“HUWAAAAAAAAW ! *O* ang ganda ng view!” sigaw ko sa terrace ng suite namin ni Sean.
“Ingay mo Angelito. Tss” reklamo ni Sean galing sa loob ng kwarto
(_ _)’
Ngayon lang ulet ako nakabalik dito ehh. Sama nitong Sean na ‘to. Tss
Naalala ko nung bata pako nakapunta na din ako dito. Kasama ko pa parents ko. Hanggang dun nga lang natatandaan ko.
“Hoy!! Ayusin mo muna yang luggage mo” utos ni boss.
“Opo boss” with matching salute pa.
“After this we’ll get dinner first then off for the tour” habol niya pa.
“Sean. Pwede bang bukas na lang tayo mag-tour?” gusto ko lang muna mag pahinga.
Hindi pa rin ako maka-move on sa pagsakay sa eroplano ehh.
“BALIW !! bukas pa naman talaga tayo maglilibot. Gabi na kaya”
Aish. Sabi ko nga. “Gulo mo kasi kausap” bulong ko.
“May sinasabi ka?” harap niya sa akin.
“Peace yow !!” ^_________^v nang-aasar lang. Init kasi ng ulo ehh.
“San pala tayo pupunta bukas?” tanong ko then nagsubo ng pagkain. Andito na kasi kami sa restaurant nila sa baba.
NILA HA. Kasi sakanila daw ‘tong hotel. Tss. malay ko ba.
Hahahaha. Natawa din ako sa sarili ko kasi late ko na nalaman talaga kung sino siya. Hahaha.besides sa pagiging senyoriti nito dating model din daw ‘tong si Sean. Kaya pala sikat. Hmm..... sabagay, may imo-model nga naman talaga siya. Mukha pa lang eh pasado na. Katawan pa kaya?
o...kay. change topic. Disturbing mental images >///< kyaaa. Yung scene sa banyo naalala ko ehh.
Yung abs niya at ang oh so perfect niy------
“ako na bahala. Ano pa gusto mo kainin? Order ka lang” tss. istorbohin daw ba ako sa pag day dream ko.
Hay. Lumalandi na ata ako. -_-
“A-ahh sige sige. Ayoko ng kumain. Busog na nga ako ehh”. Niyaya ko na siya umkyat at matulog.
Diretso akong humiga sa kama.
“HOY ! sabay tapon ng unan sa akin MAG SHOWER KA NGA!! “ ayan nanaman sa sigawan portion.
“OPO SER!! Ito naman parang nahiga lang ehh”
“Kadiri ka. Kita mong ang dumi ng damit mo tapos hihiga kana”
“arte nito. Bakla ata ‘to ehh” bulong ko sa sarili ko
“May sinasabi ka nanaman ba?” naka tingin siya sa akin ng matalim.
“W-wala. Tss”
At yun, pumasok na siya sa banyo.
Titingin muna ako ng damit na pantulog. Usual sleeping wear ko kasi sando at shorts lang. Hindi na kasi ako nag-aaircon sa bahay ko talaga. Malamang kasi walng aircon. HAHAHAHA. Dahil sa init, yun ung suot ko.
Hmm..... wala akong makitang damit na maayos.
Teka...
O_O
ANO T-TOO??
Ewwwwww!! OVER MY DEAD BODY. Hindi ako magsusuot niyan. Nakakita lang naman ako ng black na lingerie sa bag ko. Puro lace and ribbons.
Brrrrrr i won’t wear that kind of O_O EVER !!!
Tss. bakit wala man lang t-shirt dito? Walang PJs. Walang shorts. PURO DRESS at coats.
Malamang. It’s almost winter time na kasi dito. Kasi mag no-november na.
“HOY ROSALIE. PAABOT AKO NG POUCH BAG KO SA MALETA KO!!” sigaw ni boss galing sa C.R
ANO AKO KATULONG??? O.A ng pagsisilbing sinasabi niya ha. Psh. Pero masama ang magreklamo kaya sundin na lang.
Tok tok
Tagal buksan ng pinto. “SER !! ITO NA HO PINAPAABOT NIYO !!” pati tuloy ako napapasigaw.
Binuksan niya yung pinto.
Nababalutan ng steam yung paligid. Siguro nag hot shower siya. Yes, may hot shower !! \(*o*)/ masaraaaap maligo niyan.
“AMIN NA!!”
“Ayy butiki!” sigawan daw ba kasi ako. Kita mong nasa harap ko niya lang ako ehh. Inabot ko na sakanya yung pouch. Kaso......
Pati kamay ko nahablot niya.
Nabigla ako sa paghatak niya kaya natapilok ako sa may papasok sa pinto. May naka-uslit na kahoy kasi sa pagitan ehh. Tss.
“ARAAAY!! ano ba Rosalie?! Pinanganak kabang clumsy?”
“ARAAAAY DIN !! huwag ka ngang sumigaw. Aish”
“Ano? Hindi kapa ba tatayo diyan?”
Huh? Bakit naman ako tata---------
OW EM GEE!!
I’m on top of him. Paanong? ................ aish.
>///<
“TAYO !” sigaw nanaman.
“Eto na. Sigaw nanaman” tumayo na ako. Shunga ko naman. Hindi ako tumayo agad. Tss ....... ehh kase >///< kyaaaaaaaaa JOKE LANG. HAHAHA.
“if i know gusto mo talaga makita hubad kong katawan HAHAHAHA” pangaasar niya. Sa inis ko binatukan ko nga.
NGAYON LANG ‘TO HAA !! ASDFGHJKL kaines..
“CHE !!! MUKHA MO. FEELING MO MAGANDA YANG KATAWAN MO?! Kahit na may abs ka. Kahit na medyo built yang katawan mo. Tsss. FEELINGERO!!” sabay walk out.
Hindi ko siya pinagnanasahan noh.
OO NA. Minsan lang naman ehh. -_-
Ehh mag asawa naman na kame ehh kaya walang malisya saka Hindi na kasalanan yun noh.
Bumalik ako ng kwarto.
Haaaay ang problema ko na lang yung susuotin ko ngayong gabi.
Huhuhuhu. Anong gagawin ko?
TING (walang kokontra. Sound effect yan)
Alam ko na !!!
Bwahahahaha. Wala ako pake kahit magalit siya. Hindi na ako magpapa-alam. Minsan lang naman ‘to ehh. Hindi naman kasalanan yun diba. DIBA !? okay lang sakanya yun tutal mag-asawa na kame..
Hehehe ^__________^v
BINABASA MO ANG
Complete Happiness
RomanceIsang babaeng nabuhay sa kalungkutan si Rosalie simula nung namatay ang kanyang mga magulang. Tila nagunaw ang mundo niya dahil nawala ang dalawang taong pinakaimportante sa kanya. Paano na siya mabubuhay? Kaso isang araw, magugulat na lang siya na...