SIN 33

285 1 0
                                    

SIN 33

I'll have her again. I'll win her back.”

Hindi maalis sa isip ko ang sinabi ng lalaki na yon.

As if I'd let you.

Kailangan ko ng kumilos. Hindi pwedeng pati si Mei ay mawala sakin. I lost my very bestfriend and I don't want also to lose the person I like. Never. Mei is just so adorable whenever I tease her with my flirty lines and I like to keep her beside me. Hindi ko sya hahayaang mapunta sa iba. If seducing her is the easiest way to have her then I'll do it without thinking twice.

Pinatay ko na ang shower at kukunin na sana ang towel sa may handle ng shower sa labas but wala akong nakapa. Sinilip ko pa pero wala talaga.

Facepalm.

Mukhang kailangan kong lumabas ng banyo ng walang kahit anong takip sa katawan. Hindi naman siguro papasok si Mei sa kwarto ko.

“ANG GANDA talaga ng bahay ni Sin.” bulong ko habang nililibot ang kabuuan ng bahay.

Nasaan kaya si Sin? Bigla na lang kasi syang umalis kanina habang naglalaro kami. Hindi ko alam kung saan pumunta lumipad kasi isip ko kanina dahil sa ginawa nya kaya di ko napansin. Masyado na kasi akong natulala kasi..gusto rin nya ako.

Napangiti ako at napakagat sa labi at pakiramdam ko uminit ang pisngi ko.

Naglalakad ako paakyat sa second floor nang magring ang cellphone ko.

Si mommy tumatawag.

“Mom?”
[ “Nasaan ka? Maggagabi na. Bakit wala ka sa bahay?” ]
“Mom, may pinuntahan lang akong kaibigan. Uuwi na rin ako later.”
[Okay. Sige ba-bye love you baby.]

Huminga ako ng malalim at tumingin sa taas ng hagdan at saka umakyat. Kailangan kong hanapin si Sin para magpaalam.

Binuksan ko ang bawat pinto ng kwartong madaanan nya. Habang binubuksan ang bawat kwarto ay napatigil sya sa kwartong may black, gray at white na kulay.

“Kwarto kaya to ni Sin?”

Pumasok ako sa loob at tumingin sa paligid. The room was manly and smells like Sinclair. Nilibot ko ang tingin sa paligid nang mapansin ko ang isang picture frame. Si Sinclair kasama ang dalawang babae at inaakbayan nya ang dalawang iyon. Sin looks happy in the picture. Hindi ko maiwasang mapangiti kahit medyo nagseselos ako.

Teka nagseselos ako? Hindi ah. Bakit ako magseselos ng dahil sa picture na to? Hindi naman ako baliw.

“Mei?”
Si Sin! Medyo napatalon ako sa gulat at kaagad akong napalingon sa gawi nya. Napakurap kurap ako. “Ah!” nanlaki  ang mata ko at kaagad na tinakpan ng picture frame na hawak ko.

I heard Sin chuckle. At eto naman ako napapapikit na sa kahihiyan.

“Sin! M-m-magdamit ka nga!” sigaw ko habang nakatakip parin ang picture frame.

Sa isiping nakahubad at walang damit si Sin at nasa loob ako ng kwarto at muntik ng makita ang hindi dapat ay parang gusto ko na lang biglang maglaho tulad ng mga sang'gre ng encantadia.

“Hey Mei it's okay ayos lang naman kung nakita mo. Hindi naman to mababawasan.” He said and laugh.
“Manahimik ka nga! Atsaka hoy! Wala akong nakita!” sigaw ko pero mukhang mali yata ang sinabi ko. Aishh!

Kaagad akong lumapit sa pinto at binuksan na iyon para lumabas pero bigla iyong sumara ulit. Nakita ko ang kamay ni Sin na pumigil sa pinto. Natuod ako sa kinatatayuan ko at di ako gumalaw. Two of his hands were pushing the door so it means nasa likod ko sya. Napalunok ako at tumitibok ng mabilis ang puso ko na halos marinig ko na yon.

Naramdaman ko ang paghinga nya sa likod ko at palapit yun ng palapit. Parang gusto ko na lang himatayin bigla. Juice colored ano ba tong pinasok kong sitwasyon?

“Leaving already? Sorry baby I can't let you go after what happened earlier.” shet naman oh! Kung ano ano ng naiisip ko na madudumi. Help meee puh-leasee. 😭

“P-pwede b-ba S-Sin. P-palabasin mo na ko.” baka di ako makapagpigil mareyp kita!

“And what if I don't?” he said in a low and soft sexy voice at saka ni-lock ang kwarto. Nanlaki ang mata ko at mas dumagdag iyon sa kaba ko. At nakaramdam rin ako ng something sa puson ko. Waahtdahecksdfgjzjd!

Kalma Mei. Huminga ako ng malalim at humarap sa kanya at pinilit na hindi tumingin sa ibaba. Napasandal ako sa pinto at para akong butiki na nakadikit sa pinto. Napagmasdan ko ang itsura ngayon ni Sin. Basang buhok, magandang mata na medyo may pagkabrown pala ang mata nya. Matangos na ilong at sexy lips na parang ang sarap.

“Mei, stop staring porque podría besarte y follarte aquí mismo y ahora.

“H-ha?” namula ako at titingin sana sa baba pero bago yun ay hinalikan nya ko. He's kissing me and I don't why but I let his tongue enter my mouth. And it feels so nice. Ipinatong ko ang mga kamay ko sa balikat nya and we kissed until he pulled away.

“Don't look down there or else I'll rape you and also ayokong matakot ka sakin.” he said and grin.
He opened the door for me at napakurap ako ng ilang saglit at saka mabilis na lumabas at sinara ang kwarto.

Sumandal ako sa pader sa gilid ng pinto at parang doon lang ako nakaramdam ng panghihina. Dumausdos ako pababa at napaupo.

“W-what..did just..happen?” bulong ko at saka nilapat ko ang daliri ko sa lips ko.

“Mei, stop staring porque podría besarte y follarte aquí mismo y ahora.”  (Mei, stop staring because I might kiss you and fuck you right here and now.)

Of course I can understand spanish. We lived in Spain before we came here in the Philippines.

Ano na ang mukhang ihaharap ko sa kanya? Nakakahiya! House yeah.. Kailangan ko ng umuwi. Kaagad akong bumaba papunta sa sala at kinuha ang bag. Lumabas narin ako kaagad ng bahay at pumasok sa loob ng kotse I texted him first bago ipasok ang susi..ipasok..aaahh!! Utak ano baaa!!

I turned the engine on and leave the subdivision. Kailangan kong umuwi and talk with the girls to divert my mind from thinking that kind of thing.

+—MXNX—+

The Enigmatic Trillionaire┆COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon