Chương 170-179

4.3K 74 9
                                    

Chương 170: Lão gia tử chức thọ (2)

"Dựa vào cái gì mà ngươi định đoạt, cha mẹ cũng chưa nói gì, người nhà ta nhiều, sao không nói nhà ta khó khăn, mất vài trăm văn tiền đấy!" Xuân Ngọc nói.

Tử Tình thấy mặt lão gia tử cùng Điền thị nhăm nhúm có thể ép ra nước, ý cười trên mặt Chu thị cũng không che giấu được, Tăng Thụy Tường thì định há miệng, chắc là định chia sẻ chút gì, tổng cộng chỉ mấy trăm văn tiền mà còn tính toán chi li, không sợ làm cha mẹ thất vọng đau khổ à. Tử Tình vội đi đến trước mặt hắn, giật nhẹ tay áo của hắn, Tăng Thụy Tường vuốt đầu Tử Tình, cười, tuy rằng nụ cười khó coi hơn khóc, nhưng Tử Tình cũng an tâm.

"Vậy một nhà làm hai mươi cái, đừng ầm ĩ nữa." Hạ Ngọc nhìn nhìn sắc mặt lão gia tử bọn họ, nói.

Thu Ngọc nghe xong, hỏi: "Vậy đại tỷ, vậy ngươi chỉ chuẩn bị hai mươi cái hầu bao để cho cha thôi à?"

"Không phải là còn có tiền thưởng nữa à? Có biện pháp nào, trong nhà chỉ có ta khó khăn nhất, nhà của ta nhiều đứa nhỏ, Đại Mao ở riêng, Nhị Mao vào nhà tù, Quế Anh sắp làm mai . ." Xuân Ngọc lại làm bộ kẻ đáng thương, không biết lúc này trong lòng lão gia tử cùng Điền thị nghĩ cái gì, Tử Tình thật sự tò mò.

"Được rồi, được rồi, mỗi lần đều nói chuyện này, không nghĩ cha mẹ một năm cho các ngươi bao nhiêu à?" Thu Ngọc lười quan tâm nàng, quay đầu hỏi Tăng Thụy Khánh nói: "Đại ca, đừng chú ý đến bọn ta, tiệc rượu các ngươi sẽ bỏ bao nhiêu bạc, một bàn bao nhiêu món, ta thấy nhị ca mở tiệc mấy lần, đồ ăn rất được."

Tăng Thụy Tường sợ Tăng Thụy Khánh khó xử, nghĩ cả đời lão gia tử chỉ có một cái đại thọ sáu mươi. Vội nói: "Đại ca, không bằng để ta ra bạc trước?"

"Việc này không cần các ngươi quan tâm, ta nói ta thu xếp, hết bao nhiêu bạc ta sẽ tìm lão nhị tính sổ, đây là chuyện huynh đệ bọn ta. Ta không thể để người khác chê cười mình." Tăng Thụy Khánh nghe lời Thu Ngọc nói, mất hứng.

Lúc này, ba đứa nhỏ Tử Toàn Huy Huy, Mộc Mộc khóc chạy được, nguyên lai là Ngũ Mao cướp pháo của ba đứa nhỏ. Mộc Mộc được Điền thị một tay mang lớn, rất là đau lòng, bước lên phía trước giúp Mộc Mộc lau nước mắt. Chu thị cùng Tử Bình tự nhiên cũng dỗ con mình, Tăng Thụy Khánh mắng: "Ba phế vật, ba các ngươi đánh không lại một mình nó à? Khóc có ích lợi gì?"

"Chắc Ngũ Mao thấy bọn nó nhỏ, không biết chơi nên mới cầm giúp bọn nó đốt, chút chuyện ấy không đáng cái gì." Yến Nhân Đạt thấy Tăng Thụy Khánh tức giận, vội giải thích nói.

"Không phải đâu, là tỷ phu cho. Có thể cầm trong tay chơi, không sợ bỏng, Ngũ Mao ca ca liền cướp hết." Tử Toàn đã 6 tuổi, nên nói rất rành mạch.

"Tiểu hài tử thấy vật gì mới mẻ nên mới cướp thôi! Muốn trách thì trách Khang Bình không nên lấy ra." Xuân Ngọc nói.

"Có người dạy con như người à, đứa nhỏ tốt mới là lạ." Thu Ngọc liếc Xuân Ngọc, càng ngày càng không vừa lòng với nàng.

"Khang Bình, ngươi lại cho bọn nhỏ thứ tốt gì?" Thu Ngọc hỏi tiếp.

"Tiểu cô, ta thấy bọn nó nhỏ, chơi pháo đốt rất nguy hiểm, nếu bị phỏng thì mệt, vừa khéo ta có mang về ít cây pháo bông, nên chia cho bọn nó, buổi tối đốt mới đẹp." Lâm Khang Bình nói. Kỳ thực, đó là thứ Lâm Khang Bình mua về để dỗ Tử Tình.

Cuộc sống điền viên của Tình NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ