Chapter 18

12K 155 4
                                    


Aiden's POV

Ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng panty niya at pinisil ang pwet niya habang patuloy kami sa pag hahalikan. Akala ko di na makakahalata eh. Binuhat ko kasi siya at inilagay sa ibabaw ko, ang gaan niya.

Itinaas ko ang dalawang kamay ko at hinawakan ang bewang niya tsaka hinaplos ang hubog ng kanyang katawan. Ang sexy niya. Muli ko siyang inihiga tsaka ako naman ang pumangibabaw sa kanya, hinalikan ko siya habang ang isang kamay ko ay nilalaro ang basa niyang hiyas.

Mabilis kong hinubad ang sando ko at isinunod ang bistida niya pati narin at bra at panty niya. Muli akong napatitig sa hubad niyang katawan. Napaka ganda niya.

Ang kamay kong naglalaro sa basang hiyas niya ay itinaas ko pahaplos papuntang dibdib niya hàbang  nilalaro ng dila ko ang nipple niya.

"ughh" pigil ungol niya habang sumasabunot sa buhok ko.

Ito pag nagsasarap, nananakit siya. Nung unang ginalaw ko siya, kinalmot ako sa likod. Tas ngayon buhok ko ang isunod, ano kaya susunod pagkatapos ng buhok ko?

Kusa niyang ibinuka ang dalawa niyang hita, napangiti ako. Nung una kasi nahihiya siya.

Idinikit ko ang matigas at nakatayo kong alaga sa hiyas niyang basa habang patuloy ako sa pagsipsip at paglamas ng dibdib niya.

"Ahhhmmm..ughhh" ungol niya.

Bumalik ako sa labi niya at hinalikan habang inaayos ko ang bewang ko. Hinawakan ang dulo ng alaga ko tsaka dahan-dahang ipinasok. Napapamura na lang ako sa sobrang sikip at init niya sa loob.

"ahh. B-bilisan mo" utos niya. Muli akong napangiti.

Medyo binilisan ko na nga ang paglabas masok ko sa butas niya dahilan ng pag ungol niya ng malakas. Buti nalang di maririnig sa labas ang ingay mula dito sa loob.

"Ang sarap mo" bulong ko.

"Bilisan mo pa please" sabi niya. Binilisan ko ulit ang pagbaon at paghugot sa butas niya.

Muli ko siyang hinila at dalawa kaming umupo habang nakapasok pa ako sa loob niya. Niyakap ko siya tsaka hinalikan sa labi habang hinihintay kung anong gagawin niya kaya di ako gumalaw sa loob niya.

Kusa niyang ipinulupot ang braso sa leeg tsaka lumaban ng halik tsaka din gumalaw. Napangiti ulit ako.

Maingat at dahan dahan siyang gumigiling sa kandungan ko habang ako sa dibdib niya sumisipsip. Puro ungol lang din naman ang sagot niya

Maganda pala pag magtampo ako, magkukusa siya hihi.

Nang maramdaman kong ang sarap na nararamdaman ko kanina mas lalong sumasarap ay agad ko siyang hinawi at isinama sa paghiga ko.

Hinawakan ko ang bewang niya dahil nasa ibabaw ko siya tsaka mabilis akong gumalaw.

"l-lalabasan na ako" bulong ko dahil nakasubsob ang mukha ko sa leeg niya.

"Ahhh" ungol naming dalawa

"S-sorry. Diko mapigilan" sambit dahil sa lakas ng pabaon ko sa butas niya at bilis ng paggalaw ko.

"ughh..ughhh" ungol niya lang.

Napahigpit ang yakap ko sa kanya tsaka tumigil sa loob niya tsaka ipinutok lahat sa loob niya.

"Ughh.." pareho kaming hingal sa sarap.

Akmang itataas na sana niya ang bewang niya para mahugot ang alaga kong nasa loob niya ng pigilan ko siya Kaya muling naibaon at napaungol naman siya dahil doon

"Hayaan muna nating ganito tayo, dito ka muna sa ibabaw ko. Gusto kita yakapin" sabi ko. Akin ka lang Elaine. Di ako papayag na mapalapit ka kay Adrian.

"Okay pero pwede bang hugutin mo na?" natawa ako. Matigas pa kasi alaga ko na nasa loob pa niya

"hayaan mo muna please?" lambing ko. Hinila ko ang katawan niya tsaka ko niyakap

"Aiden, galit kaba sakin?" tanong niya

"Hindi na" sabi ko. Dahil sa sarap na nararamdaman ko dahil nananatili ako sa loob niya ay pasimple akong bumabaon at humuhugot.

"Humihirit kapa eh" sabi niya

"Please?" sabi ko. Alam niya na ang ibig kong sabihin

Kusa siyang umayos tsaka gumiling sa itaas ko habang ako naman pinagmamasdan ang dibdib niyang tumatalon. Muli kong naramdaman ang nalalapit na paglabas ng tamod ko kaya napahawak nalang ako sa bedsheet tsaka pumikit kasabay na tuloy tuloy na pagputok ko sa loob niya.

Tumayo siya tsaka pinunasan ng tissue ang alaga kong basang-basa kasunod ang hiyas niyang may tumutulo pang tamod ko galing sa loob niya. Humiga siya sa tabi ko tsaka ko naman niyakap at natulog

His Slave (BaFat#2) *book l* COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon