Chapter 22 //

86 0 0
                                    

 Sorry naman sa mga cuss na nabasa niyo. HAHAHA .

i think it's more realistic kung i-ttype ko talaga yun mga words na yun.

grabee >o< nagkakasala talaga ako. BWAHAHAHA

--------------------------------------------------------------------------------------

Mathew’s POV

SHIT !! nalintikan na.

“HOY MATTEO !! tama na yang babae mo. Ayun si Rosalie ohh !” sabay turo ko kay Rosalie. May kasamang tatlong lalake.

“@#$%^& !! HABULIN NATIN DALI !!” unang tumakbo si Matteo. Siya pinaka mabilis sa amin ehh.

“Gian anu na ?? Asan na yung back up natin?” tanong ko kay Gian na nasa gilid ko.

“Lintek ‘tol wala pa. Lagot sakin yung mga yun!!”

O_O

Lagot na. Ginamitan ng gamot si Rosalie kaya natumba. Agad siyang binuhat nung tatlo sa Van saka pumaharurot paalis yung sasakyan

“SUNDAN NA NATIN MGA GA** !!” sigaw ko.

Agad kaming sumakay sa kotse ni Gian. Siya nag drive.

“SHIT !!! ano bang nangyayari talaga?” sigaw ni Matteo

“asan na ba yang si Sean!!! Bakit niya iniiwanan yung asawa niya?!”

“ga** talaga yung lalakeng yun. Sabi ko na nga ba ehh baka pinaglalaruan niya lang si Rosalie” – Gian

May dinial ako sa phone ko.

“We need more back up. Look for the location of a van with plate number XYZ 903. I NEED THAT ASAP !!”

(yes sir!)

“MOVE YOUR ASS FASTER OR YOU’LL ALL F*CKING DIE”

Binaba ko na agad.

“Ano na-contact mo na ba si Sean?”

“Hindi sumasagot pare ehh” sagot ni Matteo

Tangna. Ano bang nangyayari? Kinakabahan ako ampotek.

“BILISAN MO NGA DYAN GA** !” – matteo

“IKAW KAYA MAG DRIVE!! GA** KA DIN”

“F*CK. SHUT UP !! ikaw sabay tingin kay Matteo tawagan mo lang ng tawagan si Sean at ikaw sabay tingin kay Gian nasusundan mo pa ba yung van?”

“Hindi na pare. Ang bilis magdrive nung van. Nahalata nilang sinusundan natin sila ehh”

Tooot toooot

“eto location. Kakabigay lang sakin” pinakita ko kay Gian yung ipad ko kung saan may picture ng mapa dun.

“Ayaw pa rin sumagot ni Sean ehh. Paano na?” pati si Matteo nag-aalala kay Rosalie.

“Kapag nalaman kong si Jessica may pakana nito. Ako na papatay dun !” singhal ko. Nakakainis na babae. Panira talaga ng buhay ng tao.

Unang tingin ko pa lang dun ramdam ko na iba ugali nun ehh.

“Parating na din daw yung back natin” – Gian

Complete HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon