Onti na lang maabot ko na. Ayan na..
Lumapit pa ako. Halos nakadapa na nga eh. Kinapa ko ulet. Malapit ko ng makuha at...
YES !! hahaha. O_O
O.M.G
Kaninong paa tong nasa harap ko? Nakaluhod pa kasi ako nung umikot ako eh. Tumingala ako.
Pwede bang mag cuss? Wag na masama pala.
ASDFGHJKL !!! KYAAAAAAA >O< ang hot ng asawa ko. Nakita ko gulat na gulat pa din siya. Halos namumula nga yung mukha eh.
Pero shocks !!! he’s wet. Mukhang bangong ligo tapos naka tapis yung half body niya ng towel.
Half naked body with biceps, 6-pack abs, and well toned chest. OH LALA. Tapos yung kanyang “ano” waaaaaa..... ang bad ko. Eh kasi naman halata. Haller halos katapat ko lang yung yummy niyang abs.
Napansin ko yung ano niya nung bumaba yung tingin ko sa.. >//<
Shocks. Umiinit ata yung paligid. Waaaaaaa >////<
“AAAAAAAHHHHHHH!” (/o\)
Tinakpan ko agad yung mata ko saka tumayo. Hindi ko na kaya yung scenariong ganito. Nahulog ko tuloy yung bathrobe ko. Shocks. Naka tapis lang din pala ako.
“Sorry. Sorry Sean!”
Tumalikod na lang agad ko saka tatakbo sa kama kaso.
>////< ANO ‘TO??
O_O “T-teka Sean..”
Niyakap niya ako mula sa likod. Tapos hinalikan yung leeg ko. Nakikiliti ako. >_<
“S-Sean.. huy! Haha. Tigil nga”
And then.. OH MY GOSH !! did he just lick my neck upto my ear?
Tinulak ko siya palayo dahil sa sobrang pagkagulat ko. Halatang gulat din siya sa ginawa ko.
Err.. para akong biglang kinuryente sa ginawa niya. Naramdaman ko na ‘to eh. Don’t tell me.. OMG. The look on his face parang yung kahapon lang.
“What? We’re married right and I want you. Now”
Linya ko yan ahh !! papalapit siya ng papalapit sa akin. halos yung kamay ko nakahawak na sa dib dib niya dahil sa sobrang lapit niya sa akin.
Ang lapad ng chest. May nakita pa akong pumapatak na tubig mula sa ulo niya. Ang sexy niya tignan.
Ang swerte ko pala talaga.
“Next time, wag kang haharap sa akin ng ganyang ang suot mo” bulong niya sa tenga. Nakikiliti yung tenga ko sa ginawa niya. Tapos tinulak niya ako sa kama.
Waaaa. Yung tuwalya ko? Asan na?? Nakita ko nasa sahig na. Ang bilis naman niyang hilain yun. >///< buti na lang naka undergarments pa ako.
Hinigit ko yung kumot para matakpan yung katawan ko kaso hinila niya din yun saka tinapon sa sahig. “Ang sama. Tss.. Sean wag ka ngang magbiro!”
Pumaibabaw siya sa akin saka pinaghahalikan ako. Ang didiin ng halik niya. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at hinalikan ko din siya with same intensity. I closed my eyes and feel his skin as it lingers on me. He found his way inside my mouth.
Oh gosh.. I feel vey hot. After my mouth, his lips went down to my neck.
Parang yung kagabi lang.
Ayan nanaman yung kamay niya.
Nasa waist ko pataas sa aking ..
Knock knock
BINABASA MO ANG
Complete Happiness
RomanceIsang babaeng nabuhay sa kalungkutan si Rosalie simula nung namatay ang kanyang mga magulang. Tila nagunaw ang mundo niya dahil nawala ang dalawang taong pinakaimportante sa kanya. Paano na siya mabubuhay? Kaso isang araw, magugulat na lang siya na...