Chương 420-429

3K 34 4
                                    

Chương 420: Buông

Tử Tình nghe xong thở dài, con người luôn có một mặt mềm lòng, bởi vậy, người Lâm gia gặng hỏi vấn đề này hồi lâu, Lâm Khang Bình nhất định không nói ra, vài giọt nước mắt của Lâm Diệu Tổ, lập tức đả động được trái tim Lâm Khang Bình.

Lâm Khang Bình nghĩ đến Lâm Diệu Tổ là trưởng bối có quan hệ huyết thống duy nhất còn ở trên đời của mình, tương đương với nửa phụ thân của mình, bây giờ cũng là người sắp xuống mồ, mình còn so đo với bọn họ cái gì đây? Cùng với chờ tương lai có một ngày hối hận, không có đối xử tử tế với hắn, không bằng thuyết phục bản thân sớm buông xuống, tính kế cũng được, tình thân cũng được, cũng chỉ là một hồi này.

Lâm Diệu Tổ nghe thấy đầu tiên là đón hắn đi ở, kinh ngạc đối với sự chuyển biến đột nhiên của Lâm Khang Bình, chẳng qua, tóm lại là chuyện tốt, gật đầu mấy cái liên tục, nói được, sau lại nghe nói tiền thuốc là Lâm Khang Bình bao, coi như hiếu kính hắn, muốn thu lại câu “được”, đã không còn kịp rồi, lão đầu ngây ngẩn cả người, có chút quẫn, nghĩ đến những chuyện cũ Lâm Khang Bình nói, nhìn Lâm Khang Bình nói: "Ta không phải là ý đó."

"Cha, ngươi cho dù là ý đó, cũng không có người chê cười ngươi, nói đã nói rồi, lúc này lại ngại thừa nhận, đây cũng là một mảnh hiếu tâm của Tam đệ, ngươi nên thành toàn." Mã thị cười nói, nghe nói không cần móc bạc nữa, tâm tình của Mã thị không phải là tốt bình thường.

Mọi người của Lâm gia cũng đều nở nụ cười, nhất là nhi tử và con dâu, cảm giác thân thể nhẹ đi không ít, ngay cả Dư thị cũng là ý cười đầy mặt, luôn miệng nhận lời.

"Tam đệ, thế này mới đúng, làm người nè, phải vui vẻ một chút, nhìn về phía trước, không thể cứ gây khó dễ cho mình, cuộc sống bây giờ của ngươi, cũng là hơn mọi người chúng ta nhiều, còn nghĩ đến những việc không thoải mái đó làm cái gì, có phải hay không?" Lão Đại Lâm Khang Kiện nói.

"Đúng vậy, Tam đệ, ngươi cuối cùng cũng thống khoái một lần, Nhị ca xin lỗi ngươi chỗ không phải, Nhị ca không phải là thành kiến với ngươi, chỉ là nghe ngươi nói chuyện, lúc nào cũng ậm à ậm ờ, trong lòng Nhị ca sốt ruột, ngươi đừng so đo với Nhị ca." Lâm Khang Tường cũng vội cười nói.

"Ngươi biết cái gì. Tam đệ là sợ ngươi da mặt dày, muốn tới cửa tống tiền, cho nên mới không thể nói thật với ngươi, ngươi còn không biết điều đâu." Mã thị cười nói.

"Nhị tẩu nói đùa. Chúng ta mặc dù không phải là gia đình giàu có bao nhiêu gì, nhưng là, các huynh đệ muốn đi, một bữa rượu vẫn là lo nổi."

"Nhìn xem, lời này của Tam đệ muội ta thích nghe, đều là huynh đệ, đánh gãy xương còn liền gân đấy. Ta đi ăn mấy bữa có thể như thế nào?" Lâm Khang Tường cười nói.

"Nhị ca nói chuyện chính là không biết điều, Tam ca là làm việc nghiêm chỉnh, ngươi không trồng trọt ruộng vườn nhà ngươi cho tử tế, còn cứ muốn đi Kinh Thành địa phương xa như vậy ăn trực cơm." Lâm Hồng Hà nói.

"Tiểu muội không có chuyện gì, Nhị ca ngươi cũng là nói đùa thôi, trước kia là ở khá xa, bây giờ ở gần, đang nghĩ chờ thu xếp ổn thỏa rồi. Đón Đại gia đi xem, Tiểu muội nếu có thời gian mà nói, không bằng đi chơi cùng. Nếu đến, Tam ca sẽ dẫn ngươi đi chơi." Lâm Khang Bình nói với Lâm Hồng Hà.

Cuộc sống điền viên của Tình NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ