Chương 150-159

3.9K 65 4
                                    

Chương 150: Tranh đoạt công tác

Lâm Khang Bình về nhà vào hai mươi tháng chạp, lại dẫn theo một xe quà tặng, Tử Tình được mang đôi tram bươm bướm đậu nhành lan vàng, làm mê mắt Điền thị, giờ khắc này, bà rốt cục thừa nhận Lâm Khang Bình mạnh hơn Đại Mao không chỉ một chút.

Ngày kế, hai người cùng đi chanh viên một chuyến, cầm ít đồ ăn cho Vương Thiết Sơn, Tử Tình lại cầm một lượng bạc, hai hồng bao, tết sẽ không thời gian qua đây, chi bằng hôm nay đem tiền công đến, lại cho mỗi đứa trẻ năm mươi văn tiền mừng tuổi.

Ngắn ngủn ba tháng, trừ tiền công, Tử Tình cho bọn họ gần 2 lượng tiền đào hố và chuồng gà, Lâm Khang Bình nhìn vườn cây giống trước mắt, ôm lấy Tử Tình, tung lên, ôm lấy, lại xoay tròn một vòng, hô: "Tình nhi của ta thật giỏi, trồng nhiều cây như vậy, còn làm cả chuồng gà."

Tử Tình cũng thật liền phát hoảng, hét rầm lên, sống hai đời, nào có bị nhân để qua giữa không trung qua? Này choáng váng cảm giác thật đúng không dễ chịu.

Vợ chồng Vương Thiết Sơn thấy, đều đỏ mặt quay đầu đi.

Lâm Khang Bình thấy mặt mũi Tử Tình trắng bệch, vội đỡ nàng đứng vững: "Đều tại ta cả, ngươi có sao không?"

Tử Tình lắc lắc đầu, một hồi đỡ chóng mặt, Lâm Khang Bình mới yên tâm, kéo Tử Tình đi một vòng trong rừng cây "Tình nhi, đây là sản nghiệp đầu tiên của chúng ta, về sau, chờ ta trở lại, mua thêm ruộng đất nữa, chúng ta làm địa chủ, ngươi thấy được không?"

"Được chứ, về sau ta sẽ không làm gì cả, ở nhà chờ đếm bạc."

"Vậy về sau ta sẽ kiếm bạc nhiều hơn, ta thích nhìn ngươi mặt mày hớn hở."

Hai người nói rất nhiều lời không đầu không đuôi, thời gian liền đi qua, Tử Tình chuẩn bị về nhà, "Tình nhi à, ở lại thêm một chút đi, lâu lắm mới có cơ hội dẫn ngươi ra ngoài, ở nhà luôn có một đống người. Muốn nói cùng ngươi cái gì cũng không tiện, muốn nắm tay ngươi còn phải xem có người không."

Tử Tình nghĩ hai người chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, người yêu nhau thì luôn muốn ở gần nhau, hy vọng đối phương bên cạnh mình, cho dù không có chuyện gì để nói, nhưng trong lòng ngọt ngào. Tử Tình bỗng nhiên nghĩ sao mình lại coi hắn làm người yêu? Chẳng lẽ mình đã yêu? Loại khát vọng không muốn xa rời, không phải rất giống với Lưu Sầm sao? Nhưng khác biệt là khi đó trong lòng Tử Tình đối với Lưu Sầm lo lắng nhiều hơn ngọt ngào, bây giờ Khang Bình làm Tử Tình tín nhiệm trăm phần trăm. Hơn nữa mọi chuyện Khang Bình đều coi Tử Tình là nhất, Tử Tình không cảm động cũng khó, có lẽ, cứ như vậy mà Tử Tình cũng thật lòng đối đãi.

Nghĩ tới chuyện này, trong lòng Tử Tình tràn ngập cảm kích, tuy rằng Lâm Khang Bình xuất thân kém, nhưng lại toàn tâm toàn ý đối tốt với mình. Con đường tương lai còn rất dài, nhìn hai năm phát triển này, Tử Tình tin hai người có thể sáng chế được một phần gia nghiệp xa xỉ.

Thực đơn cơm tất niên là do Lưu thị nghĩ ra. Đương nhiên là không thể để mình nàng làm, dù sao nhà nhiều người, hơn nữa có mấy món nàng chưa làm qua bao giờ, ví dụ như thịt dê, canh thịt dê, đồ hải sản, Thẩm thị luôn luôn ở bên cạnh bày cách. Tử Tình cũng vội vàng giúp đỡ, làm những món ‘tủ’.

Cuộc sống điền viên của Tình NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ