Chapter 14 //

100 0 0
                                    

Shamcey’s pov

Yehey !! may POV AKO !!! THANKS ATE NIKKY !!

Eto ako ngayon nagsusukat ng gown para sa kasal ni kuya. Ang ganda ganda ng damit. Ang ganda ganda ko din ^_________^v

“Sam... Sam andyan kapa ba?”

Narinig ko si ate aly sa kabilang side ng kurtina. Sinusukat niya din kasi yung gown niya ehh.

“OPO ATE !!!” sumigaw ako. Bake kase hindi niya marinig.

^___________^v

“tulungan mo naman ako dito”

Dahil dun lumusot ako sa ilalim hehehe. 7 years old pa lang po ako. Hahaha. Ganda ng name ko pang Miss Philippines. Yeahbah!!

“Bakit ate?” tanong ko kay ate. Mukhang hirap siyang i-zipper yung gown niya.

Nasa likod kasi yung zipper. Hindi ata abot ni ate.

“tulungan mo naman ako mag-zipper”

Kitams !!! ang talino ko din,alam ko kung anong problema niya eh hahaha. Nagmana ako sa kuya ko.

Tinulungan ko naman siya.

“Thanks Sam. Wow. Ang ganda mo naman dyan sa suot mo”

Alam niyo ba. Kapag ngumingiti ‘tong si ate, para siyang anghel. PARANG AKO !! HAHAHAHA.

“ang ganda niyo din po ate” ehh totoo naman ehh. Bagay sakanya yung gown na suot niya.

Saka naku....

Bawal magsinungaling ang bata.

Kaya .....

ANG GANDA NAMIN PAREHO !!

*___________*v

Buti na lang talaga siya yung papakasalan ni kuya. Hindi yung malditang si Jessica.

Galit ako sa freak na yun. Ang sungit sungit sa akin. =____=v

Siya kasi yung gusto nila Mom and Dad para kay kuya.

Pero buti na lang talaga.

“ATEEEEEEEEEEEEEEEEEE !!!” masaya lang ako. Hahaha. Si ate aly nakakatawa. Halatang ayaw masigawan. Tinakpan niya yung tenga niya.

Hahahahaha!!!

Lumabas na kami ng botique. Ako kasi kasama ni ate. Siya nag-aya sa akin ha. Tss. hindi ko siya kinulit nuh. Good girl ako ehh ^__^v

Napansin ko lang kay ate

Hmm...

Ang hinhin niya sa lahat ng bagay

Compared to that ex-freak. Psh -__-v

Ibig kong sabihin eh, para siyang lady like-rich-bratty-princess. You know what I mean. Kase sabi sakin ni Kuya, she’s ahmmmm poor?

Sige na nga. Hindi na poor, ahmmmmmm...... hmmmm..... wala akong maisip na magandang antonym ehh.

Basta yun na yun.

Pero bakit ganito siya kumilos?

Hay ewaaaaaan. -_-v

Lalalala..... dumaan kami sa

“DQ!!! ATE ATE ICE CREAM !!” hila hila ko si ate papuntang DQ.

*___* ice cream.. mouthwatering blizzard oreo flavor.

Complete HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon