Đến sáng mới thấy kẻ nào đó đêm qua bị đuổi ra ngoài từ cửa lớn khách điếm trở vào. Hắn lù lù xuất hiện, tựa như hung thần ác sát dọa cho mấy người khách đang ngồi ăn sáng phát nghẹn, thậm chí có đứa nhỏ đang khóc nháo ầm ĩ thấy hắn đến gần cũng liền im thin thít. Quét mắt một cái,Rếttinhrất nhanh đi tới ngồi xuống một bàn ở góc trong cùng, đối diện hắn là nhóc con đang từ tốn húp cháo.
Song Linh thấy hắn thì suýt bị sặc. Nàng rất cố gắng mới giữ được tâm tình ổn định, bối rối đặt chén cháo trong tay xuống.
“Thúc ăn sáng chưa? Ta gọi sẵn cháo đậu đen cho thúc rồi đó?”
“Ừ, kêu họ mang lên đi.” Hắn không để ý xua tay, ánh mắt như có như không lướt qua cổ tay có một lớp băng trắng của Song Linh, không vui hỏi: “Cái chỗ kia không tự lành sao?”
“Cái này?” Song Linh theo ánh mắt hắn nhìn xuống, hơi mất tự nhiên kéo tay áo che đi. “Cũng không có đau, chỉ là hơi khó nhìn nên ta băng lại, thúc không cần quan tâm đâu.”
“Thật sự không sao?”Rếttinhnhìn chằm chằm khiến cả người nàng cứng ngắc. Chỉ đến khi tiểu nhị thấp thỏm mang đến tô cháo đậu đen thơm nức mũi thật lớn hắn mới thu lại ánh nhìn, tiếp nhận tô cháo, không đề cập đến vấn đề đó nữa mà chỉ vùi đầu vào ăn.
Nhận thấy hắn lại có thể dễ dàng bỏ qua cho mình mà chỉ chú tâm ăn cháo, Song Linh thở phào một hơi, có điều nhiều hơn lại là mất mát mơ hồ.
Đáng ghét! Hóa ra nàng ở trong lòng hắn còn không hơn một tô cháo!!!
Chỉ vài múc đã hết non nửa, đậu đen được ninh rất nhừ, còn chẳng cần hắn phải nhai. Đầu bếp ở khách điếm đắt đỏ nhất nhì kinh thành đương nhiên tay nghề không hề thấp, nhưng hắn chỉ ăn nửa tô liền bỏ lại, vẫn là đồ ăn nhóc con làm cho hắn thấy ngon hơn.
Song Linh còn đang buồn bực ăn cháo thịt của nàng,Rếttinhnhất thời không có gì làm, lại bắt đầu nhìn chằm chằm Song Linh.
Đương nhiên cái nhìn này rất nhanh đã khiến nàng không thoải mái, chỉ một lúc sau đã không chịu nổi mà nhìn lại hắn.
“Thúc còn muốn gì? Sao lại bỏ cháo lại? Không vừa miệng sao?” Nàng bĩu môi, có phải hắn ăn không ngon liền cũng không muốn nàng ăn ngon?
“Không gì. Chẳng qua muốn nhìn ngươi nhiều một chút.” Hắn nói thực lòng, chỉ cần được ở cạnh nàng, mỗi một giây không được nhìn nàng hắn đều thấy luyến tiếc.
“Gì chứ! Thúc học mấy lời đó ở đâu vậy?” Vành tai nho nhỏ của Song Linh thành công đỏ lên rồi, nàng ngượng ngùng tránh né ánh mắt nóng bỏng của hắn, thầm mắng, chưa bao giờ thấy thái độ của hắn lại kỳ cục như vậy.
“Có đâu? Chẳng qua hôm qua ta mới nhìn ra, ngươi so với bất kỳ nữ nhân nào ta từng gặp cũng đều đẹp hơn.”, hắn cười đắc ý, chính là dùng cả một đêm điểm lại từng cái hoatinh, trùngtinh, xàtinh, yêu quái đến tiên nhân, phàm nhân hắn nhớ qua, cuối cùng đưa ra kết luận: Nhóc con của hắn chính là đẹp nhất!
“Hôm qua…”, nội tâm Song Linh gào thét, rất nhanh đã hiểu ý hắn: “Sắc lang!!!!”
Bỏ qua một đoàn người từ lén lút đến trừng trừng nhìn mình,Rếttinhhôm nay rất hào phóng, không thèm so đo với bọn họ, hắn rảo bước, đi theo nhóc con đã chạy bay biến khỏi đại sảnh lên trên lầu. Tâm trạng tốt nên hắn còn rất tỉ mỉ đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện - Sư Phụ Đồ Nhi Là Nam Nhân - Rết Tinh Ngàn Năm
Romancetác giả : PemDan thể loại : ngôn tình, huyền huyễn, cổ đại