Aiden's POV
Magdadalawang linggo na din na nandito sa bahay si Elaine, masaya siyang kasama kahit napaka inosente pa. Nakalimutan ko palang puntahan yung tiyahin niya para makapag bayad.
Gusto ko, ako na mismo ang pupunta kasama si Elaine. Tsaka tagal ko na din hindi nakakalabas ulit mula nung nag focus ako sa pagtratrabaho. Ngayon lang ulit, gusto ko manood ng sine tsaka kumain sa labas at mamasyal sa mall.
"Elaine..." Gising ko sa kanya. Pinalipat ko na lahat ng gamit niya dito sa kwarto ko. Nasasanay na din siya sakin kahit papano. At yun naman talaga ang gusto ko, yung masanay siya sakin, yung tipong hindi nahihiya o naiilang? Para masabayan ako sa lahat ng trip ko. Hehe!
"Elaine!" Niyugyog ko pero puro lang siya 'mmm'. Ah ganon?! Ayaw mo magising? Napatingin ako sa katawan niya. Ang sexy niya talaga shit! Hinaplos ko ang hita niya pataas sa umpok ng hiyas niya. Dahil sa gulat niya ay mabilis siyang napamulat pero dahil pilyo ako, ipinasok ko sa loob ng panty niya ng kamay ko tsaka nilaro ang hiwa niya. Agad niya akong itinulak tsaka umupo na salubong ang kilay.
"Bastos ka talaga!" Reklamo niya
"Hahaha, eh ayaw mo kasi magising" sagot ko habang tumatawa
"Tawa mo!" Sabi niya. Ang ganda niya parin kahit galit
"Sorry na, sorry" sabi ko, lumapit ako sa kanya at niyakap tsaka hinalikan sa noo. Ewan ko din kung bakit ganito ako sakanya. Ayaw ko siyang nagtatampo, ayaw ko siyang makitang mahawakan ng iba lalo na si Adrian. Walang namamagitan sa amin pero bakit ba ganito ako ka sweet at kabait sa babaeng to?!
"Anong oras na ba?" Tanong niya sabay kusot sa mata. Parang bata kung makakusot ah. Baka matanggal na mata mo niyan?!
"5:30 am" sagot ko.
"Eh diba sabi mo pag wala kang pasok gigising ako kung kailan ko gusto? Ilang gabi mo na ako hindi pinagpatulog ng maayos kakalamas mo ng suso ko! Tignan mo, laylay na!" Salubong ang kilay. Cute!
"Ayaw mo? Oh eh sige uwi kana-"
"Sino ba kasi nagsabing ayaw ko? Oh ayan! Lamasin mo" singit niya tsaka kinuha ang kamay ko at ipinasok sa loob ng bistida niya papuntang suso niya. Napangiti ako, alam kong di ako matatanggihan nito pag sinabi kong uwi na siya. Alam kong napipilitan lang siyang gawin ang mga gusto ko dahil sa babayaran niya kaya wala naman akong balak palayasin yan. Sa halip ay gustong-gusto kong mag stay na siya dito/ saakin habang buhay.
"Hindi pa naman laylay ah" sabi ko. Hindi naman talaga eh, parang dibdib lang ng 15 years old hehe! Joke! Sakto lang ang size niya. Hindi malaki at hindi din maliit kumbaga sakto lang talaga
"Pwede na bang matulog ulit?" Tanong niya
"Hindi, may pupuntahan tayo" sabi ko
"Saan?"
"Basta" sabi ko tsaka siya hinalikan sa labi. Para akong kinoryente sa pagdikit ng mga labi namin. Humiwalay ako sa halik at tumingin sa ibang direksyon ganon din siya. Kapag hinahawakan ko ang maseselang parte ng katawan niya ay parang okay lang. Hindi ko sinabing gusto niya dahil alam naman nating lahat na ayaw niya at syempre nandoon parin yung hiya at pagkailang niya. Pero yung way na mag kikiss kami? Ganto nangyayari. Parang may something sa feelings kapag nahahalikan ko siya. Diko ka explain!
"M-maligo kana. Ligo na din ako" sabi ko tsaka pumasok sa banyo. Napapangiti ako after kong halikan si Elaine. Nakikilig ako na Ewan!
BINABASA MO ANG
His Slave (BaFat#2) *book l* COMPLETED
RomanceIsa akong mahirap na dalaga, mag-isang namumuhay dahil maagang naulila. Dahil sa hirap ng buhay, nagdesisyon akong maghanap nang trabaho upang matustusan ang aking sariling pangangailangan. Ngunit ang aking trabaho ay hindi kagaya ng katulong...kat...