Elaine's POV"oh, musta ka naman diyan?" tanong ni Tia mula sa kabilang linya.
"Okay a-ah- n-naman, kahit p-papano nasanay na" sagot ko.
"Oh bat ganyan boses mo? para kang pagod" tanong niya. Nakakainis kasi tong si Aiden ayaw lubayan dibdib ko
"W-wala. P-pagod lang ako. Wag m-moko pansinin" pagsisinungaling ko
"May nangyari na ba sa inyo?" tanong niya. Grabe makatanong eh, andito pa naman si Aiden sa tabi ko nakapikit habang pinaglalaruan mga nipple ko. Alam niyo yun parang bata?
"Text na lang tayo" sabi ko. Sigurado akong magpapakwento tong babaeng to, marinig pa kami ni Aiden nakakahiya.
Tia: So ano nga? may nangyari na sa inyo?
ako: tinatanong paba yan Tia? yun trabaho ko eh. Natural nakuha na niya ako
Tia: magaling ba siya sa kama? tsaka malaki ba?
Nasamid ako sa sarili kong laway sa tanong niya. Kailangan niya bang tanungin kung malaki o maliit alaga ni Aiden? Tsaka kailangan bang ikwento kung paano kami nagtalik? tss!
ako: Haysst. Matulog kana daming tanong
Ako na nahihiya sa tanong niya eh.
Tia: Lah umiiwas siya! hmm Elaine, sana huwag ka muna magpapabuntis. Alam mo namang trabaho lang ipinunta mo diyan, imposibleng iwan ka pag dikana kailangan niyan
Nasaktan ako sa katotohang trabaho lang ang dahilan kung bakit ako nandito. Sana nung una palang pinigil ko ng mahulog sa lalaking posibleng mapasaakin. Paano kung mabuntis ako? tapos iiwan niya na ako kasi sawa siya sakin? kakayanin ko bang mag-isa?
"Dika paba matutulog?" malambing na tanong ni Aiden
"H-hindi pa. Mauna kana lang, diba may trabaho kapa bukas?"
"Oo, sama sana kita para dika ma bored dito" sabi niya. Kailangan ko na siyang iwasan habang maaga pa.
Ayokong magaya kay Tia na halos mabaliw na nung iwan ng jowa niya. Itatatak ko sa isip ko na sex slave mo lang ako Aiden kaya aasta akong bayarang babae.
BINABASA MO ANG
His Slave (BaFat#2) *book l* COMPLETED
RomanceIsa akong mahirap na dalaga, mag-isang namumuhay dahil maagang naulila. Dahil sa hirap ng buhay, nagdesisyon akong maghanap nang trabaho upang matustusan ang aking sariling pangangailangan. Ngunit ang aking trabaho ay hindi kagaya ng katulong...kat...