HI READERS !! well, pinalitan ko yung title.
actually eto talaga yung naisip kong title. ewan ko ba kung bakit napilitan ko. so binalik ko lang sa dati hehehe
<3
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gian’s POV
Hello!! Ako si Gian Parker Lee. Gwapo. Mayaman. Matalino din naman. saka ma-------
“bwahahahaha. Ang gago ni Sean pare. Sa tingin ko namumula na sa galit yun ehh” tawa ni Matteo.
Makatawa talaga ‘to wagas
Pakkk
Ayan tuloy nabatukan ng kapatid.
“BAKIT MO BINABA YUNG TAWAG?” sigaw ni Mathew.
Tss. hindi ko nga alam kung magkapatid ba talaga yang dalawa ehh. Medyo magkamuka sila pero makikita pa rin yung difference nung dalawa. Mas unang niluwal si Mathew kaya siya yung mas matanda. Ng 5 minutes lang. Hahaha.
“Pake mo. Tss. maka-alis na nga. Saka tumayo YOH GIAN ALIS MUNA AKO” sigaw niya sa banda ko.
“Hoy gago bumalik ka din!!” sagot ko kaso mukhang nakalabas na siya ng
“mambabae nanaman. Tsss” sabi ni Mathew
Kahit mag away yang magkapitd ehh ayos lang sakanila. Kasi normal na gawain nila yan ehh. Halos araw-araw ganyan. Tss.
Hindi ko alam kung bakit hindi pa ako umay sa dalawang yan.
Kinabukasan.....
“Tss. Pare ang galing sa kama nung chicks kagabi. Hahaha” kauma-umaga eh yan agad topic. Tss. ang hirap ilayo nito sa babae potek.
“ulol. Mukha kang babae. Nagawa mo na ba yung inuutos ni Dad?” – mathew
“Sayo naka toka yun ehh. Bakit ako gagawa ng gawain mo?” – matteo
“Tanga. Tapos ko na yung akin. kaya nga ang tinatanong ko yung sayo ehh” – mathew
Nag peace sign lang ang loko. (_ _)’
Seriously? Kaibigan ko tong mga ‘to?
Nakita ko sI Sean pati yung asawa niya papalapit sa amin. Si Sean halatang gulat na andito kami mismo sa hotel nila tumuloy ehh.
Yung asawa niya?
Hmm.. simple lang... pero maganda. Kaya simple kasi walang kamake-up make-up sa mukha. Tss. swerte nitong mokong na’to.
Badtrip lang. Kahit kelan talaga ‘tong si Sean hindi nawawalan ng titingin sa kanya. Pasikat ampot@.
Parang sakin wala ahh. Hahaha halos kairita nga eh kapag may naghahabol sayo. Tss.
“Bakit andito kayo sa hotel ko?” tanong agad ni Sean ng makarating sa table namin
“Hi Rosalie. Ako pala si Matteo” tumayo siya at nakipag shake hands kay Rosalie.
“A-ahh.. hehehe.. nice to meet you” ngumiti lang siya.
WOW !! ang ganda pala talaga niya nuh. Tangna kawawa ‘to pag pinaiyak siya ni Sean.
“Bitawan mo kamay ng asawa ko. Suntok gusto mo?” pagbabanta ni Sean.
Ohhhh... ano yan??
BINABASA MO ANG
Complete Happiness
RomanceIsang babaeng nabuhay sa kalungkutan si Rosalie simula nung namatay ang kanyang mga magulang. Tila nagunaw ang mundo niya dahil nawala ang dalawang taong pinakaimportante sa kanya. Paano na siya mabubuhay? Kaso isang araw, magugulat na lang siya na...