Chương 210: Tử Tình sinh con
Lâm Khang Bình nghe xong tự đi lấy hai xuyến tiền (1 xuyến = 100 văn), nói: "Ông nội à, hai ngày nữa ta sẽ tặng quà lễ cho các ngươi, hôm nay lấy một chuỗi tiền chơi đùa đi."
Điền thị ngay từ đầu còn có chút mất hứng, nhưng nghe Lâm Khang Bình nói, đây không tính là quà lễ, chắc quà lễ lớn hơn, nên vui mừng.
"Kỳ quái, rõ ràng ta là lão đại, sao không có người tìm ta đòi tiền?" Tử Phúc hỏi.
"Ngươi còn nói được à, tại ngươi nhân phẩm không tốt, tứ đệ xin ngươi một hồi mà ngươi cho người ta có một văn, muội phu cho cả hầu bao luôn đấy. Nếu là ta, ta cũng không tìm ngươi, mệt ngươi vẫn là đại ca, ra tay quá keo kiệt." Lưu thị cười nói, sau khi Tử Phúc về nhà cũng không vì chuyện nàng lại sinh nữ nhi mà trách cứ nàng, vẫn đối xử với nàng như trước, Lưu thị cũng từ từ yên tâm, toàn tâm toàn ý hầu hạ trượng phu, hầu hạ nữ nhi.
Lưu thị lời nói làm mọi người cười vang, Tử Phúc thấy mọi người cười, vẫn nói sạo: "Làm sao có thể? Ta chỉ cho một văn thôi á, sao ta không nhớ rõ, có nhớ lầm không?"
"Ta còn nhớ rõ đây này, nhị ca hào phóng hơn ngươi, cho hai văn." Tử Thọ nói.
Tử Tình nở nụ cười nửa ngày, đột thấy bụng có chút đau, nhíu nhíu mày, Lâm Khang Bình thấy vội hỏi như thế nào, Tử Tình nói đau bụng, Thẩm thị nghe xong vội nói: "Hay là bắt đầu đau bụng sinh, nếu đau liên tục thì nói nhé."
"Xem ra cháu ngoại của ta có nhân phẩm không ra gì rồi, nghe thấy ta đòi tiền cha hắn đã sốt ruột đòi chạy ra." Tử Hỉ nói lại làm mọi người cười to.
Cười xong, Tử Tình lại cảm thấy không có việc gì, vẫn tiếp đón mọi người đánh bài. Ai ngờ bọn họ vừa bày bàn thứ hai, Tử Tình lại cảm giác được đau đớn, Lâm Khang Bình vội phân phó Tiểu Thanh tìm Lâm An đi mời bà đỡ.
"Còn sớm mà, thai đầu có ngươi phải mất hai ba ngày mới sinh. Đừng hoảng hốt, ta chuẩn bị tốt mọi thứ đã, ngươi nằm đi." Thẩm thị nói.
Lâm Khang Bình đỡ Tử Tình nằm đến phản cách vách, Thẩm thị đuổi mọi người, nhưng ai cũng không chịu đi, Tử Phúc nói: "Muội muội sinh đứa nhỏ, chúng ta trở về cũng nóng lòng. Chúng ta chờ đợi không vui, không bằng chúng ta vừa chơi mạt chược, vừa chờ muội muội sinh, nói không chừng cháu ngoại trai của ta cũng sốt ruột, sẽ không ép buộc nương của hắn, nhanh chóng bò ra."
"Ngươi coi cháu ngoại trai của ngươi là cái gì, còn bò ra đến?" Lưu thị hỏi.
"Nếu không thì ta cùng đại tẩu dẫn bọn nhỏ về trước. Chúng ta ở đây không giúp được gì, bọn nhỏ cũng thêm phiền." Trần thị nói.
"Đúng vậy, các ngươi nên về hết đi. một hồi lộn xộn, muội muội ngươi đau lại hét lên, các ngươi nghe xong cũng khó chịu." Thẩm thị nói.
Cuối cùng, huynh đệ Tử Phúc vẫn ở lại, Lưu thị Trần thị dẫn bọn nhỏ cùng Tử Vũ đi rồi, lão gia tử cùng Điền thị bị Tăng Thụy Tường đưa trở về.
Lâm Khang Bình ngồi bên cạnh Tử Tình, nắm tay Tử Tình, giờ phút này trong lòng Tử Tình cũng bất ổn, nàng biết cổ đại có điều kiện chữa bệnh kém, mình lại không lớn tuổi, chuyện sinh đứa nhỏ là chuyện một chân bước vô quan tài, không biết lỡ mình chết còn có thể trở lại hiện đại hay không? Nhưng bỏ lại Lâm Khang Bình, Tử Tình cực kì không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống điền viên của Tình Nhi
General FictionCUỘC SỐNG ĐIỀN VIÊN CỦA TÌNH NHI ---o0o--- Tác giả: Ngàn Năm Thư Nhất Đồng Thể loại: Xuyên Không Nội dung: Vào tết Nguyên Tiêu năm đó, ông trời như thấu hiểu ước nguyện nàng, cho nàng xuyên qua trở về thời cổ đại vào một nhà...