Chương 300: Lại Trúng Gió
"Tam đệ muội, tiểu Chanh này thật đúng là không nhìn ra, ai dạy dỗ cho vậy? Ta thích. Ngươi không giận nàng chứ."
"Tướng công biết tính ta mềm yếu, đã ăn thiệt một lần, cho nên việc này đều giao cho tiểu Chanh xử lý, hoàn hảo tính nàng lợi hại, bằng không, hôm nay ta còn không biết thế nào mới xong việc đây? Ta cảm ơn nàng còn không kịp, làm sao có thể trách nàng đây? Trước đó ta cũng nói với nàng, nếu ta mềm lòng, bảo nàng nhắc nhở ta." Dương thị có chút xấu hổ, nói thật ra, nàng cũng thống hận cá tính mềm yếu của mình, nhưng vừa thấy người khác kể khổ với nàng, nàng liền chịu không nổi, hận không thể cứ mình có thể là giúp người ta.
Tử Tình thấy, lại là một bánh bao, cực phẩm này không chỗ nào không có, bánh bao cũng là chỗ nào cũng có, đương nhiên hai người này là giúp đỡ lẫn nhau rồi, cũng không biết là cực phẩm có trước hay là bánh bao có trước? Đoán chừng truy cứu tiếp, chính là vấn đề gà đẻ trứng hay trứng nở ra gà, không có đáp án.
Dương thị so với Thẩm thị mà nói, vẫn là hạnh phúc hơn, gia bà thương, trượng phu chiều, nha hoàn cũng biết che chở, này nếu đổi thành nhân vật Thẩm thị năm đó, chỉ sợ bị Điền thị bọn họ bắt nạt đến một chút cặn bã cũng không thừa lại.
"Tam tẩu chính là tính tình thiện lương này, nói bao nhiêu lần, phải rút ra bài học từ nhà ta, ngươi xem cha mẹ ta bây giờ cứng rắn, một nhà đại cô ta cũng không dám nữa tới cửa đây thôi, còn có bà ta, cũng không lại khóc than nữa, khóc cũng là vô ích, cha ta không cho nàng bạc nữa, ăn cái gì, đều là Thạch bà bà quản lý tốt cho nàng rồi. Còn có, ngươi xem đại cha ta, trăm chuyện theo, một lần không theo, đã không nhận cha ta rồi, không nhận quá tốt, chúng ta tổn thất cái gì? Ngươi xem di nương ngươi, cho hai mươi lượng bạc, lần này không cho, lại lôi chuyện cũ. Muốn ta nói, dứt khoát một lần cũng không cho, trực tiếp chặt đứt suy nghĩ của nàng, ngươi lại không nợ nàng. Chuyện thế hệ trước nói không chừng còn như thế nào đấy?" Tử Vũ nói.
Tử Tình nhìn thoáng qua Tử Vũ, tính cách của Tử Vũ tính so với Tử Tình trước kia, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Thấy Thẩm thị và Tử Tình ăn phải nhiều lần thiệt thòi như vậy, cũng hiểu được làm sao bảo vệ mình, xem ra, gả đến Hạ gia, cũng không cần quan tâm cho nàng.
Tử Tình cùng mọi người nói đùa một lát, lo cho mấy đứa nhỏ trong nhà, dặn Tử Vũ vài câu rồi về nhà.
Ba ngày sau Lâm Khang Bình trở về từ Hoa Liên. Ngân phiếu mang đi cũng không có hao hụt, ý của Tử Phúc, trong lòng hắn cũng biết, cũng không biết là bạc trong tay đủ dùng hay là hắn cảm thấy không cần phải chuẩn bị, Tử Tình cũng không hỏi ra rõ ràng.
Tử Tình trở về gặp Thẩm thị. Thẩm thị đang mệt nằm nghiêng trên giường, Tử Vũ đang giúp nàng bóp chân, vài ngày nay ở Xương châu, lôi kéo Lưu thị tư vấn giúp nàng, cuối cùng đặt mua đồ đạc không sai biệt lắm. Còn lại chính là những món gia cụ lớn, Thẩm thị phái người mai mối đi thỉnh kỳ, hai nhà thỏa thuận ngày mười sáu tháng mười thành thân.
"Nương, ngươi thấy đại ca, đại ca bận không?"
"Cày bừa vụ xuân. Sao có thể không bận? Đại ca ngươi muốn đi ra ngoài tuần tra, nghe đại tẩu ngươi nói, trong nha môn không có chuyện gì, đại ca ngươi liền cải trang đi ra ngoài, vài thôn gần thị trấn, mười phần thì có sáu phần đều biết đại ca ngươi. Ai cũng không nghĩ tới hắn chính là Huyện thái gia? Nghe nói còn vì thế mà phá được mấy vụ án lớn không đầu không đuôi." Thẩm thị nói đến con lớn nhất, lập tức lên tinh thần rồi, cũng không cảm thấy mỏi mệt nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống điền viên của Tình Nhi
قصص عامةCUỘC SỐNG ĐIỀN VIÊN CỦA TÌNH NHI ---o0o--- Tác giả: Ngàn Năm Thư Nhất Đồng Thể loại: Xuyên Không Nội dung: Vào tết Nguyên Tiêu năm đó, ông trời như thấu hiểu ước nguyện nàng, cho nàng xuyên qua trở về thời cổ đại vào một nhà...