Thirty Three

53 9 0
                                    

Zephany's POV

"Wow ha! Dami chicks oh! Pak!" Napaka-walanghiya talaga netong mga hamog! Grabe makayapos kay Sed! May isa pang nagpa-picture yung naka-kiss daw si Sed sa pisngi niya! At ayon! Magaling din ang tanging ama niyo! Pumapayag!

Ayon! Nag pose din ako sa likod! Kunware nangungulangot! Bakit ba kasi ang sikat-sikat netong si Sedhyr?!

"Ehem! Nagugutom na kami!" Pagpaparinig ko pa pero tila bingi! Sige parin ang pag-eentertain niya sa mga fans niyang hamog.

Nandito kasi kami ngayon sa airport ng France, uuwi na kasi kami. Tapos nagulantang ako noong pinagkaguluhan etong hanep na CEO! Fotek!

"Uh-ah. Hope too see you too again soon. Oh, yeah! Haha." Napakalandi talaga netong si Sedhyr!

"Nyenyenye.. Daming alam." Bulong ko nalang. Ayaw paawat ng kuya niyo! Oh pak!

"That's nice! Oh wow! Thankyou for this!" Wow! Hanep! Naging meet and greet na ata etong airport!

"Who's that girl, Sed? Is she your girlfriend?... So the rumors are true! Wow! She's really pregnant!" Bigla namang napabaling sa akin si Sed kaya napairap ako.

"Hey." Kunware hindi ko siya narinig. Syempre, pabebe muna tayo sa una!

"Love, come here." Unti-unti akong humarap sakanila at tyaka ngumiti ng slight na may kaplastikan. Ano?! Ineexpect nila ha?! Pagkatapos nilang yapusin at pagsamantalahan ang kabaitan ni Sedhyr makakangiti pa ako ng totoo sa kanila?! No way?

"Hi, dear! You're so beautiful!" Pambobola pa ng isa sa mga hamog at tyaka ko sinuklian ng matamis na kaplastikang ngiti.

"She's just shy. You know, she's not into of cameras and fame. Right, love?"

"Oh yes, love! By the way, nagugutom na ako. Baka pwedeng iwan mo na sila no?" Narinig ko naman ang mahinang pagtawa niya.

"She said that it was nice to meet y'all but she's already hungry. So, thankyou, we got to go now." 

"Where do you want to eat?" Balaka dyan sa buhay mo! Nakakairita 'to!

"Zeph, I'm asking you. Saan mo gustong kumain? Malapit na ang flight natin." Napairap nalang ako at tyaka layo sakanya.

"Doon ka na sa mga hamog mong fans!" Narinig ko nanaman ang tawa niyang mapang-bwisit!

"So you're jealous huh?" Sapukin ko na kaya talaga 'to?

Ano say no, baby?

"Neknek mo jelous?! Ako?! Luh!"

"Ang babata pa non para pagselosan mo. You're so cute, alam mo ba yon?" Lalo ko siyang inirapan pero sa huli nahuli niya rin ako.

"Let's eat." Nagpahila nalang ako sakanya kesa naman mag-inarte pa ako diba! Gutom na nga e!

"What do you want to eat? Inunom mo na ba abg vitamins mo?" Bigla naman aking napayuko dahil nakalimutan ko nanaman.

"Zeph, I told you that you should keep that in your mind! Importante yon sainyo ni baby hindi ba?" Nakita ko nanaman ang galit sa muka niya kaya naisipan kong ilabas na ulit ang aking acting skills! Kay tagal na din ha?! Simula noong huli ko itong ginawa!

"Sed, s-sorry na... Alam mo naman na may pagka-makakalimutin ako hindi ba? W-wag ka na magalit. Kasi kanina diba? Inayos ko yung gamit natin.... Sorry na kasi! Please... B-bawi nalang ako sayo... Diba gusto mo masahihin kita? Yung hard?... Slow.... Tas biglang...."

Unexpectedly Mated To A StrangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon