Chương 370-379

3K 47 2
                                    

Chương 370: Thăm hỏi Điền thị

"Đại ca, ta nghe nói thức ăn ở Phương Bắc và Phương Nam khác biệt rất lớn, ngươi biết lúa nước phương Nam, lúa mạch phương Bắc gieo trồng cùng lúa nước nhưng là không giống như nhau, ngươi đã cẩn thận suy nghĩ kỹ chưa?" Tử Quân thay đổi đề tài.

"Kinh thành cũng có lúa nước, ít hơn, hơn nữa, hơn phân nửa là cống phẩm, bên đó có một mảng lớn nước suối đất trũng, trồng ra lúa nước cũng không giống nhau, mang theo một chút màu xanh biếc nhàn nhạt, ta đã ăn ở Ngự hoa viên, mùi gạo tương đối đậm hơn một chút, không hơn chúng ta thường ăn, cũng không giống nhau." Tử Hỉ nói.

Tử Hỉ thuận miệng nói đến, mấy người Tử Quân lại ao ước hâm mộ đầy mặt nhìn hắn, Tử Hỉ thấy ánh mắt của mọi người, vội xua tay nói: "Thuận miệng nói một chút, thuận miệng nói một chút."

"Đại ca vừa mới vào nhà, chúng ta cáo từ trước, ngày nào đó chờ đại ca nghỉ ngơi khoẻ rồi, chúng ta lại đến, còn có, cha mẹ ta nói muốn mời mọi người ăn bữa cơm." Tử Quân nói.

"Chúng ta bấy nhiêu người, nhà ngươi có thể ngồi xuống sao?" Tử Phúc nhìn nhìn một vòng này.

"Ngươi cũng quá coi khinh người ta rồi, nhà đường thúc ngươi xây nhà mới rộng, cũng có một cái sân rộng." Thẩm thị vội nói.

Tử Phúc nghe xong vỗ vỗ bả vai Tử Quân, cười nói: "Quả thực đã có tiền đồ rồi." Lại chuyển hướng hỏi Tử Tân: "Y học của ngươi ra sao rồi? Có thể ra khám bệnh chưa?"

Tử Tân cười nói: "Người khác không dám, Đại ca lên tiếng nhất định không thành vấn đề."

Tử Phúc cười cho Tử Tân một đạp, mắng: "Đức hạnh, cút đi."

"Tử Quân, Tử Tân, Tử Văn mấy người các ngươi năm sau hôm nào rảnh rỗi, tỷ tỷ mời các ngươi tụ tập." Tử Tình nói.

"Đó đương nhiên được, tỷ tỷ cho mời, hôm nào chúng ta cũng rảnh." Tử Quân cười nói trước.

Mấy người cười hì hì rời đi.

Thẩm thị nhìn nhìn Tăng Thụy Tường, nói: "Phúc nhi cũng về nhà rồi, Vũ nhi vừa vặn cũng ở đây. Không bằng sáu người các ngươi đi một chuyến tới tổ trạch bên kia, ta và cha ngươi sẽ không qua, mấy người các ngươi cầm chút trứng gà cùng trứng vịt, còn có chút điểm tâm gì đó trong tiệm của Nhị nàng dâu. Cái khác, lấy thêm mấy cân thịt, các ngươi thấy sao?"

Tăng Thụy Tường nói: "Có thăm hay không cũng là ý kia. Tự các ngươi xem mà làm, ta chắc chắn là không đi, bạc không được cho, đồ xem mà cầm mấy thứ."

Tử Phúc hỏi Tử Hỉ: "Ngươi về nhà mấy ngày nay cũng chưa qua?"

"Ta không có việc gì đi chỗ đó làm cái gì? Có chuyện gì tốt chứ?" Tử Hỉ trợn trắng mắt.

"Vậy đi một chuyến đi, mười hai người chúng ta đi." Tử Phúc nói.

"Ta cũng không đi, muốn ta nói, sáu huynh muội các ngươi đi là đủ rồi." Lưu thị nói. Nàng cũng thật sự không muốn lại nhìn thấy mấy người Chu thị.

Tử Phúc nhìn nàng một cái, Lưu thị liền không nói chuyện nữa.

"Đại ca cũng muốn nghỉ ngơi, bằng không thì ngày mai lại đi cũng là thế, vừa vặn hôm nay cũng hơi tối rồi." Tử Tình nói.

Cuộc sống điền viên của Tình NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ