Sinclair Del Fraire Vallejos
(신 08)
PAGKATAPOS naming mag-date ay inihatid ko na sya sa bahay nya at kaagad na nagpaalam na. She's still pissed. Did I stole her first kiss? Or baka may boyfriend sya. Fuck. I forgot to ask. Pero kung may boyfriend nga sya I don't care. Gagawin ko kung ano ang gusto ko.
I looked at my watch and it's 9:21 in the evening. Kinuha ko ang phone ko habang nagmamaneho at dinial ang number ni Hail. Memorize ko number nya so kahit magpalit palit ako ng number macocontact ko parin sya. Kinuha ko sa dashboard ang bluetooth earphone at hinintay na sagutin iyon ni Hail.
[Hello? Who's this?]
"Hello dear, I have your nudes send maneh."
Narinig ko syang tumawa kaya napangiti ako.
[ Malala ka na Sinclair Vallejos ]
Hindi pa naman malala ang tama ko sayo.
"Oo nga malala na kagwapuhan ko mukhang di na maaagapan."
[ Ang hangin mo talaga Mr. Fan ]
"Anong fan? Fandesal? Meron ako nun." I replied while pinipihit pa kanan ang stirring wheel.
[ Baliw ka na loves. Nga pala bakit iba na naman number mo? Kapapalit mo lang last, last week ah?]
"Pinasira ko yung sim. Nga pala loves di ako makakauwi."
[ Okay. I know naman kung ano ang reason. At alam ko rin na makati at malandi ka kaya di na ko magtatanong. Sige ingat bespren wag mo ko kaagad bibigyan ng inaanak kundi itatakwil talaga kita. ]
"Opo don't worry boyscout to. Lagi akong handa sa labanan."
[ Eww..sige na bye na may report pa kong tatapusin. ]
"Bye. Ingat ka rin jan."
Inalis ko na ang earphone sa tenga ko at saka nagfocus na sa pagmamaneho papunta sa club.Nang makarating ako I saw Leona looking hot in her dress. Binuksan ko ang pinto ng driver seat at lumabas para lumapit sa kanya.
"Mukhang pinaghandaan ah."
"Yes of course. Tara Let's go inside." She said and clung on my arms. Marami ang mga babaeng tumitingin ng malagkit sakin. Kilala na ko sa club na to. Halos gabi gabi kasi akong nandito.
Lumapit kami sa usual seat namin nila Cam at aba may kaakbay itong babae.
"Yo fucker!"
Bungad ko pagkarating sa table.
"Uy tungaw!" Si Cam at saka tumayo
"Mas muka kang tungaw." Sagot ko at nakipag high five, low five, fist bump at manly hug sa kanya tsaka umupo.
"Who's that chic beside you?" Tanong ko sa kanya.
"Ah. Eto si..sino ka nga ulit?" Tanong nya sa katabi nya. Pfft. As usual.
"Babe naman." the lady beside him pouted.
"Ulyanin ka na Cam, magmemory plus gold ka na. Miss ikaw na lang magpakilala sa sarili mo wag mo ng asahan yang si Campbell." I said then laugh.
"Nagsalita ang hindi rin makakalimutin I bet hindi mo kilala yang nasa tabi mo." "Okay. Hi, I'm Dianne, Campbell's girlfriend." she said proudly while smiling.
"I'm Sinclair. Nice to meet you. And this is Leona." I said.
Hindi naman ako mabilis makalimot ng pangalan na tulad ni Campbell. Ngayon natatandaan ko pa ang pangalan ng mga nakasama kong babae pero paggising ko bukas hindi na. May automatic delete ata ang memory ko. Ang mga hindi importante mabilis kong makalimutan.
"Is your name really Leona? Baka nang-iimbento tong Kasalanan na to eh."
"Yes, I'm Leona. Leona Grayson. Sin's new friend and actually I'm just new here. He invited me to visit this place and it's actually nice here." she replied
"Nice to meet you Leona and welcome to my paradise. Sige Sin solohin mo na yang si Leona. Gusto ko ring solohin tong babe ko." Ani Cam at saka hinalikan si Dianne at yun naghalikan na sila sa harap namin.
-_-
Napailing ako at bumulong kay Leona.
"Let's go. Let's leave this two here."
She nods.
I held her hand para alalayan syang tumayo at hinawakan ang waist nya. Hindi naman sya umangal at nagpaubaya lang. Pumunta kami sa bar counter at umorder ng Whiskey Smash sakin at Mojito naman kay Leona. Uminom lang kami dun habang nag-uusap. We shared our experiences and mga lutang and palpak na moments kaya panay ang tawa namin. Medyo lasing na rin sya because she's now drinking a harder drink. Meanwhile me I'm a bit of a drunk too. Pero alam ko pa ang mga ginagawa ko.
"Ang saya mo pala kausap Sinclair. I like you." She said while giggling with matching hampas.
"Nah, I just have this weird sense of humor." I replied at tumawa narin dahil sa hindi parin sya makamove on sa pinag-usapan namin.
"Whatever hahaha. C'mon let's dance. I love the music." She said at saka hinila ako sa dance floor.Sumayaw kami and it looks like she's hyped up. She's having fun. Sinabayan ko lang syang sumayaw then lumapit sya sakin at tumalikod. She grinds as I hold her waist and dance to the music.
Humarap sya sakin at inilpat ang kanyang mga kamay sa chest ko while she's dancing. She grabs my nape para ilapit ang ulo ko sa kanya then nilapit naman nya ang bibig nya sa tenga ko.
"You're hard, I felt it poking." Sabi nya at saka tumawa.
"It's your fault. Take responsibility." Sagot ko
"You want me to take responsibility?" she asked grinning while looking at me.AFTER enjoying at the club, kaagad kaming lumabas at sumakay sa kotse ko. I drove towards the nearest hotel in the area at saka nagcheck in for one night.
Habang nasa elevator we look calm.
But fuck my hormones are raging. Pagkarating namin sa floor kung saan ang room namin ay lumabas kami ng sabay habang nakakapit sya sa braso ko. I opened the door gamit ang card key na binigay ng receptionist. Pinauna ko syang papasukin bago ako but I'm still holding her hand. I'm a fucking gentleman.
Nang maisara ko ang pinto ay kaagad kong hinila ang kamay nya para mapaharap sta sakin tapos ay hinalikan ko sya ng may pangangailangan.To be continued...
MXNX
BINABASA MO ANG
The Enigmatic Trillionaire┆COMPLETED
RomanceCOMPLETED. Fervid Donovan Vallejos lives a double life as the womanizer, Sinclair Del Fraire, concealing his true identity as a trillionaire. All he desires is a tranquil existence with his best friend, savoring his bachelor days. However, his...