Dedicated sa bhezzie ko. hahaha ....
picture of Sean on the side :D
------------------------------------------------------------------------------------
“ANO ‘TO?!”
O_O
Asdfghjkl. P-picture ko ‘to ah with my stranger fiancee. Aish, kung maka-fiancee ka Aly. >_<
Bakit andito ito?
Alam niyo ba kung anong meron sa picture? Hindi lang ata ‘to picture ehh. Isang huge poster.
MUKHA KO AT NUNG SI SUNGET.
“The most awaited wedding of the year”
Kaso ..... ayoko man aminin. Eh ang panget ko sa picture. TT_TT
Halatang hindi prepared ehh. Sabog yung buhok, tapos yung expression ng mukha ko ang weird.
SAAN NILA NAKUHA ‘TONG PICTURE KO HA !?
Mga magna! MAGNANAKAW NG LITRATO.
Aish >_<
“Uyy, Rosalie! Congrats!”
“Naks. Hindi ko alam ‘to ha. Congrats!”
“Wow. Hindi ko alam ang status mo MARRIED na”
“Shunga, enggaged pa lang sila. Married ka dyan”
“Sorry naman =_=”
Mga bulong bulungan yan sa likod ko.
“T-teka. It’s not what it looks like” ni hindi ko nga kilala ‘tong lalakeng ‘to eh. Saka HALLER !! hindi nga ako pumayag ehh.
“Sus. Deny pa” –saby ni Kate. Tapos na siguro silamag-exam. “Swerte mo nga si S.J pakakasalan mo ehh”
“Nagkakamali kayo. Kasi....... basta” >_< HELP. S.O.S. TULONG !! I don’t know what to do.
“Hindi halata sayo girl na may lovelife ka. Sa itsura mong yan.”
Ouch. Edi sila na maganda. Ayoko purihin sarili ko. Sabi ni Mama masama ang pagiging mahangin. >3<
“Nag pout kapa dyan. Pakita ng singsing”
Singsing? SINGSING? RING? In-english ko lang? Hehehe. HALA KA ROSE ! WALA KANG RING.
Tinago ko sa likod ko yung kamay ko.
“A-ano... SHOCKS. May pupuntahan pa ako. GTG” SABAY
TAKBOOOOO
“Tss. kahit kelan talaga si Kate. =_= “
Hingal na hingal ako makarating sa labas ng school. Aish. Papasok na nga lang ako sa trabaho.
RUMORS LANG ‘YUN NOH !
First of all. It was SUDDEN ! wala ngang naganap na proposal churvaness ehh. Hello. GIRL din ako nuh. Every woman’s dream is to wed, kaya sana may proposal bago yun.
Second, I don’t know the GUY ! first meeting nga namin parang wala lang ehh. Hindi ko pa din alam name niya till now.
Lastly, HINDI PA AKO PUMAPAYAG !! nagulat nga ako diba.
TT_TT
Saka ..... yung picture ko sa poster. BAKIT YUN PA?! Hala, ang panget ko talaga doon.
Ano ba yung “fiancee” ko? Celebrity ba? Social Elite? Politician? Tubero? Basurero? Janitor? Hehehe joke na yung last three choices. Pero SERIOUSLY ...
BINABASA MO ANG
Complete Happiness
RomanceIsang babaeng nabuhay sa kalungkutan si Rosalie simula nung namatay ang kanyang mga magulang. Tila nagunaw ang mundo niya dahil nawala ang dalawang taong pinakaimportante sa kanya. Paano na siya mabubuhay? Kaso isang araw, magugulat na lang siya na...