SIN 30

358 2 0
                                    

(신30)

“Hey wait..my phone's ringing.”
Pigil ko kay Mei at saka tinignan kung sino tumatawag sakin baka chix lang at hindi importante.

Incoming call...
Sec. Zhan

“Mei, wait here I'll just answer this call.” paalam ko at lumayo. Mga five steps away sa kanya.

“Hey zhan..miss me?”
[ Oo na lang sir. Sir nandito si Ms. Xerafina she's asking if you can meet her she said it's important. ]
“Sinong ako?”
[ Fervid sir. ]

It makes me curious..at dahil gusto kong malaman kung ano yun, pupuntahan ko sya.

“Okay I'll be there. Give me 15 mins or 20.”
[ Okay sir. I'll tell her.]
Sabi ko at pinatay ang tawag tapos lumapit ako kay Mei.

“Meilyne mukhang di tayo matutuloy ngayon.”
“Bakit?”
“I have to go. Importante lang.” sabi ko with my malungkot face.
“Oh...okay..sige..ingat ka.” sabi nya at bahagyang ngumiti.

Spell paasa A-K-O. Sorry lang po.

Sumakay ako sa kotse at nagpaalam muli kay Mei bago tuluyang umalis.

Pagkarating ko sa parking lot ay bumaba ako at tinawagan si Zhan habang naglalakad papunta sa kotse.

“Hello Zhan, andito na ko nasan ka na?”
[ Car sir. ]

Pinatay ko na ang tawag at dumiretso doon sa kotse kung nasan si Zhan.

Pagpasok ko sa backseat ay inabot nya agad ang gamit ko katabi ko lang kasi sya.

“Here you go sir. Your suit, necktie and mask.”
“Thank you Zhan. That's why I like you. You're helping me a lot.” I said habang nakatingin sa kanya with a smile on my face.

Saglit syang natulala ngunit agad rin syang nakabawi.
“Uhm sige sir baba muna ko.” sabi nya at saka akmang bubuksan ang pinto ngunit bago pa nito mabuksan ay pinigilan ko sya ngunit mukhang napalakas kasi napadapa sya sakin. And damn..yung kamay nya ay lumanding sa alaga ko. Nagulat kami pareho at di agad nakakilos and then this flirty side of mine pushed me to do the thing I shouldn't do. I kissed her. I kissed my goddamn secretary! Fck this and it seems like she like it so I kissed her more and her hand caressed my crotch making me harder and horny but this is fcking wrong! Pinilit kong pigilan ang sarili ko at nagtagumpay ako.
“Sir..”
“Let's stop this..this is not right.” I said huskily.(may word bang ganyan? Ah basta yun na yun).
Kaagad naman syang lumayo at umupo ng maayos.
Sinuot ko lang ang coat at mask ko bago tumingin ulit sa kanya.
Ngayon ko lang napansin ang suot nya ngayon she's wearing a skirt. Pencil skirt na may slit sa gilid mga isang dangkal.

And it make me want to raise her skirt and...

fcking shit.

“Let's go Zhan.” pag-aaya ko at saka lumabas.

“Sir! Saglit!”

I act like I didn't hear anything but...

humarap ako sa kanya.

“Don't wear any type of skirt again. Hindi naman sa hindi bagay sayo. You look hot actually but if you wear skirts again I'm afraid I might 'do' you. Okay? That's an order from your boss. So let's go baka naghihintay na siya.”

“Noted sir. Ehem.”

Tinignan ko sya. Mukhang naalala na naman nya..aish!

Naglakad na lang ako papuntang elevator at nanahimik hanggang sa makarating kami sa tamang floor.

I cleared my throat before stepping out of the elevator at inayos ang tindig. Lumingon ako at tinignan ang secretary ko. Nahuli ko syang nakatingin sakin kaya kaagad syang nag-iwas ng tingin.

The Enigmatic Trillionaire┆COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon