chương 23

174 7 0
                                    

"Không lẽ nào... lôi kiếp này không phải lôi kiếp phi thăng thành tiên... mà là phi thăng thượng tiên!!?"

Không chỉ mình Hi linh khiếp sợ, ngay cả Rết tinh cũng không tự kiềm chế được nữa, Hi Linh chưa kịp phản ứng, hắn đã nhảy lên trên nóc động ThanhLinh. Lỗ hổng trên nóc động bị phù phép, suốt mười năm qua cho dù nhìnvào vẫn chỉ là một mảng tối đen, hiện tại thiên kiếp diễn ra, cấm chếđược mở, từ trên cao có thể nhìn thấy bên trong...

"Chết tiệt!"

Đập vào mắt là hình bóng hắn nhớ mong bấy lâu nay đã gục ngã bên trong, cảngười nàng chật vật, y phục cháy sém rách nát vài nơi. Có lẽ nàng cũngkhông ngờ được thiên kiếp không chỉ là bốn chín đạo thiên lôi, vì vậyđạo thiên lôi thứ năm mươi đánh xuống bị nàng lãnh trọn.

"Rếtthúc! Đừng có manh đ... Tỷ tỷ!!!" Hi Linh sốt ruột nhảy lên muốn kéo hắnlùi ra, nhưng nhìn thấy tình cảnh bên trong, cậu ta liền không kiềm chếđược hét lớn. "Tỷ tỷ! Tỷ tỷ!!!"

"Đừng gọi nữa, nhóc con chắc chắn đã kiệt sức sau đạo thiên lôi vừa rồi rồi. Chỉ sợ muốn nàng tỉnh dậybây giờ là không có khả năng."

"Vậy thiên kiếp của tỷ tỷ..."

"..."

Trên đầu mây đen vẫn không ngừng vần vũ, từng ánh sáng xanh trắng lóe lênlại vụt tắt, tiếng nổ đì đùng lẩn lút giữa những đụn mây đầy đe dọa, bất kì lúc nào cũng sẵn sàng đánh xuống những ngọn lôi hỏa khổng lồ.

Hắn cắn răng, nhóc con bất tỉnh rồi, chắc chắn không thể chịu thêm bất kìđạo thiên lôi nào nữa. Nếu để mặc nàng bị lôi hỏa giày xéo, vậy kết cục...

... chính là nguyên thần tiêu tan, hồn phi phách tán!

Thiên tính của yêu tinh là sợ sấm sét.

Rết tinh hắn dù đã sống ngàn năm cũng sẽ không ngoại lệ. Mặc dù sẽ có ngàyhắn phải đối mặt với thiên kiếp, dù sẽ có ngày hắn sẽ phải chống lạithiên lôi... nhưng hiện tại có phải quá sớm hay không...

Hắn tu hành ngàn năm, tích lũy đạo hành để một ngày có thể phi thăng...

"Rết thúc thúc... ta thật sự rất thích thúc!"

Nắm chặt lấy bàn tay không ngừng run rẩy, hắn kìm xuống tâm tình kích động. Phi thăng thì sao, thành thần tiên thì sao? Lại thêm một ngàn năm rồimột ngàn năm nữa cô độc như trước kia, không có nàng, mười năm hắn cònkhông chịu nổi!

Quay sang Hi Linh, hắn hỏi bằng giọng bình tĩnh nhất có thể.

"Tiểu tử, ngươi có biết lập kết giới không?"

"... Có biết một chút."

"Pháp lực của ngươi..."

"Chắc chắn cao hơn tỷ tỷ lúc mười lăm tuổi!"

"Vậy giúp ta một việc được không?"

"... Được."

...

Thanh Sơn chấn động, đệ tử phái Thanh Thanh toàn bộ đều kinh hãi.

Đã vài trăm năm rồi bọn họ không còn được chứng kiến tình cảnh người talịch kiếp phi thăng nữa. Hôm nay thấy uy lực khủng khiếp của thiên lôi,lại thấy được sức bền bỉ của tiểu bán tiên hơn hai mươi năm tuổi. Quađược bảy bảy bốn chín đạo thiên lôi đã khiến họ nể phục vạn phần, vậy mà cảm khái còn chưa qua, thiên lôi lại dường như vẫn thấy chưa đủ, tiếptục giáng xuống hàng loạt những ngọn lôi hỏa khủng khiếp gấp mười lầnnữa.

Ngoại Truyện - Sư Phụ Đồ Nhi Là Nam Nhân - Rết Tinh Ngàn NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ