Chương 24: TRỞ LẠI BAN ĐẦU

1.3K 104 4
                                    

- Em nói gì cơ?!

Namjoon và Jin đồng thanh sau câu nói của Jungkook. Họ nhìn nhau tỏ vẻ không hiểu, sân thượng đầy nắng nhưng không còn oi ả như ngày thường.

- Là thật đấy, Taehyung không nhớ gì về Hoseok cả. Em đã chứng kiến mọi thứ mà.

Rồi Jungkook kể cho hai người nghe chuyện vừa xảy ra sáng nay.

- Anh hiểu rồi...nhưng Taehyung có thật là quên Hoseok không? Hay là em ấy đang thử lòng thôi?

- Hyung à..đến nước này rồi mà, Taehyung định thử lòng làm gì nữa ạ??

- Hm...em cũng nghĩ vậy, Taehyung đang bị trầm cảm mà, tâm lí em ấy bất ổn như vậy cũng dễ hiểu.

Họ bàn luận với nhau, Seokjin sau đó cùng Namjoon đi gặp bác sĩ. Jungkook cũng quay về phòng.

- Ah Jungkook, Taehyung ₫ang ngủ.

Hoseok mỉm cười quay sang nói nhỏ nhẹ nhất có thể. Jungkook vừa gật đầu đáp lời thì lập tức bị cánh tay nhỏ bé nào đó kéo ra khỏi phòng.

- Jungkook, anh vừa thấy một cảnh tượng rất khó tin. Cực kì khó tin, anh điên mất...

Jimin kéo Jungkook ra ngoài với một tâm thế vô cùng phức tạp, lắp bắp nói khiến Jungkook càng tò mò, trấn tĩnh anh để anh kể lại một chuyện.

- Em có tin không, Hoseok anh ấy...vừa làm quen với Taehyung, là làm quen đó. "Chào em, anh là Hoseok, rất hân hạnh được làm quen", "Vâng chào anh, em là Taehyung", "Chúng ta là bạn cùng phòng bệnh đó, sức khoẻ của em tốt chứ"...Họ đã nói với nhau như vậy đấy, cái gì đang xảy ra vậy Jungkook? Anh sắp loạn mất...

- H .hả? Anh, khoan đã nhưng mà...Taehyung..?? Làm quen sao???

- Chuyện gì?

Yoongi cầm thanh KitKat matcha vừa cắn một miếng vừa đi đến nơi tiểu mèo và tiểu thỏ chạy loạn trước phòng bệnh. Ung dung hỏi. Sau đó cũng nhận được một lời trình bày tương tự, anh chỉ nheo mắt..

- Bình tĩnh đi, chuyện đâu còn có đó mà.

Anh thứ của nhóm đối với mọi chuyện lại vô cùng điềm đạm. Điều này khiến hai trẻ nghe theo lời anh, bình tĩnh lại. Họ tiến vào phòng.

Cạch...

- Hoseok ah~ anh biết đấy, nằm ở bệnh viện rất là chán~

- Phải rồi phải rồi.

- ....

Cái gì đang diễn ra thế này?!!!!

Yoongi cố lắc đầu không tin về những gì mình đang chứng kiến, Jimin và Jungkook há mồm đứng trân trân nhìn Hoseok.

- Hai người đang làm cái quái gì vậy?

Yoongi cố nặn ra một câu hỏi. Hoseok - với một quả đầu đầy dây thun nhiều màu sắc cột chùm chùm made by Taehyungie - chàng trai ngồi xung quanh đầy thun và chực chờ làm thêm một chùm nữa cho Hoseok.

- Bọn em đang chơi anh ạ, Hoseok là bạn mới của anh, ảnh rất chiều em luôn.

Taehyung cười khì.

Họ nghĩ rằng nếu nhìn cỡ chừng vài mươi giây nữa sẽ lên cơn đau tim vì cái sự thay đổi nhanh như chong chóng này của hai con người đó. Mấy ngày trước còn khóc bù lu bù loa lên, giờ lại vui vẻ ngồi đây cột tóc cho nhau? Chơi cái trò hú tim người xem gì vậy?

[HopeV] Chuyên Nghiệp. [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ