Chương 260: Từ Chối Ngoài Cửa
"Ai nha, này thật đúng là tốt quá, có một câu nói của đại chất tử kia, còn tốt hơn nhiều so với chúng ta đi khắp nơi nhờ người, ôi chao ôi, cái này đúng là phải A di đà Phật rồi, cái gì cũng không ần lo nữa." Chu thị vui mừng chắp hai tay lại hô.
"Đại nương, chứ bát còn chưa có chổng lên đâu, bây giờ nói cái gì cũng còn quá sớm, người ta có chịu gặp mặt hay không, ta cũng không tính là gì, đại nương cũng đừng ồn ào để người ngoài biết, đến lúc đó làm không xong, lại bị người ta chê cười." Tử Phúc vội nghiêm nghị nói.
"À, yên tâm đi, đại nương cũng biết nặng nhẹ." Chu thị vội nói.
"Nhà Lão đại này, bọn nhỏ khó tới được một chuyến, không bằng giữ bọn họ lại ăn bữa cơm đi, cũng là tâm ý của các ngươi." Lão gia tử nhìn thoáng qua Chu thị nói.
"Ai nha, cũng đúng vậy, các ngươi ở lại ta rất cao hứng, Tử phúc, đại nương đi làm cơm, các ngươi cũng ở lại, vui vẻ uống vài chén với đại cha ngươi, nửa năm rồi, đại cha ngươi cũng không mấy dễ chịu, khó khăn lắm ngươi mới trở lại, đại cha ngươi mới có dáng vẻ vui vẻ như vậy, các ngươi chờ một lát, đại nương chuẩn bị xong ngay thôi." Chu thị lúc này cao hứng, cũng không so đo vấn đề thiếu lễ năm mới.
Đại tẩu, lúc chúng ta đi,trong nhà đã chuẩn bị tốt rồi, sáng nay Tình Nhi đã nói làm tiệc tẩy trần cho Tử Phúc. Tăng Thụy Tường vừa nói vừa đứng lên.
"Thế cũng được, thức ăn nhà ta khẳng định không bằng nhà Tử Tình, vậy ta sẽ không làm nữa." Chu thị nói xong cũng nhìn mọi người một chút, cuối cùng lại nhìn về phía Lâm Khang Bình.
Đáng tiếc Lâm Khang Bình không có mở miệng mời nàng, dẫn đầu đi ra ngoài trước rồi, Tăng Thụy Tường cũng là nghĩ tới mỗi lần mọi người ăn cơm chung một chỗ cũng không thống khoái, bởi vậy cũng không lên tiếng, cũng chỉ nói với lão gia tử: "Cha, sau khi thờ lạy mùng một kết thúc, người cùng nương còn có đại ca đến nhà con cùng ăn cơm đi,"
Lão gia tử gật đầu một cái. Hơi có chút thất vọng, vốn tưởng hôm nay có thể đi theo cùng mọi người tới nhà Tử Tình tụ tập, nhưng là chẳng có ai mở miệng mời bọn họ.
Sau khi mấy người Tăng Thụy Tường đi, Điền thị ở một bên không âm không dương nói một câu: "nhìn đi, Bây giờ đến cơm cũng lười gọi chúng ta đi ăn. Ngươi cả ngày khen nó đàng hoàng phúc hậu, có thành thật phúc hậu như vậy?"
"Được rồi, ngươi bớt nói hai câu đi. Không nhìn xem ngươi làm tổn thương lão Nhị thành cái dạng gì rồi?" Lão gia tử không kiên nhẫn quát Điền thị một câu.
"Trách ta, không có ta, nó có thể có ngày hôm nay? Nó...."
"Ta không tranh cãi với ngươi, ta ra ngoài đi dạo." Lão gia tử nói đan hai tay cắm vào trong ống tay áo, đi ra ngoài. từ đường cái trong trấn đi về phía nam tới đầu, là có thể nhìn thấy học đường. Xa hơn một chút cũng có thể nhìn thấy sân nhà Tăng thụy Tường, lão gia tử lặng yên nhìn về phương hướng kia thật lâu, mới thở dài xoay người về nhà.
Sau cuối năm, Vương Tài Vương Hỉ mang theo A Thổ cùng A Thủy trở lại. Cách Lâm Khang Bình làm sổ sách thực sự quá chậm. Tử Tình tiếp nhận, cửa hàng ở kinh thành năm nay bởi vì có xà bông thơm cùng một ít đồ chơi Tây dương khác, bởi vậy có hơn một ngàn một trăm lượng lợi nhuận lãi ròng, cũng là lần đầu, cộng với tiền thuê cửa hàng hai nơi, vẫn còn chống đỡ không đủ đầu nhập năm nay vào kinh thành. Khang trang bên kia, bây giờ cũng là số âm, bởi vì năm nay vừa mua đất cỏ lau cùng núi hoang, vừa đầu nhập thêm năm trăm lượng bạc. Chanh viên thu tất tần tật mới được có hơn ngàn lượng, cộng thêm địa tô các nơi cùng tiền thuê cửa hàng, cũng chỉ trừ được đầu tư hai nơi của năm nay. Năm nay có thể còn dư lại cũng chỉ là ba ngàn lượng bạc hai lần Lâm Khang Bình ra khỏi nhà kiếm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống điền viên của Tình Nhi
General FictionCUỘC SỐNG ĐIỀN VIÊN CỦA TÌNH NHI ---o0o--- Tác giả: Ngàn Năm Thư Nhất Đồng Thể loại: Xuyên Không Nội dung: Vào tết Nguyên Tiêu năm đó, ông trời như thấu hiểu ước nguyện nàng, cho nàng xuyên qua trở về thời cổ đại vào một nhà...