Chapter 4

17K 209 1
                                    

              Elaine's POV

Palapit ako ngayon sa kanya, gusto kong humakbang palapit sa kwarto ko at itago ang katawan kong halos kita na ang kaluluwa ko. Pero huli na, nandito na ako sa harap niya habang nagbabasa ng libro.

Nananatili akong nakatayo sa harapan niya habang siya naman nakatitig sakin. Tinakpan ko ng braso ko ang katawan ko. Napalunok na lang ako sa dahan-dahang pagtayo ni Aiden tsaka hinawakan ang bewang ko at hinila palapit sa katawan niya.

"Ang ganda mo naman" sabi niya tsaka ibinaba ang kamay sa pwet ko tsaka pinisil. Sa gulat ko ay natulak ko siya tsaka sinampal

"Sorry" agad ko ding bawi. Nawala sa isip ko na bayaran lang pala ako.

"Uwi kana sa bahay mo-" nabigla ako sa sinabi niya. Hindi ako pwedeng mawalan ng trabaho. Paano ang lupa't bahay na iniwan ng magulang ko?

"Sorry na. H-hindi lang kasi ako sanay" sabi ko. Hindi ko na alam kung anong gagawin ko para magbago ang isip niya kaya tumiklay na lang ako tsaka siya inilapat ang aking mga labi niya ng nakapikit. Wala akong magagawa, kailangan kong kumapit sa patalim para mabuhay.

Ramdam ko ang pag-awang ng mga labi niya. Muli niyang hinila ang aking bewang tsaka ako ipinahiga sa kama tsaka pumatong sa akin. Ibinaba niya ang halik sa aking leeg. Hindi ko alam kung bakit pero parang ang sarap sa pakiramdam.

Parang diko maiwasang hindi umungol? Yung kiliti, yung lambot at init ng labi niya. Ibinaba niya ang tali ng bistida ko tsaka hinalikan ang balikat ko habang ang isang kamay niya ay hawak ang bewang ko.

"Ammppp!!" Pinigil ko ang kiliti at sarap ng haplusin ni Aiden ang puson ko pataas sa dibdib ko habang patuloy siya sa paghalik sa leeg pabalik sa labi ko. Diko alam kung paano makipaghalikan pero nakakasabay ako sa paggalaw ng mga labi niya.

"Ang bango mo" mahinang sambit niya tsaka nilamas ang dibdib ko. Ang sarap. Diko maipaliwanag.

"Tanggalin mo yang bra mo" utos niya. T-tatanggalin?

"H-ha?" Ako

"Ayaw mo? Sige wag na lang-" matampuhin naman to

"H-heto na" sabi ko. Bumangon ako at hinubad ang bistida tsaka isinunod ang aking bra. Tinitignan ako habang hubad sa kanyang harapan. Nakayuko na lang ako sa hiya. Kinuha niya ang bistida ko tsaka lumapit sa akin, inayos niya ang aking bistida tsaka ipinasuot sa akin. Napatingin ako sa kanya. Ngumiti ito

"Dimo kailangan pilitin ang sarili mo kung hindi kapa handa. Gusto lang kitang katabi matulog, pinatanggal ko ang bra mo dahil gusto kong hawakan yang dibdib mo habang tulog. Nakasanayan ko kasi" sabi niya. Kita ko ang pamumula ng mukha niya. Bakit ba napakagwapo ng isang to?

"Salamat" sabi ko tsaka siya niyakap. Mabuti na to kaisa si Adrian na pinilit ako kanina.

"Tulog na tayo" sabi niya tsaka humiga. Inayos niya ang aking higaan tsaka tumingin sakin. Dahan-dahan akong humiga. Hindi ako sanay ng ganito, lalo na pag wala akong bra matulog.

"Pahawak ako ah" paalam niya. Tumango ako.

Humarap siya sa akin at itinaas ang laylayan ng aking bistida tsaka ipinasok ang kanyang kamay at tinungo ang aking dibdib. Nagulat ako dahil sa paghawak ng kanyang kamay sa dibdib ko. Pero may side ding parang gustong gusto ko dahil sa kiliting dulot ng kanyang paglamas.

"Sakin ka lang, bawal ka sa iba" mahina at malambing niyang sambit. Napalunok ako.

Patuloy lang siya sa dahan-dahang paghaplos at paglamas ng dibdib ko. Napapahawak na lang ako sa bed sheet. May time din na maingat niyang  nilalaro ang nipple ko. Napapatagilid na lang ako sa kiliti.

"Sa una lang to. Masasanay ka din" sabi niya habang nakangiti

"Sir-"

"Aiden" singit niya.

"A-aiden, wala ka bang girlfriend?" Tanong ko. Kasi baka habang nag eenjoy kaming dalawa dito tapos bigla akong sugurin ng babae. Hindi ako pinalaki ng magulang ko para makipag away sa kung sino sino.

"Wala muna sa ngayon pero magkakaroon din" sagot niya

"Hindi ka manlang nagkaroon ng girlfriend?" Tanong ko

"Madami na" sagot niya

"Bakit dika na lang nag-asawa?" Tanong ko ulit

"Payag ka ba?" Tanong niya. Eh bakit kailangan kunin ang opinyon ko? Okay na nga yun eh. Kahit baby Sitter na lang ako ng magiging anak nila

"Oo naman. Tapos pag may anak na kayo, kahit ako na mag aalaga" sabi ko. bigla siyang pumatong sakin.

"Edi magpakasal na tayo, tas ikaw na magiging baby Sitter ng sarili nating anak?" Ngising sambit niya tsaka ako hinalikan sa labi. Dahil sa gulat ko ay hindi ako nakareak.

"Payag kaba? Pakasalan ako?" Tanong niya ulit. Tumingin ako sa ibang direksyon

"Bakit? Ayaw mo ba?" Tanong niya

"Inaantok kana siguro. Matulog na tayo" sabi ko. Umayos siya ng higa at muling hinawakan ang dibdib ko

"Goodnight" sambit niya

"Night..." Sagot ko.

Hinayaan ko na lang siya sa paglamas at pag laro ng nipple ko. Maingat at dahan-dahan naman siya sa paglalaro kaya hindi naman siguro masasaktan ang dibdib ko.

His Slave (BaFat#2) *book l* COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon