Chương 330-339

2.5K 34 5
                                    

Chương 330: Tử Tình lo lắng

Tử Tình vốn chính là người thông thấu, mặc dù trong nội tâm sóng lớn quay cuồng, bởi vì còn có người khác ở đây, Tử Tình cũng không tiện hỏi thêm cái gì, trên mặt vẫn là tận lực giữ bình tĩnh, chắp tay xoay người nói: "Cũng là tiểu nữ tử ngu dốt, tạ đại sư chỉ điểm."

Tuệ Quang đại sư gật gật đầu, rồi rời khỏi thiên điện, thay tiểu hòa thượng khác dẫn mấy người Tử Tình đi dùng cơm ăn chay.

Lúc dùng cơm, mọi người vẫn truy hỏi muốn xem ngọc bội của Tử Tình, lại hỏi Tuệ Quang đại sư nói cái gì với Tử Tình. Chỉ có Hạ Cam Vĩnh có chút lo lắng nhìn nhìn Lâm Khang Bình và Tử Tình, câu nói cuối cùng của đại sư hắn không nghe được, nhưng là câu vật vàng bạc kia, nên bỏ thì phải bỏ, hắn vẫn là nghe hiểu, có nghĩa một nhà Tử Tình sẽ gặp rủi ro, còn không phải một khoản tài sản nhỏ. Chẳng qua, đối với việc Tuệ Quang đại sư có thể tự mình đi ra nghênh đón Tử Tình, cùng với tặng ngọc bội, hắn cũng rất là khó hiểu, chỉ có thể nói, tương lai đứa nhỏ Tử Tình sinh, nhất định là có số mệnh lớn.

"Đại sư nói, ngọc bội này bây giờ còn không thể tuỳ tiện lấy ra cho các ngươi xem, nếu không Phật Tổ trách tội xuống, sẽ không linh nữa." Tử Tình thuận miệng nói bừa. "Đại sư đã nói như vậy, Tình nhi ngươi cất kỹ đi, ngàn vạn lần đừng phụ lòng một phen tâm ý của đại sư. Ngoại tôn nữ này của ta nha, tương lai nhất định là người có mệnh phú quý, ngay cả Tuệ Quang đại sư cũng nói." Thẩm thị vui vẻ nói. Lần xuất môn hôm nay này, Thẩm thị đúng là vạn phần vui sướng, mong muốn trong lòng có đáp án vừa lòng, Tử Vũ có thể sinh nhi, Tử Tình có thể sinh nữ, tất cả điều muốn cầu đều đạt được, quan trọng là ngay cả Tuệ Quang đại sư khó khăn lắm mới lộ diện cũng đi ra nghênh đón, đây cũng không phải là vinh quang bình thường.

"Theo Nhị tẩu nói, đứa nhỏ ở trong bụng Tử Tình, vậy còn có thể không phải là người có mệnh phú quý? Tương lai của hồi môn còn không phải hơn vạn lượng bạc. Khang Bình và Tử Tình đều có thể kiếm tiền, tương lai của cải không kém được." Hạ Ngọc nói.

"Đúng vậy, Tử Tình một năm tiền thu cũng không ít. Khang Bình làm buôn bán, trong nhà vừa ruộng đất vừa vườn trái cây, bên trong Khang trang kia càng là đầy đủ hết, ngoài ruộng ra. Còn có nhiều lợn gà vịt và ngỗng như vậy, ao cá, củ sen. Còn có tiền thuê cửa hàng và ruộng nước, tùy tiện chuyển chút gì đều là có thể bán lấy tiền, quần áo lông vịt và lạp xưởng kia bán cũng được không ít tiền đi? Tử Tình đếm bạc cũng đếm không hết đi? Cần tiểu cô đếm bạc giúp ngươi không." Thu Ngọc thấy không có người ngoài, Tử Vũ và Hạ Cam Vĩnh không tính, cho nên rất tùy ý bắt đầu đùa giỡn.

Tử Tình một lòng còn suy nghĩ lời nói vừa rồi của Tuệ Quang đại sư, cũng không nghe rõ mọi người nói là cái gì, Lâm Khang Bình thấy bộ dáng thất thần của nàng. Thấp giọng hỏi một câu: "Có chuyện gì không tốt à?" Hắn cũng đang vì câu nói cuối cùng đại sư nói sát vào tai Tử Tình mà lo lắng, không biết rốt cuộc là nói cái gì. Vật vàng bạc, nên bỏ thì bỏ, Lâm Khang Bình cũng không phải thật sự đặt ở trong lòng. Hắn muốn cầu chẳng qua chỉ là người một nhà bình an vui vẻ, bạc mất đi rồi. Dù sao vẫn là có thể kiếm được, hơn nữa, bây giờ giữ vài tòa mỏ, thì sợ gì?

Cuộc sống điền viên của Tình NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ