nanggigigil sa ilong ko!
"Parang pagod ang baby ko! Halika na sa kama! Papawiin natin ang pagod mo at papalitan natin ng.... Sabi ko nga e titigil na!" Dumiretsyo ako sa kwarto at tyaka nagpalit ng damit.
She just stared at me na parang may iniisip.
"What's wrong?" I asked her.
"Kamuka mo kaya yung baby natin? Feeling ko, oo, pag boy siya syempre!" Lumapit ako sakanya at tinabihan siya sa side ng kama.
"I hope so. Kamusta naman kayo dito buong maghapon?" Siningkitan niya lang ako ng mata tyaka niya inilapit ang katawan niya sa akin kaya nagulat ako.
Fuck! She's doing it again.
"S-stop it, Zeph." Lumapit pa siya at hinilih ang ulo niya sa aking leeg at tyaka niya ito inamoy.
It tickles me, my body can't stand still you know? I'm still a man who reacts and easily get pleasured.
Sa tagal na pagsasama namin ni Zeph, ako lagi ang nagpipigil ng sobra. She's sick for not knowing how seductive and sexy she is.
"Amoy babae ka! Sino nanamang babae mo?! Sinasabi ko na nga ba!" Nagulat ako sa pagtaas ng boses niya this time.
Not again.
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Mated To A Stranger
HumorONE NIGHT. They met unexpectedly, just how fast they fell to destiny's greatest twist. Can both of them handle the unexpected twist of their fate? "You'll always be my greatest unexpected twist." (Highest ranking - #1 in Mated)