Chapter 16//

91 1 0
                                    

 ---------------------------------------------------------------------------------------

Sean’s POV

Tangna niya !! nagpakita pa siya. Tss. walangyang Jason yun. Nagulat talaga ako magkasama sila ni Rosalie kagabi. PAKINSHET !!! alam ko may binabalak yung walanghiyang yun.

Tapos ito naman si Rosalie..... aish tinangap pa yung medal.

Hindi ko din naman siya masisisi kasi nga inosente talaga ‘tong babaeng to. Saka mababaw. Masayahin sa maliliit at napakawalang kwentang bagay tulad nung kagabi.

“Hoy Sean. Kanina kapa dyan. Ano na? Magpapasok na ba ako ng mga strippers?” pangugulo ni Gian sa akin. andito kami ngayon sa club niya. Ewan ko ba sakanya at napagtripan niyang magpa bachelor’s party.

Hoy hindi ako pumayag dito ha. Tss. ewan ko ba kung bakit ilag nako sa mga babae. Buti na lang kahit papaano todo kapit pa rin sila sa akin.

“WOHOOOO! Pare, ang hot niya pucha” sigaw ni matteo. Isa din ‘tong adik ehh.

“Tangna matteo. Ang ingay mo” sabay shot ni mathew.

“Wala kang pake pare” sabay halik dun sa babaeng nakapatong sa hita niya.

Ewan ko sa magkapatid na ‘to. Napaka gulo. Si gian naman may sariling mundo.

lumapit na sakin yung babae. inangyan!! See-trough yung suot. Halos walang bra ampota. Ang tindi ng lingerie na suot niya.

Hinalikan niya ako sa labi “Can you feel the heat honey?” sabi niya sa pagitan ng bawat halik.

Tss. hindi ako makaramdam ng init. Ano ba ‘tong problema ng katawan ko? Nag-iba na ba ako ng taste?

“Yung tipong Rosalie na ba gusto mo?” sagot ni Mathew

Nagulat naman ako dun. Natulak ko tuloy yung babae.

“ULOL” singhal ko. Tae ‘to. Paano niya nabasa utak ko? “Hindi no. Asa ka namang mahulog ako kay Rosalie nuh”

“Sabi mo eh” saka laklak na ng alak.

“OO! At papatunayan ko sayo!”

Hinila ko yung babae at pinaghahalikan. Nag-moan yung babae sa halik ko. Halatang nagustuhan niya. Pinaibaba ko yung halik ko papuntang leeg niya.

Boogsh

“ARAAAAAAY!! Kanina ka pa ha” naitulak ko yung babae. Hindi ko matuloy ehh.

AISH !! INANGYAN. BAKIT HINDI KO MARAMDAMAN YUNG INIT? Tangnang babaeng yan laging pumapasok sa utak ko.

Tumawa lang yung tatlo.

“Mga gago. Bilisan niyo na lang diyan”

“Baby come here. Let’s add the heat. The more the merrier” sabay kindat ni Matteo sa babaeng dapat ay akin. Lumapit naman siya. Mga babae nga naman -_-

Isa’t kalahating gago talaga yan. Tss.

“Pare andito na daw ulet si Jason ahh” panimula ni Mathew.

“Wag mong mabanggit ang gagong yan” sagot ko.

“Tss. alam ko pare. Wala akong pake sa mga traydor”

“Buti alam mo”

Traydor yung Jason na yun. Sulutin daw ba si Jessica sa akin. tss. Jessica, yung ex ko. Tangna muntikan ko ng seryosohin yung babaeng yun buti na lang hindi natuloy. Pinsan ko pa yung pinatos niya. Tss.

Complete HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon