Chương 530-538 end

4.1K 50 9
                                    

Chương 530: PN32, thứ nữ Vương Phủ

PN32, thứ nữ Vương Phủ

"Được, để cho hai đứa thái giám cùng cung nữ của ta đi theo Hoa ma ma đi vào, bọn họ cũng đi theo ta mấy năm, nhiều ít cũng có thể quan sát một chút." Lý Dực vội nói.

Vương Phi nhìn thẳng cũng không nhìn thái giám và cung nữ này một cái, đã đồng ý.

Yên Nhiên và Thư Ngọc, lúc này không khỏi bi ai cho đám thứ nữ của Lý Tiềm, gặp phải một phụ thân không có trách nhiệm như vậy, ngay cả mặt nữ nhi cũng không thấy qua mấy lần, mẹ cả này cũng vậy, chỉ là thỉnh an thăm hỏi theo lệ, chỉ sợ ngay cả nhìn cũng không nhìn đám thứ tử thứ nữ này một cái, chẳng qua là rút ra một phần bạc từ trong phân lệ mỗi tháng nuôi bọn họ mà thôi.

Yên Nhiên liếc mắt nhìn Thư Ngọc, Thư Ngọc cũng là mím môi, hiển nhiên đang tức giận, Hoa ma ma bởi vì có Lý ma ma cùng đại nha hoàn của Vương Phi ở đây, cũng không tiện nói, chẳng qua là truyền cho Thư Ngọc và Yên Nhiên một ánh mắt.

Lý ma ma tập hợp các thứ nữ tuổi tác phù hợp cùng mẹ đẻ của các nàng đến phòng khách, đếm, tổng cộng có bảy người, sáu di nương, nói đương kim Thánh thượng nhân từ, nghĩ tới muốn chỉ hôn cho các ngươi, các ngươi đều rửa mặt trang điểm tử tế, một lát nữa, Nhị hoàng tử điện hạ sẽ đích thân chọn người."

"Ôi ơ, Lý ma ma, không biết đối phương là người nào? Còn phải đương kim Thánh thượng đích thân chỉ hôn, nhưng là, cho dù là đích thân chỉ hôn, cũng không có đạo lý chỉ hôn thứ nữ, mong rằng Lý ma ma nói cặn kẽ hơn một chút." Có một di nương vội nhổ trâm vàng trên đầu xuống, len lén nhét vào trong tay Lý ma ma.

"Nghe nói đối phương là Lâm gia ngũ phẩm nghĩa quan kia, tân lang là du học từ hải ngoại về, mặc dù chỉ là công danh tú tài, nhưng mà, dầu gì cũng là cữu huynh của Nhị hoàng tử điện hạ, còn có thể kém đến đâu? Đây cũng là cơ hội ngàn năm có một, có thể nắm bắt được hay không, thì xem tạo hóa của các ngươi rồi."

"Hại ta hứng thú nửa ngày, thì ra chỉ là gia đình ngũ phẩm nghĩa quan, tú tài nghèo kiết hủ lậu có cả đống, tương lai cùng lắm là dựa vào một chút sản nghiệp tổ tiên trong nhà sống qua ngày, nếu là tốt, Hoàng thượng có thể nhớ tới chúng ta?" Lại một di nương khinh thường bĩu môi.

Yên Nhiên đột nhiên mở miệng ngọt ngào nói: "Ta từng theo chủ tử của chúng ta đi Lâm gia, Lâm gia này, thật cũng không kinh khủng như các ngươi nghĩ."

Lúc này, này sáu di nương đột nhiên vây quanh Yên Nhiên, hỏi: "Nói mau, nhà bọn họ là thế nào? Trong nhà có mấy đứa con, gia cảnh giàu có không?" .

"Lâm gia có bốn nam một nữ, lão Đại lão Nhị đã thành hôn rồi, bốn nam này, đều là từng xuất dương, vì vậy, cũng tốn trong nhà một khoản tiền khổng lồ, nhất là lão Tam này, hắn không có thi đậu công phái (do nhà nước cử) của Quốc Tử Giám, tuyên bố cho dù tiêu sính lễ cưới tương lai, cũng muốn đi Tây Dương xem một chút, bởi vậy, bây giờ nghe nói học thành rồi, nghe nói còn định tay trắng dựng nghiệp, vốn là muốn đợi cóp đủ tiền vốn mới đón dâu, bất đắc dĩ chủ tử chúng ta gấp gáp thành thân, cũng không đợi được hắn từ từ làm ra tiền. Nhưng là, nữ nhi nhà quan lại bình thường nhất thời đâu dễ tìm, bèn nài nỉ Hoàng thượng suy nghĩ một chút biện pháp cho hắn, lúc này mới nghĩ tới các vị."

Cuộc sống điền viên của Tình NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ