Thời gian kéo dài cho đến lúc sắc trời dần ngả màu vàng, số mộ huyệt được vun đắp đã xong gần một nửa, một tiếng nổ lớn kinh thiên động địa bỗng phát ra làm kinh động hai người, ngay sau đó là trận sóng linh lực tỏa ra bốn phía, quét ngang qua thôn nhỏ thành một trận cuồng phong, thổi bay mái tóc rối bời của Song Linh.
“Cái gì v…”
Song Linh chưa kịp kinh ngạc, trong bìa rừng nơi cương thi đứng đã phát ra những tiếng sàn sạt gấp gáp, liền sau đó, một bóng người thở hổn hển xuất hiện.
“Tướng công! Chạy mau!”
Yêu tinh nam chỉ kịp thốt lên hai câu, bất chấp thái độ kinh ngạc của cương thi, lập tức kéo lấy ống tay áo trống không của hắn chạy trối chết, nháy mắt đã mất tích trong rừng cây rậm rạp.
Song Linh ngẩn người nhưng lấy lại tinh thần rất nhanh, nàng bỏ cuốc, vẫy tay gọi Xích kiếm tới, vút một tiếng đã bay về hướng ngược lại với hướng yêu tinh cùng cương thi tháo chạy.
Gió lớn đánh vào mặt đau buốt, cho dù nàng dùng tiên khí hộ thể cũng không thể chống đỡ được toàn bộ áp lực, nhưng nàng vẫn tiến lên phía trước, tiến về trung tâm cuộn gió.
Bởi vì hướng đó là nơi sóng linh lực phát ra.
Bởi vì nơi đó có người đang giao chiến.
Bởi vì một trong hai luồng linh lực kia là của Bạch Diện!
Bạch Diện, đại Bạch Xà ngàn năm, thần thú sa đọa, một kẻ giỏi dùng Rối và ẩn nấp, hắn sẽ không dùng tới linh lực của bản thân một khi vẫn có thể giết kẻ thù bằng cách điều khiển Rối.
Là kẻ nào đã tìm ra hắn, là kẻ nào giao chiến với hắn, bức hắn phải dùng tới đại đao xương cốt, khiến hắn phải dùng đến lượng linh lực lớn như vậy?
Song Linh đuổi được đến nửa đường thì bỗng mất dấu. Cuồng phong tiêu tán, bốn bề lặng ngắt thậm chí còn chẳng có gió, làn sóng linh lực kia tựa như một viên đá rơi vào trong hồ nước, sau dao động kinh người lập tức chìm sâu, mất tích không còn một chút gì.
Nàng ngự kiếm tìm khắp hai ngọn núi một hồi, trong không gian dày đặc yêu khí vương vất, nhưng chung quy cũng không thể tìm được hướng khởi nguồn phát sinh linh lực ở đâu, chỉ có thể xác định gần hai ngọn núi chỗ nàng đứng trước đó không có người.
Thông thường khi có giao chiến, nhất là giữa vùng rừng núi thì thứ bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là cây cối và mặt đất, còn chưa kể làn sóng linh lực kia lớn đến mức tạo ra cuồng phong xuyên qua mấy ngọn núi đến tận chỗ nàng, vậy mà nơi đây cành cây ngọn cỏ lại gần như không có chút nào biến động, lại thêm đang là giữa mùa thu thay lá, mặt đất phủ một tầng lá vàng dày đặc, cho dù gió lớn có quét qua cũng chỉ thổi bay xác lá mà thôi.
Chưa đầy một khắc xao động tất cả đã trở về yên bình, như thể vừa rồi diễn ra chỉ là do nàng tưởng tượng…
Không đúng!
Cuồng phong vừa tới thì yêu tinh đã xuất hiện kéo cương thi đi mất, biểu cảm đó rõ ràng là đang tháo chạy, chắc hẳn bọn hắn đã cảm nhận được thứ gì đó, vậy thì không thể là do nàng tưởng tượng được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện - Sư Phụ Đồ Nhi Là Nam Nhân - Rết Tinh Ngàn Năm
Romancetác giả : PemDan thể loại : ngôn tình, huyền huyễn, cổ đại