Normal POV
“Manang Rosa, ang sweet nila nuh” bulong nung isang katulong sa mayordoma.
“Huwag niyo na silang pakialaman. Kayo talaga. Bumalik na kayo sa trabaho niyo”
“Baka pagalitan tayo mamaya. Patay” sinapo pa nung isang katulong ang noo niya.
“Ako na ang magpapaliwanag. Hala. Balik na!”
At tuluyan ng umalis yung mga katulong na nanunuod sa “moment” nung mag-asawa
“Err..... Sean... ano... hehehe nakikiliti leeg ko”
Bigla bigla na lang hinalikan ni Sean ang leeg niya. Hanggang sa likod ng tenga nito. Paulit ulit lang ang routa ng halik niyo.
“Waaaa. Sean.... hahaha. Wag !”
Hindi alam ni Sean kung ano ang pumasok sa isip niya at hindi niya mapigilan ang halik nito sa asawa niya. Tawa lang ng tawa si Rosalie, “Sean !!! aish... pffft hahaha. Stop it!”
Parang nawala ang inis ni Sean sa asawa niya. Dapat may itatanong pa ito sa kanya sa mga akusasyon na sinabi Jason dito.
Hindi makawala sa bisig ni Sean si Rosalie kahit anong gawin na tulak nito dito. “Sean, tigil nga.... hahaha... nakukuryente ako ehh”
Tumigil si Sean saglit at tumingin sa mata ng asawa, “I don’t know what to do with you” kung anime lang siguro sila, mapupuno ng question mark ang ulo ni Rosalie.
Napatingin si Sean sa labi ni Rosalie.
Gulat na gulat si Rosalie ng maramdaman niya ang pagdikit ng mga labi nila. “omg. Omg. Ang --------“ sa isip isip ni rosalie.
Napayakap si Rosalie sa kanya. Ang mga kamay naman ni Sean ay gumagapang paitaas sa ilalim ng damit ni Rosalie. Pinigilan agad ni Rosalie ang kamay nito. “Oh gosh Sean... wag dito sa sala”
Napaisip naman si Sean kaya binuhat na lang niya si Rosalie.Patuloy pa rin sa paghalik sa asawa niya. Naglakad ito paakyat ng hagdan. Nagulat na lang siya ng halikan din siya ni Rosalie. “halata namang hindi marunong humalik..... sh.t ano ba yan.. may nangyari ba talaga sakanila ni Jason? Shit.”
Parang sinusundan lang ni Rosalie ang paggalaw ng labi ni Sean.
Click
Napahiwalay bigla si Rosalie kay Sean. Nakita niya na nasa kwarto na sila. Papaanong napunta sila dito? Hindi malaman ni Rosalie kung papaano. Namumula ang mukha niyang humarap kay Sean.
“Sean... hehehe... umh kasi hindi ak--------
Pinatahimik na lang siya ni Sean gamit ang mga labi niya. Hinalikan niya ito with the same intensity. Napahawak si Rosalie sa batok niya at si Sean naman ipinaikot ang kamay sa bewang ni Rosalie para magkalapit ang katawan nila. Parang ayaw niyang may namamagitan na space sa kanilang dalawa.
Napadiin ang halik ni Sean kaya naman napaatras pa si Rosalie.
Pinaghahalikan naman ni Sean ang leeg ni Rosalie. Nanghihina si Rosalie sa ginagawa nila kaya halos nasasabunutan na niya si Sean.
Biglang bumaba ang kamay ni Sean sa hita ni Rosalie saka niya tinaas at binuhat ang legs nito. Pinalibot naman ni Rosalie ang legs niya sa bewang ni Sean. Hinawakan niya ang mukha Sean para mahalikan niya ito.
Maya maya...Naramdaman na lang ni Rosalie na nakahiga na ito sa kama.
Tinignan ni Sean ang asawa na pulang pula na ang mukha. Umiwas siya ng tingin saka nagsalita.
“umh.... Rosalie, ayokong pilitin ka. Pwede mo pa akong pigilan kaya um-----
Bigla na lang niyang hinalikan si Sean. “We’re married dummy. I’m yours and you’re mine and I want... you.”
At sinimulan na nila kung saan natapos ang ginagawa nila kanina.
Sean’s POV
Nagising na lang ako ng biglang may dumagan sa akin na kamay. Tinignan ko kung sino ito.
=_= kahit kelan talaga ang hilig yumakap ni Rosalie.
Aish. Buti na lang tulog ‘to. Tsss.
May isa akong napatunayan.
Ako nga ang nakauna kay Rosalie. Buti naman. halos nawala yung tinik sa dibdib ko nung nalaman ko yun. Siguro kailangan ko ngang magtiwala sa asawa ko.
Hindi pa rin ako makapaniwala na nagawa namin iyon. Kaya ko pa naman pigilan sarili ko kaso si Rosalie yun eh. Asawa ko siya kaya sa tingin ko okay lang yun.
Medyo nasaktan nga ako nung nakita ko siyang napaluha sa sakit kanina. Nalaman kong ako nakauna dahil doon. Parang may pumipigil sa pagpasok ko kanina eh.
SHIT. Ano ba yang pinagsasabi ko.
Tapos ang sexy niya pa kanina. Ang lambot talaga ng mga labi niya kaya hindi ako nakapagpigil nung una. Ang kinis niya at ang init ng balat niya kapag tumatama ito sa akin.Tinignan ko ulit si Rosalie. Selos ba talaga ang tawag kapag naasar akong makita ka na may kasamang iba?
Hinaplos ko mukha niya. Haaay. Bakit kasi kailangan mo pang sumama kay Jason ehh.
Gusto ko siyang kausapin kaso tulog naman. maya maya na lang kapag gising na siya. Baka kasi magkatotoo yung sinabi ni Matteo ehh. (-_-)’ aish.
Ramdam ko sa ilalim ng kumot yung init ng katawan niya. Aish. Hindi pa pala kami nakapag damit. Gusto kong tumayo at magdamit na sana kaso nakayakap siya sa akin. baka magising siya kapag gumalaw ako.
Naramdaman kong hinigpitan niya ang pagkakayakap sa akin.
Psh. Ang hirap mag pigil ha ! ASDFGHJKL !!
Concentrate Sean. Kaya mo yan.
“Sigh......” shit! Ang hirap nito. Makatulog na nga.
Humarap ako kay Rosalie. Inangat ko ang ulo niya at ipinatong sa braso ko para nakayakap pa din siya sa akin.
Hindi ko talaga alam kung anu gagawin ko kay Rosalie.
Itutuloy ko ba ‘tong nararamdaman ko o hindi? Ayaw ko naman siyang mapunta kay Jason. Saka mag-asawa kami kaya imposibleng makuha siya ni Jason.
Aish. Bahala na nga.
Sa tingin ko mahal naman niya ako. Kaso ang gay lang, ayoko mag-assume. Pero diba binigay na niya yung “yun” sa akin, so ibig sabihin ipinagkatiwala na niya ako sa kanya.
“I want you”
“I want you”
“I want you”
Aish. Nagreplay nanaman tuloy sa utak ko yung nangyari.
Phew. Shit lang ang hirap pala nito. Ang hirap magpigil !!
Basta aalagaan ko si Rosalie dahil ako ang asawa niya. Hindi ko na siguro kaya pang mawala siya.
Hinalikan ko siya sa noo. “Angelito. Sa tingin ko hindi kita gusto kasi Mahal na kita”
Sana naman tumahimik na ‘tong peste kong puso diba. Ang ingay !! aish. Tumigil na nga di kayo mga lintek na paru-paro sa tyan ko ! -_-
Gusto kong matulog. Napagod talaga ako kanina.
Pumikit na lang din ako saka natulog.
BINABASA MO ANG
Complete Happiness
RomanceIsang babaeng nabuhay sa kalungkutan si Rosalie simula nung namatay ang kanyang mga magulang. Tila nagunaw ang mundo niya dahil nawala ang dalawang taong pinakaimportante sa kanya. Paano na siya mabubuhay? Kaso isang araw, magugulat na lang siya na...