HINDI inaasahan ni Kael ang laman ng kuwentong isinulat ni Jovita. Hindi lang iyon basta simpleng kuwentong romansa.
Limang pahina lang iyon at ang apat doon ay detalyadong pagtatalik ng isang lalaki at mangkukulam. Pagtatalik nila ni Jovita. Inilarawan doon kung paano niya nahipo ang dibdib ni Jovita, maging kung paanong ipinadama nito sa kanya ang pagkababae nito.
Mayroong isang sensitibo talagang bahagi kung saan lumuhod si Jovita sa harap niya at isinubo ang kanyang ari. Inilarawan nito maging ang tindi ng kanyang pag-ungol.
Malinaw na malinaw din ang pagkakalarawan ng pag-iisa ng kanilang katawan, kung paanong mabagal lang sa umpisa at bumilis nang bumilis nang magtagal. Kung paanong gumagalaw ang suso ni Jovita kasabay ng pag-ulos niya at kung paanong sinabi nito na bilisan pa niya ang pag-angkin dito.
Hindi napigilan ni Kael ang kanyang sarili. Isinara niya ang pinto, humiga sa kama na walang damit pang-ibaba at sinimulang himasin ang kanyang pagkalalaki. Sininulan niya na ding paglaruan iyon habang binabasa ng paulit-ulit ang kuwento, malilinaw na nakikita bawat eksena sa isip niya na parang pelikula.
Halos habol niya ang kanyang hininga ng malapit na siya sa sukdulan. And when he came, his whole body felt it. Heightened beautiful sensations from the top of his head to his toe. The pleasures core was on her manhood. He shuddered as he felt his warm, creamy seed flowed slowly all over his body and thighs.
Angat-baba ang kanyang dibdib, namumungay ang mga mata niya nang sa wakas ay makabawi na siya mula sa kasukdulan. His whole face felt hot.
That night, a metaphorical door was opened inside him. Sort of like the box of Pandora.
And after that, everything that could go wrong went wrong.
"PAANO mo nasulat iyon?" iyon ang tanong ni Kael sa kasintahan nang magkita sila muli sa patay na kakahuyan. Ilang gabing nagparaos si Kael habang binabasa ang isinulat ni Jovita at gusto lang niyang malaman kung paano iyon nasulat ng kanyang nobya.
"Kathang isip lang," sabi ni Jovita, nahihiya. "Iyon lang ang paminsan-minsang naiisip ko na ginagawa natin."
Tumungo si Jovita at hindi makatingin sa kanya.
"Galit ka ba?" sabi ni Jovita, hindi nag-aangat ng tingin.
"Ano?"
"Galit ka ba?"
"Bakit ako magagalit?"
"Dahil hindi mo nagustuhan ang mga isinulat ko."
Dumako ang kamay ni Kael sa baba ni Jovita at itiningala ito para magtagpo ang kanilang mga mata.
"Nagustuhan ko ang isinulat mo, Jovita," sabi ni Kael. "To tell you the truth, I even touched myself while reading your stories."
Sa totoo lang ay puwede naman niya sigurong aminin iyon. Nobya naman niya ito.
Parang kumislap ang mga mata ni Jovita. "Talaga?"
"Oo," pilyong sabi ni Kael, namumula ang mga pisngi. "Nanghihina ako gabi gabi dahil sa sinusulat mo."
"Maraming lumalabas?" tanong ni Jovita.
Bahagyang napaling ang ngiti ni Kael sa tanong. Hindi kasi tipikal na itinatanong iyon ng mga babae sa Cantata. Pero pilit niyang ibinalik sa dati ang ngiti. "Oo naman."
At nagbigay pa si Jovita sa kanya ng ikalawang kabanata ng isinulat nito. May kasama pa iyong drawing ng posisyon na ginawa nila. Tumitindi rin ang eksena doon. May eksenang nilunok nito ang inilabas niya. May eksenang nagpapaangkin ito sa pampublikong lugar.
BINABASA MO ANG
Once Upon A Time: Cordelia (COMPLETE, R18)
RomansaTatlong mangkukulam... sina Cordelia, Cromuella at Cassandra ang nangangarap makapangasawa ng prinsipe. Binlackmail nila si Fairy Godmother na pagandahin sila, para makadalo sa piging ng hari at makapang-akit ng prinsipe. Mangyari naman kaya? Kung h...