Chương 520: PN22, chân tướng
PN22, chân tướng
Thư Ngạn suy nghĩ một chút, nói: "Không bằng như vậy, những người trong nhà, các huynh đệ tỷ muội, ta đếm, tổng cộng hai mươi hai, mỗi người bọn họ chiếm hai cổ, cũng là hơn bốn phần rồi, còn dư lại để lại cho mấy người chúng ta."
Mấy người Lưu thị nghe xong, vội khoát tay cười nói: "Vẫn là Nhị cháu ngoại trai này của ta hào phóng. Chẳng qua, Đại cữu nương thật đúng là không có ý này, ta nghĩ tới nương ngươi nhàn rỗi, không bằng mấy nữ nhân chúng ta làm chút gì đó, việc này không liên quan đến ngươi."
Mấy người Trần thị cũng vội phụ họa, nói cứ theo như lúc trước, mỗi người một cổ. Nhiều hơn nữa, thật đúng là lòng tham không đáy rồi. Thư Ngạn thấy không khuyên nổi, cũng đành phải thôi.
Chờ sau khi mọi người đi, Yên Nhiên ngồi xuống bên cạnh Tử Tình, hỏi: "Nương, ta có phải là làm sai cái gì hay không, trong tay Tứ tỷ tỷ có một trăm lượng bạc, muốn lôi kéo ta mở phường thêu, ta nghĩ, phường thêu đã có không ít người đang làm, mấy người chúng ta ai cũng ra không quản lý được, còn không bằng bớt lo chút. Đâu có biết chuyện này, kinh động đến mấy cữu nương các nàng."
Thư Ngạn sợ Yên Nhiên không dễ chịu, nghe xong vội nói: "Muội muội ngàn vạn lần đừng để trong lòng, chuyện này, ngươi làm cũng đúng, năm đó nương cũng lôi kéo các cữu cữu làm ăn như vậy, đều là người một nhà, chiếu cố một chút cũng là nên làm."
Tử Tình nói với Yên Nhiên: "Đây cũng là một lần dạy dỗ, lần sau trước khi làm chuyện gì, cần phải suy nghĩ rõ ràng hậu quả, suy nghĩ rõ ràng nặng nhẹ, việc mình không làm được, không nên dễ dàng hứa hẹn với người khác, nhất là sau khi ngươi thành thân, chuyện như vậy sẽ rất nhiều, ngươi phải rất cẩn thận rồi."
Tử Tình là muốn nhân cơ hội này dạy dỗ con một chút, để cho Yên Nhiên sau này làm việc có thể thành thục hơn một chút, bèn nói với nàng những lời này.
Buổi tối, Tử Tình cùng Lâm Khang Bình nằm ở trên kháng, Tử Tình đột nhiên nhớ tới lời Lý Dực nói lúc ban ngày, hỏi: "Ngươi đã hỏi rõ chuyện Lý Dực rồi?"
"Không có, có Thư Duệ và Thư Ngạn ở đó, ta hỏi hắn, hắn đỏ mặt, rốt cuộc cũng không nói rõ là chuyện gì. Xem ra, chuyện này, còn phải ngươi đi hỏi. Ngươi cũng biết. Đứa nhỏ kia, có lời gì, đều hay nói cho ngươi."
"Chẳng lẽ hắn không có động phòng? Nghĩ biện pháp nào đó giấu diếm được, sợ chúng ta biết được để lộ hay là muốn thử dò xét điểm mấu chốt của chúng ta?" Tử Tình suy nghĩ một chút, hỏi.
"Cũng không phải là không có loại khả năng này. Những ngày này, không nói đến Yên Nhiên. Ngay cả Thư Duệ và Thư Ngạn cũng không thèm nhìn hắn, càng đừng nói chúng ta."
"Nếu thật như vậy, thì tốt rồi, nhưng là, đứa nhỏ này. Ngay cả ta cũng không tin tưởng sao? Lúc ấy, nhưng hắn đã nói rất rõ ràng, nhất là nói đến cả thuốc cũng đút rồi. Chúng ta không thể tự chủ được không tin." Tử Tình nghĩ đến việc này, lúc thì mừng cho Yên Nhiên lúc thì giận Lý Dực, Lý Dực này, ngay cả mình cũng không tín nhiệm rồi? Hay là tình cảnh của hắn thật sự khó khăn như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống điền viên của Tình Nhi
General FictionCUỘC SỐNG ĐIỀN VIÊN CỦA TÌNH NHI ---o0o--- Tác giả: Ngàn Năm Thư Nhất Đồng Thể loại: Xuyên Không Nội dung: Vào tết Nguyên Tiêu năm đó, ông trời như thấu hiểu ước nguyện nàng, cho nàng xuyên qua trở về thời cổ đại vào một nhà...